Theo đúng lệnh của hoàng đế ban, Huỳnh Cự Giải được đưa vào trong cung dưới sự dẫn dắt của hoàng hậu nương nương, ngày đầu tiên của cậu lại được giao phó cho công việc rằng phải ăn hết đống đồ ăn trước mặt."Sao thế? Đồ ăn không vừa miệng sao?"
Huỳnh Cự Giải lắc lắc đầu: "Hoàng hậu, người không giao việc cho thần sao?"
Hoàng hậu mỉm cười, nho nhã nâng khăn tay lau miệng: "Việc sao? Hừm... để ta suy nghĩ đã.."
Huỳnh Cự Giải chống cằm, thật sự không thể đoán được vị hoàng hậu này sẽ nói gì tiếp theo, cậu đánh mắt sang bên phải liền thấy cung nữ cùng thái giám cúi người xuống để hành lễ.
"Thái tử."
"A có rồi!"
Nghe tiếng hoàng hậu reo lên Huỳnh Cự Giải cùng Vương Thiên Bình liền quay qua nhìn nàng.
"Cự Giải lâu rồi mới vào cung, thái tử hôm nay lại đặc biệt không có kế hoạch phải không? Hài nhi mau đưa Huỳnh công tử dạo một vòng hoàng cung để ngắm cảnh và làm quen thì thế nào?"
"Việc này.." Vương Thiên Bình ngập ngừng, hắn rõ ràng là đang làm việc ở trong cung liền được lệnh đến chỗ hoàng hậu có việc gấp, bất đắc dĩ lắm mới đành đứng dậy với đầy sự nghi hoặc, đến nơi lại thấy Huỳnh Cự Giải với mẫu thân mình đang vui vẻ trò chuyện.
Huỳnh Cự Giải mím môi, cuộc nói chuyện gần đây nhất của hai người đã không kết thúc tốt đẹp lắm nên giờ nhìn mặt y cậu thấy hơi gượng gạo.
"Dạ bẩm, vương gia có lần đã đưa thần đi tham quan một vòng hoàng cung rồi.. đều rất tốt vậy nên không cần phiền đến thái tử."
Vương Thiên Bình siết chặt nắm tay, với Vương Thiên Yết thì được còn hắn thì không sao?
Ai... hoàng hậu khẽ che miệng, bầu không khí này có chút không đúng thì phải, Vương Thiên Bình vẫn luôn nhìn xuống nam nhân nhỏ nhắn còn vị kia lại một mực cúi đầu mà vân vê ly trà trong tay như đang trốn tránh.
"Vậy... ngươi có muốn đến chỗ Lý Ma Kết không? Ta cá là vương gia sẽ không đi đến những nơi phức tạp." Vương Thiên Bình nhẹ giọng xuống như đang dỗ dành, vốn cũng muốn đưa tay ra liền nghĩ là cậu sẽ không thích nên đành thu lại.
Huỳnh Cự Giải ngửng đầu, đến chỗ của đại tướng sao? Vậy cũng là một phần của kế hoạch rồi.. không có Vương Thiên Yết chắc cũng không sao đâu nhỉ.
"Không làm phiền đến công việc của ngài chứ?"
"Không phiền."
____
....
Chậc, Huỳnh Cự Giải ghét cái bầu không khí im lặng này, cậu vẫn luôn đi sau Vương Thiên Bình được một đoạn khá dài, biết vậy cứ kiên quyết xử nốt đống bánh dẻo dẻo kia cùng hoàng hậu còn hơn.
Vương Thiên Bình không cần quay lại cũng hiểu sơ sơ tình hình, có chút không biết bày tỏ mà xoa xoa gáy một hồi cuối cùng cũng nghĩ ra rồi.
"Huỳnh công tử, lại đây."
Huỳnh Cự Giải ngửng đầu, danh xưng này nghe có chút không thuận tai cho lắm, tâm trạng có chút hờn dỗi mà đi lên phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải harem][Đam mĩ_Xuyên không] Bỉ ngạn không nở
De Todo"Bỉ ngạn có hoa người đời mới biết Bỉ ngạn không nở, người có nhớ đến ta"