5. Tịch mịch
Yêu cầu kết bạn qua mấy phút liền được đồng ý, An Hách nhìn vào cái tên "tuyệt vời" kia, gửi qua một biểu tượng mặt cười.
Đậu cô ve xào tái: Na Thần?
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Ai
Đậu cô ve xào tái: An Hách
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: t0j ku tu0ng ak lAm mAt s0 kuA t0j ruj cku (Tôi cứ tưởng anh làm mất số của tôi rồi chứ.)
An Hách đang suy nghĩ gõ cái gì, nhìn dòng chữ này liền ngừng tay, cả người thấy khó chịu. Y có bệnh nghề nghiệp, nhìn kiểu chữ khó đọc này hoặc là ngắt câu bừa bãi đều hận không thể đập bể màn hình, huống chi y phải nhìn tới ba lần còn đọc thầm một lần mới hiểu rõ nội dung là cái gì.
Đậu cô ve xào tái: Cậu có thể đổi kiểu chữ không?
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: sA0 tke, cAj nAi k0 du ng0k ak (Sao thế, cái này không đủ ngốc à?)
Đậu cô ve xào tái: Không, không, đủ, rất đủ, ngốc đến tôi gánh không được.
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: vEt tku0g vAn c0n dAu, mu0n tjm t0j de dj benk vjen ak (Vết thương vẫn còn đau, muốn tìm tôi để đi bệnh viện à?)
Đậu cô ve xào tái: Tôi đọc không hiểu, khi nào cậu đổi kiểu chữ thì chúng ta nói chuyện tiếp...
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Anh chẳng có tinh thần chút nào, chuyện gì?
Đậu cô ve xào tái: Là không có hăng hái như cậu, cũng không có gì, muốn mời cậu một bữa thôi.
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: du0k, gAn dAy t0j k0 thix muj vj 0 quAn, ank biek nAu com k0 (Được, gần đây tôi không thích mùi vị ở quán, anh biết nấu cơm không?)
Đậu cô ve xào tái: Cậu mà vẫn gõ thế thì không được rồi.
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Biết nấu không?
Đậu cô ve xào tái: Không
An Hách nói là sự thật, y không biết nấu cơm, chỉ biết nấu nước sôi rồi cho mì ăn liền vào thôi.
Hồi tiểu học, không ít bạn bè đều có thể giúp ba mẹ nấu cơm nấu canh còn y thì không biết, y thậm chí chưa bao giờ nhìn thấy mẹ nấu cơm.
Lúc đói bụng, y liền cào bàn mạt chược nói "Mẹ, con đói." Khi nói như vậy đôi khi có thể đổi lại được mấy đồng ra ngoài mua đồ ăn, đôi khi đổi được một cái tát, là tiền hay là bạt tai thì phải xem bài trên bàn của bà là thắng hay thua.
Có điều kể cả biết nấu cơm, y cũng không thể mời Na Thần tới chỗ mình ăn cơm được.
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Vậy để tôi nấu đi
Đậu cô ve xào tái: ...thế chẳng phải lại thành cậu mời à?
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Anh mua nguyên liệu
Đậu cô ve xào tái: Chỗ tôi không có xoong nồi gì đâu
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Ai nói tới chỗ anh, là đến chỗ của tôi
Đậu cô ve xào tái: Ký túc xá?
Dọa ↘ chết ↙ mÀy: Căn cứ bí mật
An Hách đang gõ "căn cứ bí mật nào", bên kia Na Thần đã nhắn một câu "Cho anh xem một chút" liền gửi yêu cầu chat video qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, HE Độ dài: 56 chương chính văn. Biên tập: cuopbienmap Poster: Ant<3 "Xin lỗi..." An Hách chỉ nói tới đây thì ngừng lại. Sửng sốt một hồi lâu mới tiếp được một câu...