Hạ Xử Nữ bất ngờ với sự chủ động của người nhỏ hơn, y nhẹ nhàng vòng tay chạm lên phần gáy mịn màng ấn cả hai vào một nụ hôn sâu.Tiếng mút mát khe khẽ lấn át hết thảy không gian khiến hai đương sự không thể nghe thấy bất kì âm thanh nào khác, vậy nên khi tiếng bước chân trên cỏ ngày càng rõ ràng cũng là lúc có một bàn tay vươn đến từ phía sau vòng qua eo Huỳnh Cự Giải mà thô bạo kéo cậu về phía mình.
"..ha?!" Huỳnh Cự Giải giật mình vì đột ngột bị kéo ra, đầu óc cậu ong ong đến mức không định hướng được bất kì thứ gì.
"Không ai dạy ngươi về phép lịch sự tối thiểu hay sao?" Hạ Xử Nữ sắc mặt tối đi, đối diện với vẻ mặt đầy sát khí của đối phương cũng không kiêng dè: "Trác Song Ngư."
Con ngươi bạc loé sáng trên gương mặt âm u của chủ nhân, Trác Song Ngư siết chặt vòng tay, gằn giọng: "Ai cho phép ngươi đụng vào người của ta."
Huỳnh Cự Giải bị siết đau đến tỉnh táo, y phục hôm nay mặc vốn ít cảm giác bị Trác Song Ngư siết đến đỏ cả bụng rồi.
"Ngươi làm đau y rồi!" Hạ Xử Nữ nhăn mày, đưa tay ra định cướp người.
Soạt.
"N-này!"
Huỳnh Cự Giải giật nảy mình khi nghe tiếng kiếm được rút ra khỏi vỏ, phần mũi nhọn của kiếm chỉ cách cổ của Hạ Xử Nữ một khoảng cách cực gần, cậu không suy nghĩ mà lập tức nắm hai tay vào phần thân kiếm để ngăn con người đang phát điên kia lại.
"Cự Giải!" Hạ Xử Nữ mất kiên nhẫn khi máu từ lòng bàn tay còn đang băng bó nhỏ xuống từng giọt, hắn mặc kệ lưỡi kiếm sắc nhọn cứa qua cổ hắn một vệt cũng phải kéo người về ôm cậu ngồi xuống đất.
Trác Song Ngư khựng người một lúc lâu, đến khi hắn nhìn xuống dưới chân nơi bãi cỏ xanh rì lại xuất hiện vài giọt máu tương phản đến chói mắt thì con ngươi của hắn mới bắt đầu trở về bình thường.
"Ta.." Trác Song Ngư lập tức vứt kiếm đi, hắn tiến tới quỳ một chân xuống muốn chạm vào cậu lại thấy Huỳnh Cự Giải đối với bàn tay đang đưa đến của hắn mà tỏ ra sợ hãi đến run rẩy núp vào lòng Hạ Xử Nữ.
"Đừng sợ.." Hạ Xử Nữ ôm lấy đầu nhỏ khẽ xoa, y cảm nhận được bàn tay Cự Giải đang siết lấy y phục mình, y cực kì tức giận mà trừng mắt với Trác Song Ngư.
"Cự Giải.. xin lỗi.. là ta mất kiểm soát rồi." Trác Song Ngư không thèm quan tâm đến đối phương, người hắn quan tâm lúc này là con thỏ đang sợ hãi đến cụp cả hai tai, "Ta, ta giúp ngươi cầm máu.. chỉ một chút thôi liền không đau nữa."
Huỳnh Cự Giải đang giả vờ run rẩy liền cứng người, Trác Song Ngư đang dỗ trẻ con đấy à?
Trác Song Ngư nhìn thấy từng giọt máu vẫn đang chảy xuống lại càng sốt ruột: "Bảo bối, nghe lời chút được không?"
Sau câu nói ấy cả Huỳnh Cự Giải cùng Hạ Xử Nữ đều vô cùng ghét bỏ mà quay sang nhìn Trác Song Ngư, mà người được gọi bằng cái danh xưng thân mật kia kinh sợ đến mức quên mất vai diễn nam tử yếu đuối của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải harem][Đam mĩ_Xuyên không] Bỉ ngạn không nở
Sonstiges"Bỉ ngạn có hoa người đời mới biết Bỉ ngạn không nở, người có nhớ đến ta"