Chương 32

1 0 0
                                    

32. Vì nhân dân phục vụ

Đồng hồ sinh học của An Hách vào thời gian làm việc và cuối tuần là hai hệ thống độc lập, vào ngày đi làm thì cứ sáu giờ là sẽ đánh thức y, còn cuối tuần nếu không có sắp xếp gì đặc biệt thì tùy, có khi dậy sớm, có khi lại ngủ thẳng đến tận buổi chiều.

Vừa nhận công tác có một năm, được phân công một cái ban thối rữa không ai cần, mỗi ngày đều bận đến gần chết, đồng hồ sinh học cứ cuối tuần là lại bãi công, có đôi khi y cảm thấy mình có thể ngủ thẳng cả hai ngày cuối tuần.

Đồng hồ sinh học hôm nay chắc là điều chỉnh vào buổi trưa, cho nên đến mười giờ sáng khi chuông cửa bắt đầu ca hát, An Hách còn đang trong cơn mơ màng, coi chuông cửa như chuông điện thoại di động, liền ném điện thoại vào trong bồn tắm. Có điều điện thoại này cũng thật cứng quá, ném vào bồn tắm rồi mà vẫn kêu lên không ngừng, cho đến khi y bị đánh thức.

Lúc mở cửa, Na Thần mặc một bộ đồ thể thao, tay cầm cà mèn đứng ở ngoài cửa, trên má trái còn có một vết thương, có điều hắn cười rất rạng rỡ.

"Mặt cậu bị sao vậy?" An Hách đỡ cánh cửa, thắc mắc, có chút giật mình quan sát mặt y.

"Sáng nay tập mạnh quá nên ngã nhào xuống, không sao đâu." Na Thần bước tới ôm y đi vào bên trong, nhấc chân đá cửa đóng lại.

"Buổi tập của cậu sáng nay chắc có độ khó rất cao ha..." An Hách cười khẽ, "Tôi đi mặc quần áo đã."

"Không cần không cần không cần," Na Thần nói liên tiếp, ôm y không buông tay, sờ qua sờ lại trên người y, "Thế này rất tốt, tôi thích lắm, để tôi sờ một lát."

"Bỏ móng vuốt ra," An Hách bị hắn sờ có chút ngứa, "Mới sáng sớm đã lên cơn rồi hả?"

"Mười giờ rồi đấy đại gia! Bữa sáng cũng biến thành bữa trưa rồi còn sớm gì nữa," Na Thần đặt cái cà mèn lên bàn, quay đầu nhìn chằm chằm An Hách từ trên xuống dưới, "Sao trước kia tôi lại không thấy dáng người anh đẹp như vậy nhỉ?"

"Ngài An của cậu đây vẫn luôn rèn luyện đấy," An Hách xoay người đi về phòng ngủ, "Cậu mang điểm tâm sáng tới hả?"

Na Thần không nói gì, đứng ở cạnh bàn nhìn An Hách.

An Hách vừa rời giường, trên người chỉ mặc độc cái quần lót, thân thể cân xứng không có gì che chắn chuyển động trước mắt hắn, nhìn y như vậy liền làm hắn thấy có chút khô nóng, cởi áo khoác ra rồi cũng không cải thiện được gì.

"Để tôi liếm một chút." Na Thần theo An Hách vào phòng ngủ.

"Hả?" An Hách đang đứng tìm quần áo trong tủ, nghe lời này liền ngẩn cả người.

"Để tôi liếm một chút," Na Thần lại gần, "Liếm."

"Sáng cậu tập chồng cây chuối à," An Hách thò tay sờ lên trán hắn, "Máu ứ lên đầu giờ bắt đầu sung huyết hả?"

"Đừng nói linh tinh nữa," Na Thần ôm eo y đến cạnh giường, rồi ném y xuống giường, "Thành thật để tôi liếm mấy cái là coi như hết nợ."

"Tôi với cậu hết nợ cái con khỉ..." An Hách có chút bất đắc dĩ, muốn đứng dậy.

"Lần tới trước khi mở cửa cho tôi nhớ mặc quần áo vào," Na Thần bổ nhào trên người y, rồi bắt đầu hung hăng vừa hôn vừa liếm lên cổ, lên ngực y, "Có muốn tôi trực tiếp làm anh luôn trên hành lang không?"

Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ