51. Bánh hoa cúc
Những tia sáng màu vàng dưới lầu không còn nữa, An Hách xoa mắt, nhìn Na Thần ngẩng đầu, hắn vẫn ngồi yên trên xe.
"Cậu chảy máu mũi hả?" An Hách hỏi qua điện thoại. Na Thần chỉ cười he he mấy tiếng, vẫn ngẩng đầu lên: "Anh vừa nói cái gì?"
"Cậu chảy máu mũi hả?" An Hách cười nhắc lại.
"Anh không thấy chán hả," Na Thần bấm còi, "Giả bộ mà chẳng chuyên nghiệp chút nào."
"Cậu mới là tên giả bộ trước, hơn nữa giả bộ cũng chẳng ra làm sao," An Hách ghé vào cửa sổ, "thế có lên không thì bảo."
"Lên chứ," Na Thần đậu xe qua một bên, "Nói yêu tôi phải không, dù sao tôi cũng nghe được rồi."
An Hách chỉ cười, cúp điện thoại. Y đóng cửa sổ lại, kê trán lên cửa thủy tinh bắt đầu thất thần. Những lời đó nói ra thật chẳng dễ dàng, nếu không phải Na Thần đột nhiên đến đây bày trò như thế, y cũng không biết lúc nào bản thân mới có thể nói ra.
Yêu hay không yêu, An Hách đều chưa từng cố nghĩ tới, trước kia dù quen ai thì y cũng không bao giờ nói ra những lời này, yêu rốt cuộc là gì, thế nào mới coi là yêu, y không biết. Chẳng qua, Na Thần là người đầu tiên có thể khiến y thốt ra lời, xúc động cũng tốt, cảm động cũng tốt, khoảnh khắc lời nói buột ra khỏi miệng y có kích động, có dục vọng cũng có bất an.
Cái loại bất an này không phải xuất phát từ tình cảm của bản thân mà là với chính mình.
Chỉ có hai ba tháng ngắn ngủi, y không có khả năng điều chỉnh bản thân đến trạng thái hoàn mỹ, mà Na Thần cũng vậy, ba chữ này đối với hai người bọn họ mà nói đều không chỉ đơn giản là biểu đạt tình cảm.
Chuông cửa bị Na Thần ấn vang, An Hách xoa mờ cái dấu hằn trên trán do đè lên thủy tinh, đi qua mở cửa. Na Thần mang theo gió tiến vào ôm y, quán tính làm cho Na Thần không khống chế được bước chân, An Hách cũng bị hắn đẩy lùi vài bước, cuối cùng cả hai cùng ngã xuống sofa.
"Mau hôn một chút," Bàn tay Na Thần sờ lung tung lên người y, nụ hôn dừng trên mắt, trên chóp mũi, trên môi y, "Hôn xong thì tôi mới có sức làm việc."
An Hách không nói gì, vòng tay ra sau sờ lên lưng Na Thần, lại bóp trên mông hắn một cái, ngẩng đầu đón nhận bờ môi Na Thần đưa tới. Na Thần cúi đầu hừ một tiếng, tiếng thở dốc ấm áp càn quét bổ nhào lên mặt An Hách, y nhắm mắt lại.
Thôi kệ, nghĩ nhiều quá cũng chẳng có ích gì, cứ tiến lên phía trước là tốt rồi.
Trên sofa, có chút lao lực vừa hôn vừa sờ, lăn qua lăn lại cả nửa ngày, Na Thần quỳ một chân xuống sàn, thở dốc: "An đại gia đúng là mạnh dữ, có thể đẩy tôi xuống luôn."
An Hách liếm môi cười khẽ: "Thế cậu có muốn nằm dưới không, tôi đè lên trên xem có thể bị đẩy xuống không."
"Làm gì," Na Thần nheo nheo con mắt lại, ngón tay sờ lên trên môi y, "Giờ muốn đòi nợ à, bộ anh không định ăn hả?"
"Ăn, sao lại không ăn," An Hách học bộ dáng của hắn, vỗ lên đũng quần mình, "Ăn nơi này nè."
"An Hách!" Na Thần nhảy dựng lên, xoay người tức khắc đi về bếp, được hai bước đột nhiên dừng lại, giơ ngón út lên điệu đà chỉ về phía y, "Đồ lưu manh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, HE Độ dài: 56 chương chính văn. Biên tập: cuopbienmap Poster: Ant<3 "Xin lỗi..." An Hách chỉ nói tới đây thì ngừng lại. Sửng sốt một hồi lâu mới tiếp được một câu...