Chương 56bis (phản công)

5 0 0
                                    

An Hách vốn muốn cảm động một chút, nhưng không nhịn được mà bật cười: "Ài, ông giời của tôi ơi."

"Đừng cười!" Na Thần chậc lưỡi một tiếng, thò tay vào quần y, "Làm không?"

"Muốn tôi địt ngoài trời hả?" An Hách vẫn buồn cười.

"Chú ý hình tượng!" Na Thần nhăn mặt, di chuyển tay, cúi đầu chầm chậm áp lên người y, hôn lên cổ y. An Hách không nói gì, nhắm mắt lại, vén áo Na Thần lên. Na Thần nhanh chóng cởi áo ném sang bên cạnh, lại cởi bỏ áo của y. Lúc Na Thần lại dán lên, An Hách ôm hắn co chân lên chút trở người đè lên trên, đưa tay ra kéo quần hắn, luồn vào, không nhẹ không nặng xoa bóp.

Na Thần ngửa đầu ra sau, dùng giọng mũi hừ một tiếng rất thấp, vòng tay ra sau sờ mạnh lên lưng An Hách. An Hách hôn hắn, hai người nhanh chóng dây dưa cùng một chỗ, đầu lưỡi không ngừng liếm mút mà khiêu khích lẫn nhau.

Không biết có phải là do bãi biển vắng vẻ này khiến có cảm giác đặc biệt không mà hai người đều có chút hưng phấn, An Hách ra sức vuốt ve trên người Na Thần, thân thể căng ra của Na Thần dưới ánh trăng đặc biệt mê người, hơi thở của y trở nên gấp gáp.

"Cởi." An Hách thả môi Na Thần ra, ghé vào tai hắn nhẹ giọng nói, lại nghiêng đầu nhổ phì phì hai cái.

Na Thần cởi quần, cười hỏi: "Cát hả?"

"Ừ, không biết liếm chỗ nào của cậu, mồm miệng toàn cát." An Hách đứng thẳng dậy, từ trong cái túi bị ném cạnh đấy lấy ra một tuýp bôi trơn, bóp ra tay.

Khi bàn tay trơn ướt của y xoa lên thân thể Na Thần, Na Thần nhắm mắt lại, ngửa đầu cong lưng: "A..."

Tiếng rên này khiến cả người An Hách trong nháy mắt trống rỗng. Y nhẹ nhàng nắm giữ Na Thần, tay còn lại men theo bụng Na Thần hướng lên trên, đụng đến cổ hắn. Tiết tấu trên tay nhanh lên, tiếng thở dốc của Na Thần dần trở nên nặng nhọc, tiếng than nhẹ lại trượt ra.

Bàn tay đang sờ cổ Na Thần có thể cảm thấy rõ ràng những rung động truyền đến lòng bàn tay, theo cánh tay, ngứa đến tận sâu trong thân thể. An Hách hạ người hôn hắn, trong hơi thở ấm áp của Na Thần, y hít mạnh vào một hơi, ngón tay sau lướt qua, nhẹ nhàng tiếp cận.

Na Thần hừ một tiếng, rất nhanh nhấc chân, khẽ cọ lên cánh tay y. Tiếng thở dốc nặng nề không chút che dấu của Na Thần bên tai khiến ngón tay An Hách đang chậm rãi đi vào bên trong hơi run lên, cảm giác khẩn trương mà hưng phấn bao vây lấy y, muốn hung hăng phát tiết lại còn phải thật cẩn thận từng chút một để thử thăm dò.

Nhiệt độ thân thể Na Thần đang đốt cháy đầu ngón tay của y, lửa tình trong lòng không ngừng được thêm dầu, y cầm tay Na Thần ấn đến phía dưới của mình.

"Không," Na Thần ôm cổ y thở hổn hển, giọng khàn khàn, "Hôm nay không phục vụ, chỉ hưởng thụ thôi."

"Đệt, cậu cứ tự sướng một mình đi," Ngón tay An Hách trượt vào, xoay rất chậm, "Ngài đây, đau không?"

"Ưm..." Na Thần nhắm mắt lại hừ một tiếng, nâng chân lên, cọ cánh tay y một đường hướng lên trên, cuối cùng đáp xuống vai y, "Không đau... Tiếp tục đi..."

Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ