"reng...reng..reng"
tiếng điện thoại cứ vang mãi trong studio nhưng chẳng ai nghe, đến khi thấy hắn trên ghế nằm cũng đủ hiểu "min yoongi hắn ta ngủ con mẹ nó rồi". không sao cả, con người mà...ai chịu nổi được tiếng ồn đó lâu được.
7 cuộc gọi nhỡ từ nhóc ác
"gì vậy trời ngủ cũng không yên nữa, bị ám rồi. mình thật sự bị thằng nhóc đó ám thật rồi, trời ạ", hắn bất lực mà nhìn màn hình điện thoại.
"reng...reng..reng"
"nữa..chậc!" điện thoại rung lên, hắn đảo mắt rồi ấn nghe máy
"yoongi hyung..sao nãy giờ em gọi anh không nghe máy?"
"tôi đang ngủ, nhóc ạ"
"hyung, anh có muốn ăn gà không? em mua cho anh một phần rồi, em cũng đang trên đường về đây"
hắn im lặng một lúc rồi mới "ừm" một tiếng, điện thoại cũng vì thế mà vang lên giọng nói của cậu bé ấy tiếp
"ah, yunki anh chạy xuống bếp ngăn tủ thứ 2 ở phía trên đấy. có thức ăn cho mèo, anh cho bé mèo ăn giúp em nhé"
"ừm, biết rồi"
nhưng từ đâu giọng một người phụ nữ được truyền tới tai hắn
"hobi, em muốn về sao"
tiếp đến mới nghe nhóc con của hắn trả lời "nae~ em nên về thôi ạ"
"tút tút tút"
hắn cúp máy ngang, nhăn mặt mà lẩm bẩm,- "hobi, hoba ngọt sớt. cả từ dạ kia nữa, vậy mà suốt ngày cứ qua đây ăn. sao không qua nhà nhỏ tên munbi họ lee kia đi, sờ..điên ghê"
ném điện thoại lên sofa, hắn mở cửa xuống bếp. thấy con mèo trắng đang nằm trên cửa sổ kia, hắn nhìn một lúc rồi xuống lấy thức ăn cho nó. lấy xong hắn liền từ từ tới chỗ con mèo rồi ẵm nó xuống tô thức ăn nhỏ
"con trắng trắng, mau ăn"
đáp lại hắn là tiếng meow meow nhỏ, nhìn nó ăn tay không tự chủ mà vuốt ve nó
"mày giống nhóc jung kia thật đấy, khó ưa"
"mà..sao tao lại nghe lời nhóc vậy? bảo cho mày ăn liền cho mày ăn. liệu có phải tao đang yêu không?"
"meow..grừ"
__________________
"yoon, em về rồi nè"
em gọi hắn mãi nhưng chẳng thấy ai trả lời, trong lòng dâng lên một khối lo lắng. y liền chạy xung quanh tìm hắn.
"yoon, anh...", em chợt dừng lại khi thấy thân ảnh đang nằm trên sofa kia cùng với bé mèo trắng.
em chỉ im lặng đứng nhìn, trông nó thật yên bình nhỉ? yoongi, nếu một ngày em không còn được gặp anh nữa thì sao nhỉ? tò mò thật, em tò mò rằng anh có quan tâm đến em khi em đi không, em cũng tò mò rằng anh có nhớ em không và cũng tò mò liệu anh có yêu em không?
thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, jung hoseok lấy điện thoại chụp một tấm rồi vào bếp.
"đồ lười biếng jung hoseok, hôm nay phải vào bếp nấu cho anh ấy một bữa mới được. chồng nhỏ mà, suốt ngày chỉ biết ỷ lại chồng lớn thôi"
__________________
khi hắn tỉnh dậy thì đã nghe thấy tiếng lục đục dưới bếp, còn cục trắng trắng trong mắt hắn đang liếm lấy tay hắn.
"bạch tuyết, ngưng liếm"
chắc nó cũng hiểu được bố mèo của nói nói gì nên đã ngưng lại ngoan ngoãn để hắn bế vào bếp. hắn đứng ngay cửa đứng đó nhìn em đang bận bịu trong bếp. có nước sốt, hắn đoán có lẽ em đang làm há cảo.
cứ như vậy đứng im vuốt ve mèo cho đến khi jung hoseok giật mình khi quay người lại thấy 4 con mắt đang nhìn mình. hắn đứng đây lúc nào thế? em làm hắn thức giấc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|sope| sweets
Fanfic"yoongi, lần thứ 50 mày từ chối nhóc họ jung rồi đó." . "mặc kệ mọi chuyện như thế nào, mau trả em ấy về cho tôi!