9. Nguy hiểm
Vài giây sau, An Hách liền cảm giác được trong thân thể có một ngọn lửa bùng lên cháy không ngừng. Từ thời điểm bị Na Thần ôm lấy eo rồi ném lên giường, y chỉ cảm thấy khô nóng, cả người đều choáng váng.
"Thả lỏng chút đi," Na Thần đè lên lưng y rồi tách hai chân y ra chút, "Sẽ khiến anh thoải mái thôi."
Thanh âm của Na Thần dán bên tai y rồi thổi khí vào. An Hách bắt đầu cảm thấy thân thể có chút lơ mơ như thể bay lên, chất lượng của cái đệm lông dày mềm mại như đã bị giảm đi, càng ngày càng mềm.
Không rõ là do tác dụng của cồn chưa biến mất hay là vì tác dụng của thuốc mà dục vọng mãnh liệt không ngừng nảy lên, cho dù là thân thể hay thần kinh của y đều trở nên mẫn cảm dị thường.
Khi Na Thần tiến vào thân thể y, y gần như không cảm thấy chút đau đớn hay khó chịu nào, mà chỉ thấy hưng phấn.
"A..." Tiếng rên rỉ của An Hách từ cái đệm truyền ra.
Na Thần cúi đầu nhẹ nhàng liếm lên lưng y, một tay chống xuống giường, một tay ôm eo y nâng lên để đẩy vào được hoàn toàn. Hô hấp của An Hách trở nên dồn dập, khuôn mặt nhìn nghiêng tựa như có chút mê man, nhưng lại lộ ra dục vọng đầy hấp dẫn, để người khác có xúc động muốn hung hăng giữ lấy.
Na Thần đứng thẳng dậy, đỡ eo y chậm rãi ra vào, theo hô hấp của An Hách càng lúc càng nhanh, tốc độ của hắn cũng tăng lên. Tiếng rên của An Hách bắt đầu có chút hỗn độn, thanh âm cũng dần trở nên to hơn.
Na Thần có chút khống chế không được, nắm chặt lấy eo An Hách, đầu ngón tay đều rơi lên làn da y, mỗi một lần tiến vào đều khiến tim hắn đập nhanh hơn.
"An Hách, có người nào từng nói với anh chưa," Na Thần túm vai An Hách vặn về phía sau, An Hách thuận theo dùng cánh tay chống đỡ cho thân thể, thở hổn hển tiếp nhận sự xâm phạm không ngừng của hắn. Na Thần xoa nắn lên thắt lưng An Hách, "Giọng của anh như vậy nghe rất êm tai."
An Hách không đáp lại lời của hắn mà chỉ cúi đầu, bàn tay túm lấy mớ lông dài trên đệm, khớp xương ngón tay vì dùng lực mà hơi trắng bệch, xương bả vai vẽ nên đường cong xinh đẹp, thân thể theo từng va chạm của hắn mà nhẹ nhàng run rẩy.
Tay của Na Thần trượt tới phía trước y, cầm nó lên xoa nắn theo tiết tấu của chính mình, cái nóng cùng độ cứng của vật đó trong lòng bàn tay khiến hắn trở nên càng thêm hưng phấn.
Hắn ấn An Hách về trên giường, lật cánh tay y lại, nâng chân y lên rồi lại đẩy mạnh vào.
"Ưm..." An Hách cau mày hừ một tiếng, tay cào lên đùi hắn một cái.
Na Thần ấn chân y, tay đưa ra khẽ nhéo cằm y. Môi An Hách hơi mở ra, ánh mắt có phần mất tập trung, không biết là đang nhìn đi nơi nào, dáng vẻ này hoàn toàn khác với trạng thái trước đó của y, khiến Na Thần rất hưởng thụ.
Na Thần rất ít khi tưởng tượng cảnh một người khi trên giường sẽ có dáng vẻ gì, nhưng khi nhìn thấy An Hách hắn liền nhịn không được mà suy nghĩ. Đối với mọi người, An Hách luôn tỏ ra ôn hòa lịch sự, nhưng lại tạo chút khoảng cách như có như không, cách cười, ngôn từ hay hành vi đều rất đúng mực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, HE Độ dài: 56 chương chính văn. Biên tập: cuopbienmap Poster: Ant<3 "Xin lỗi..." An Hách chỉ nói tới đây thì ngừng lại. Sửng sốt một hồi lâu mới tiếp được một câu...