Sở Tiêu ném cả người Huỳnh Cự Giải vào nhà kho của Khải Tường cung, từ trong người mình lấy ra một con dao, xoay con dao nhỏ trong tay, Sở Tiêu phát hiện ra bàn tay mình đang run rẩy không ngừng.Hắn lại gần cơ thể đang nằm bất động dưới sàn gỗ lạnh lẽo.
Chỉ cần giết chết là được.
Giết chết người này là được.
Mọi chuyện sẽ về đúng quỹ đạo của nó thôi.
Đúng vậy rồi.
...
"Ta sẽ giúp cậu thay đổi số mệnh, giúp cậu trở thành.. nhân vật chính."
"Nhân vật.. chính?" Huỳnh Cự Giải khó hiểu, cậu đang bị Huỳnh Khang phạt phải đi dọn kho thì người đàn bà kì lạ này xuất hiện và nói những câu khiến cậu khó hiểu.
"Đúng vậy." Nữ nhân vận áo choàng đen di chuyển như gió thoắt cái đã ngồi lên thùng gỗ đối diện với Huỳnh Cự Giải: "Tin ta đi, đương nhiên ai cũng sẽ là nhân vật chính trong cuộc đời của họ, nhưng trong câu chuyện do Thiên Chúa vẽ ra, cậu chỉ là một nhân vật phụ sống một cuộc đời tẻ nhạt và kết thúc trong bi kịch."
Nữ nhân vắt chân mỉm cười trước khuôn mặt cứng đờ của đối phương, bà tiếp tục: "Ngài muốn cậu phải sống một cuộc đời bình thường và tẻ nhạt cho tới lúc chết bởi vì cậu chỉ là Huỳnh Cự Giải, nhưng mà đâu phải ai cũng phải sống trong đau khổ như vậy phải không?"
"Nhưng.. ta là công tử cơ mà? Gia đình ta giàu có và..." Huỳnh Cự Giải nắm chặt y phục của mình cuộc sống của cậu qua lời của đối phương sao lại khác như vậy.
"Một công tử thì sao? Cậu vẫn sẽ sống dưới cái bóng của tỷ tỷ cậu, không được phụ mẫu yêu thương và quan trọng là cậu.. sẽ không được gặp lại Trác Song Ngư một lần nào nữa đâu."
Huỳnh Cự Giải giật mình, sao bà ta biết Trác Song Ngư?
Cậu gặp Trác Song Ngư trong một lần bị lạc ở Quốc Tử Giám, nam nhân cao lớn ôm lấy sau lưng cậu giúp cậu không ngã xuống khỏi bậc thang, hỏi ra thì mới biết vị công tử điển trai này là Trác Song Ngư.
"Haha, không phải nam nhân đó là người cậu để ý chỉ trong lần đầu gặp mặt sao? Huỳnh Khang liệu sẽ để cho quý tử của mình thích một nam nhân hay sao đây?"
Nhìn lên gương mặt tái xanh của nam nhân, bà ta liền nhảy xuống khỏi thùng gỗ, ngón tay bà duỗi ra chạm lên ngực trái Huỳnh Cự Giải: "Nghe cho kĩ đây, Sở Tiêu sẽ chết sớm thôi, rồi một linh hồn khác sẽ chiếm lấy cơ thể của cậu ta, vậy tại sao linh hồn của ngươi lại không thể?"
Huỳnh Cự Giải bắt đầu cảm thấy sợ hãi, cậu thật sự có thể sao? Trở thành Sở Tiêu? Trở thành.. nhân vật chính.
"Nghĩ thử đi, tuy hoán đổi thân phận trở thành một thường dân nhưng cậu sẽ được sống một cuộc sống tự do, gặp lại được Trác Song Ngư và được nam nhân quyền lực và mạnh nhất là hắn sủng ái, có được rất nhiều sự yêu thương của mọi người xung quanh và sống hạnh phúc cho tới lúc chết, bởi vì, đó là cuộc đời được chỉ định sẵn cho Sở Tiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải harem][Đam mĩ_Xuyên không] Bỉ ngạn không nở
Diversos"Bỉ ngạn có hoa người đời mới biết Bỉ ngạn không nở, người có nhớ đến ta"