43

73 11 3
                                    

buổi họp báo bắt đầu với toàn bộ các phóng viên từ nhà đài và nhà báo lớn nhỏ. chủ quản công ty đều có mặt và sớm ngồi yên vị ở chỗ ngồii tất nhiên là có mặt của park hyemin. gần đến giờ nhưng chẳng thấy cặp đôi chính trong lùm xùm lần này là min yoongi và jung hoseok tới.

"mong là đừng tới luôn cũng được, phiền phức chết đi được. dù gì cũng chỉ là chuyện cỏn con mở họp báo lớn như vậy làm gì chứ?"- ả nghĩ

"quý công ty, tại sao cậu jung và cậu min chưa tới nữa. đã đến giờ mở họp báo rồi, không lẽ đây là trò đùa sao?", một phóng viên gấp gáp hỏi

hội trường cũng bắt đầu có tiếng xì xào to nhỏ, một người phóng viên cũng đã bắt đầu buổi phát trực tiếp từ khi chưa bắt đầu, cư dân mạng cũng bắt đầu bùng nổ rồi.

"tới rồi, tới rồi kìa", một phóng viên hét lên

mọi máy ảnh đều chỉa về phía cả 2, nhưng họ vẫn dung ung dung nắm tay nhau. yoongi và jung hoseok cúi đầu chào mọi người rồi mới bắt đầu ngồi xuống.

hắn kiểm tra mic rồi nói "trước khi bắt đầu mọi người ngồi vào vị trí nhé, tôi vừa đi mua nước cho mọi người rồi. mọi người ngồi ổn định rồi nhận nước, sau đó bắt đầu cuộc họp báo nhé"

mọi người ổn định vào chỗ và nhận nước, hắn cũng bắt đầu phát nước cho đại diện công ty. ai cũng có phần, nhưng chỉ duy nhất park hyemin ngồi đó mà không có. mọi người đều thấy, mọi hành động đều được camera ghi lại và phát trực tiếp. còn em thì ngồi ung dung lướt ipad đọc comments của mọi người.

"họp báo chính thức bắt đầu"

một phóng viên gấp gáp hỏi min yoongi, "ngài min, chúng tôi thấy có những tin như anh và cậu jung yêu nhau. đây có phải kế hoạch công ty đề ra để bảo vệ cậu jung hay không?"

"không, chúng tôi yêu nhau và dọn sống chung được gần 3 năm. nếu ai muốn xem ảnh thì cứ vào group fan của tôi nhé."

em dơ tay lên, biểu thị mình cũng muốn nói. hắn nhìn gật đầu nhẹ cười sẵn chỉnh lại nón giữ ấm cho em. jung hoseok cười hì hì, nói: "cảm ơn các cậu nhé, tớ thấy bài viết trong group và những bức ảnh đó rồi. cảm ơn vì đã chụp những bức ảnh đó nhé, tớ thấy dễ thương lắm và yoongi cũng thấy thế nữa."

phóng viên 2: "cậu jung, trong đoạn hội thoại đó, cậu đang tỏ ra cậu là người có tiền và bắt nạt người khác sao?"

phóng viên 3: "cậu jung, vấn đề cậu nói liên quan đến nhóm mới của công ty. có vấn đề gì sao? sao cậu lại thái độ khó chịu như thế ạ?"

jung hoseok đưa ipad cho yoongi rồi quay sang trái nhìn ở góc bàn kia mà mỉm cười, "từng người hỏi thôi, tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà. về việc anh nói tôi tỏ ra tôi có tiền, sự thật là tôi có tiền thật mà, rất nhiều tiền là đằng khác. tôi kiếm bằng mồ hôi công sức của tôi, chứ tôi đâu ăn bám gia đình. tôi bắt nạt ai? nhân viên của công ty á? haha...từ già đến trẻ trong công ty ai mà không biết tôi như thế nào chứ, chỉ duy nhất một người không biết mà hãm hại tôi thôi... cô park hyemin nhỉ?"

cô ta nghe cậu nhắc tên liền hoang mang, trừng mắt quay đầu nhìn cậu.

"tôi lười ôm phiền phức nên tôi cũng nói luôn, trong đó cuộc hội thoại drama gần đây là của tôi và cô park hyemin. mọi người xem camera phòng họp hôm đó nhé, nó sẽ chiếu lên màn hình lớn và không có sự cắt ghép. mọi người set up máy quay nhé, 2 phút nữa tôi sẽ chiếu lên"

*chiếu đoạn camera*

khi đoạn video kết thúc, min yoongi cũng bắt đầu giải thích: "hôm đó, cô park đập cửa studio của tôi làm loạn. cô park như thường tới để muốn tôi sửa đống demo sai lè của cô ấy, bệnh nghề nghiệp tôi không cho phép tôi làm điều ấy nên tôi đóng sầm cửa lại và ăn cơm trưa tiếp tục cùng hoseok. nhưng cô park hyemin đây vẫn kiên trì đập cửa và la hét, vì hoseok sợ ảnh hưởng đến các pd khác nên ra tiếp cô ấy. không may, vì hôm ấy hoseok có tâm trạng xấu nên 2 người xảy ra xung đột."

"vài giờ sau có cuộc họp, để thông báo về nhóm nhạc nam mới và vấn đề tôi sẽ không góp mặt trong ca khúc debut lần này của nhóm nhưng bù lại jung hoseok sẽ chịu trách nhiệm vũ đạo cho nhóm xuyên suốt thời gian hoạt động. như mọi người thấy đó, cô ấy không chịu và bắt đầu có những lời nói cáu gắt, xem thường các produce khác nên hoseok và cô park đây lại tiếp tục một cuộc cãi vã mới. dẫn đến sự việc cô park có thù và lập acc clone để đăng thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ jung hoseok"


cô ta đập bàn và nói, "min yoongi, anh có bằng chứng gì mà nói tôi tạo tài khoản giả để bôi nhọ người khác"

hắn gật đầu, mỉm cười nhìn ả: "tôi đợi cô hỏi câu này nãy giờ đó, tôi chiếu hình ảnh bằng chứng lên màn hình lớn rồi nhé. đến ngay cả cái id còn giấu không nổi mà còn có gan làm vậy, cô khác người thật đấy cô park hyemin"

phóng viên 2: " thưa cô park, bằng chứng video và hình ảnh ở đây cô thật sự không phản bác thật sao? nó là sự thật sao?"

phóng viên 3: "trong đoạn video đó có nhắc việc em trai cô park debut nhóm nhạc nam mới, liệu nhóm có như lời cậu jung nhận xét không? cô park mong cô hãy trả lời"

cô ta hoảng hốt chỉ biết im lặng nhìn vào màn hình, đến ngay cả cô ta cũng không ngờ tới việc như ngày hôm nay. cô ta cúi gầm mặt xuống và siết chặt đống giấy trên bàn. kênh livestream lần đầu đạt kỉ lục, hiện tại có 3 triệu người đang xem livestream và thực sự phần bình luận đã bùng nổ vì cuộc họp báo này.

--------------

"yoon ơi, chóng mặt", em gõ ngón tay vào màn hình ipad.

"em uống tiếp đi, cuộc họp báo sắp xong rồi", hắn nhìn vào đồng hồ cơ trên tay rồi nhẹ nhàng cất ipad.

-"15 phút nữa nhé"


khi thấy em gật đầu, min yoongi cũng cầm mic lên để đưa ra lời nói cuối cùng: "vì chúng tôi có công việc riêng không thể ở lâu thế nên như lời hứa, tôi sẽ thưa kiện và xử lí vụ việc này tới cùng. những kênh bôi nhọ và đăng bài sai mục đính, sai sự thật thì chúng tôi cũng thu thập đủ hết rồi. chúng tôi là min yoongi và jung hoseok thừa nhận có quan hệ yêu đương và đang sống chung với nhau. tôi chỉ mong sau sự việc này người sai sẽ được xử lí thích đáng, cảm ơn mọi người."

phóng viên 1: "cho tôi hỏi, chúng tôi được phép hỏi về chuyện tình cảm của cậu min và cậu jung được chứ?"

"xin lỗi mọi người, hôm nay chúng tôi có việc. không tiện để trả lời câu hỏi, nếu mọi người có câu khỏi về vụ việc ngày hôm nay thì quý công ty sẽ trả lời. cảm ơn mọi người, mọi người vất vả rồi", hắn nắm tay em cúi đầu chào rồi nhanh chóng rời khỏi họp báo.


trong khi cuộc họp báo diễn ra, công ty chủ quản cũng đăng thông báo rằng nhóm nhạc nam sắp debut sẽ ngưng hoạt động vô thời hạn, về phần vụ kiện với cô park hyemin cũng sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa. park hyemin bị phóng viên hỏi dồn đến mức không thể trả lời được mà cúi gầm mặt xuống, đến khi cuộc họp báo kết thúc.

|sope| sweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ