(2) Anh Hiền nhỏ hơn em Khuê một tuổi, thì làm sao?

1K 129 31
                                    


Thuân ghé vào hai người bên cạnh, thì thầm: "Tới rồi đó, tới khúc tỏ tình rồi đó."

Ngay lúc Khuê định mở miệng nói nốt, miệng lại bị dúi cho một ly bia. Theo phản xạ, anh cầm lấy, uống đến khi cạn ly, sau đó lại đổ thân người to lớn của bản thân lên người cậu.

"Đừng có nói."

"...Ực...Không thích đấy, làm sao? Cậu...cậu còn không cho tôi nói, không ưng tôi chứ gì?"

"Không phải."

"Không phải cái gì...Rõ là biết tôi...cậu...Cậu giả ngu, cậu chắc chắn hiểu rõ...Tôi đâu có rảnh miệng mà xưng anh gọi em với cậu, thằng nhóc xấu xa...ực...Ưng thì nói, không ưng thì đừng nói, ực, nói là tôi buồn đấy...Không ưng rồi cũng ưng thôi, ai thèm, ực, quan tâm cậu ưng hay không..."

Hiền vẫn trưng ra một bộ mặt lạnh nhạt, cầm ly lên uống một hơi. Trong ánh mắt bắt đầu le lói sự bối rối, Tú Bân đọc được, dù anh cận hai độ rưỡi và đang không đeo kính. Bân vươn vai, vỗ vai hai người bên cạnh, nói.

"Úi xời, trăng hôm nay đẹp lắm đấy hai bạn tôi ơi, mình đi ngắm trăng nhé? Sắp tới trung thu rồi, thế năm nay hai bạn đã thôi chí chóe nhau giữa nhân đậu xanh và thập cẩm chưa?"

Mặc kệ việc hôm nay không trăng, và trung thu vừa kết thúc tuần trước, Nhiên Thuân và Ninh Khải đều đứng dậy bước theo Bân ra ngoài.

"Tự dưng em nghĩ, hay là năm nay đừng ăn bánh trung thu nữa, ăn bánh pía vị chocolate đi."

"Bị hâm à? Anh vẫn thích thập cẩm hơn."

"Vậy thà anh quăng cho em mint choco."

"Thôi, ăn cái vỏ cho lành."

Khi tiếng người đã đi xa, Hiền mới thả lỏng hàng chân mày. Cậu lấy khăn giấy, chùi đi vệt bia bên khóe miệng anh, chùi xong rồi lại ôm hai bầu má vào lòng bàn tay, nhéo cho bõ tức. Anh bị nhéo đau, lầm bầm trong cổ họng, Thái Hiền bật cười, sau đó, ôm anh vào lòng, vuốt lưng anh.

"Ừ, anh giả ngu đấy."

"...Ực...Tôi biết ngay mà, cậu, ực, là phường lưu manh trộm cắp, trộm mất của người ta còn giả vờ không làm gì..."

"Anh trộm cái gì của Khuê nào?"

"...Sao cậu vừa bảo tôi là "đừng nói" còn gì, ực, đồ lưu manh."

"Ngoan nào, anh xin lỗi, nhé? Đừng gọi anh như thế, anh thích Khuê gọi như cũ hơn."

"...Ực, cậu, ực, anh...Anh thích thì phải nói, im lìm như thế thì ai biết được...Còn không cho người ta nói..."

"Anh thích, anh biết rồi, sau này sẽ không như vậy nữa. Thế ai trộm cái gì của Khuê nào?"

"Không nói...anh không cho em nói, em cũng cóc thèm nói nữa, ực, đừng có thấy dễ mà làm tới, ực, quân lưu manh." Anh dụi sâu hõm cổ cậu, dỗi lắm, còn đấm vào ngực cậu mấy cái nhẹ hều. Bấy nhiêu với cậu chẳng xi nhê gì, nhưng Thái Hiền lại muốn ôm tim lăn đùng ra ăn vạ Khuê ngay lập tức. Cậu nghĩ rồi lại thôi, đang dỗ người ta, đùng một cái thành người cần dỗ thì cũng kì cục quá.

Taegyu | Phường Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ