Chương 23

1 0 0
                                    

23. Bình giữ nhiệt nấu cơm

"Có đi không?" Na Thần thấy y không nói lời nào, hỏi lại lần nữa.

Lý trí mách bảo An Hách không nên đi, y không nên tiếp tục với Na Thần nữa, cứ thế mãi thì với ai cũng đều không tốt, huống chi y cũng chẳng nắm bắt nổi suy nghĩ của Na Thần.

Một đứa trẻ cô đơn, tìm người có thể cùng tâm sự với hắn trên giường mỗi ngày. Y cũng cô đơn, cũng cần có một người làm bạn. Nhưng kiểu bạn hư vô này thì có thể giải quyết được vấn đề gì.

An Hách cầm bát lên uống một ngụm canh, y muốn nói với Na Thần là hai ngày nữa khai giảng rồi, không có thời gian đi chơi. Song vừa nâng mắt lên liền chạm phải ánh mắt của Na Thần, bên trong đôi mắt của Na Thần là sự chờ mong không chút che dấu, khiến y đành nuốt lại những lời kia vào trong bụng.

An Hách rất hiểu cảm giác chờ mong một người, chờ mong một sự kiện, giống như lúc y muốn nói với mẹ muốn đi chơi công viên vậy, tràn ngập mong đợi chờ cái gật đầu của mẹ. Nhưng sau này y không bao giờ còn ôm mong đợi như vậy nữa, so với không chờ mong thì chờ mong rồi thất bại càng khiến người ta khó chịu hơn.

"Để tôi tính xem," An Hách do dự một chút, lấy điện thoại mở lịch ra coi. Bỏ ngày tụ hội gặp mặt bạn gái của Lưu Giang ra, trước ngày khai giảng chỉ có hai ngày trống, "Ngày kia nhé?"

"Được," Na Thần búng ngón tay thật kêu, "Anh muốn ăn gì? Ngày mai tôi đi mua đồ ăn."

"Thịt rồng." An Hách rất bực bội vì sự do dự của bản thân.

"Không thành vấn đề," Na Thần kéo áo xuống để lộ bả vai, "Ăn đi."

An Hách cười nhìn hắn một cái: "Ngày kia cứ hầm trước cho tôi là được."

"Ừ," Na Thần gật đầu, "Còn gì nữa?"

"Gì cũng được, cứ làm vài món sở trường của cậu là được, tôi cũng không kén ăn, cứ no là được à."

Ăn xong bữa khuya, Na Thần cũng không coi phim hài, vào phòng tắm rửa mặt đi ngủ, không tới vài giây lại quay đầu đi ra.

"Rửa mặt cũng không dám đi một mình à?" An Hách dọn dẹp bát đũa trên bàn.

"Anh có bàn chải không?" Na Thần hỏi.

"Trong ngăn tủ nhỏ có bàn chải mới đấy." An Hách nói.

Na Thần xoay người đi vào, không tới vài giây thì cầm bàn chải đi ra: "Cái này là bàn chải đôi với của anh hả?"

An Hách nhìn bàn chải trong tay hắn: "Thì sao, mua một tặng một, cùng số tiền mà mua hai cái không được sao? Dù gì một tháng cũng đổi thôi."

"Chưa nói không được mà." Na Thần cười khẽ, xoay người đi vào đánh răng.

Sau khi An Hách xếp hết bát đũa đã rửa sạch lên, Na Thần đã rửa mặt xong rồi vào phòng, y đi vào phòng tắm, nhìn thấy Na Thần đặt bàn chải kia vào cốc của y. Hai bàn chải đứng song song khiến An Hách trong nháy mắt sinh ra ảo giác nào đó, lúc đánh răng thất thần một hồi, suýt chút nữa là đâm vào họng.

Thời điểm trở lại phòng ngủ, Na Thần đã nằm ngay ngắn, thành thật đắp chăn nằm dựa vào tường.

An Hách tắt đèn nằm xuống, kéo chăn lên rồi trở mình quay lưng về phía Na Thần, y quen ngủ nghiêng sang phía bên phải.

Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ