[11]

562 77 6
                                    


Hai ngày Huỳnh Cự Giải ở Nga Liên phái, trong thời gian ấy, Hà Dộ Lộc vì muốn trả thù lập tức phái người đến Huỳnh phủ.

Hắn vừa chạm mặt Huỳnh Hoa thì lập tức nhớ đến Huỳnh Cự Giải, tuy hàn ý rõ rệt trong mắt Huỳnh Cự Giải khác hẳn với ánh mắt hiền dịu của Huỳnh Hoa nhưng vì gương mặt hai người khá giống nhau nên hắn liền nổi lên một ý tưởng khá hay ho.

Cưới Huỳnh Hoa về, sau đó dụ dỗ Huỳnh Cự Giải theo về làm nam sủng của hắn.

Huỳnh Khang cùng Hoa Hạ Lam biết Hà Dộ Lộc đến đã cảm nhận được gì chuyện gì không lành, hắn một phát ngồi lên cái ghế êm nhất phủ, dõng dạc một câu nói muốn đem Huỳnh Hoa về làm chính thất.

Bà mối đi cạnh hắn lúc bấy giờ mới đi vào dẫn theo sau là chín gánh lễ vật được mảnh lụa đỏ óng ánh phủ lên, không cần nhìn vào cũng có thể biết ngoài ba gánh đựng vật phẩm ra còn lại là ngân lượng, trang sức, vòng vàng, rương thứ mười được mang vào sau cùng là rương đựng lễ phục cưới của tân nương.

Hà Dộ Lộc trực tiếp bỏ qua tất cả những lễ nghi cưới hỏi cơ bản, lập tức nói muốn tổ chức lễ thân nghinh vào bốn ngày sau.

Huỳnh Khang có lời từ chối, Hà Dộ Lộc lập tức lấy Hoàng Cung ra uy hiếp, Huỳnh Khang cũng không kiêng nể gì mà muốn đuổi người đi Huỳnh Hoa lại ngăn cha mình lại, nàng đồng ý theo Hà Dộ Lộc.

"Tại sao vậy ?" Huỳnh Cự Giải đứng ngoài phủ của Huỳnh Hoa, nàng nhất quyết không chịu mở còn hăm doạ cậu nếu dám phá cửa thì tình tỷ đệ đừng mong giữ được, nàng cần yên tĩnh.

"Chẳng vì gì cả, ta vốn thích Hà Dộ Lộc"

Huỳnh Cự Giải lại bắt đầu cắn môi, cố gắng nhớ lại quyển sách lịch sử mà ngày xưa chỉ liếc mắt qua chưa đến mười lần.

"Vậy còn Khâm Dạ Tuấn ?" Huỳnh Cự Giải nghe thấy như có thứ gì đó vừa rơi xuống đất, "Còn người ấy thì sao ?"

"Ngươi đang nói cái gì ? Ta vốn không quen Khâm Dạ Tuấn"

Thấy giọng điệu người kia bắt đầu thay đổi, Huỳnh Cự Giải lại càng chắc nịch trong lòng mình nghĩ là đúng.

"Được, vậy ta không cản nổi tỷ nữa"

Nói xong lập tức bỏ đi, Huỳnh Hoa đứng dựa vào cửa nãy giờ liền ngồi thụp xuống che miệng nức nở, nàng đã cố gắng không phá cửa ra ngoài muốn xem tình hình của Huỳnh Cự Giải, muốn biết người kia có sao không, có bị thương ở đâu không, có gầy đi hay không, tất cả câu hỏi đều bị nghẹn lại trong lòng.

Nàng không hề thích Hà Dộ Lộc, hắn ta dùng Huỳnh Cự Giải để uy hiếp nàng, Hà Dộ Lộc nói cậu bị trúng độc do thần thú hắn gây ra, độc thần thú là kịch độc, dù có ép cũng không loại bỏ được hoàn toàn, chắc chắn cũng sẽ đọng lại một phần, muốn giải độc chỉ hắn mới có cách.

....

Huỳnh Cự Giải cưỡi ngựa một đường đi thẳng đến trước cửa Khâm phủ.

"Ta muốn gặp thiếu gia Khâm Dạ Tuấn"

"Chuyện này... thiếu gia.."

Huỳnh Cự Giải nửa mắt nhìn xuống, Khâm Dạ Tuấn lăn lóc dưới sàn, xung quanh một đống bình rượu nằm lăn lóc, chậu hoa vỡ tan tành, hoa trong bình héo rũ nằm bẹp dí dưới sàn, người gây ra đống đổ nát này lại nằm ôm khư khư chai rượu đã đổ ra gần hết.

[Cự Giải harem][Đam mĩ_Xuyên không] Bỉ ngạn không nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ