14. Thú cưng
"Được." An Hách lần tay đến cổ Na Thần, ngón tay siết chặt lại từng chút một.
Đầu ngón tay có thể cảm giác được mạch đập của Na Thần, vừa mạnh mẽ lại gấp gáp tựa như muốt thoát khỏi trói buộc của bàn tay y. Cảm giác kỳ lạ như nhịp trống đập vào hệ thần kinh lại thêm bị người kia đột ngột tiến vào khiến bên dưới của An Hách vốn đã xìu xuống lại một lần nữa cương lên.
Na Thần với tay kéo cái ngăn tủ đầu giường, An Hách vừa định quay đầu sang xem có phải hắn lại tính dùng thuốc kích dục nữa không thì ngón tay Na Thần đã cầm vật đó xẹt qua trước mắt y. Khi nhìn rõ được thứ trên tay hắn là gì, An Hách ngẩn người. Ngay sau đó là cả thân thể đột nhiên như vượt qua cơn sóng nhiệt. Một cái vòng da đen đính đinh thép màu bạc chiếm giữ lấy hết toàn bộ không gian trước mắt An Hách.
Na Thần chậm rãi nâng tay lên, đeo vòng vào cổ mình, phần dây còn lại buông thõng xuống làm nền cho con bọ cạp bên eo, khiến hô hấp của An Hách lần nữa đột ngột rơi vào tiết tấu loạn nhịp trong gió.
Na Thần hạ thấp người, liếm từng chút một từ bụng y lên phía trên, khi đầu lưỡi trượt đến trước ngực y, hắn đặt đầu dây vào tay An Hách: "Chủ nhân, tôi sẽ làm anh thấy thoải mái."
Hơi thở hỗn loạn lại vui sướng của An Hách bất ngờ lần thứ hai biến mất vài giây.
Đầu dây trong lòng bàn tay cùng những lời của Na Thần giống như dòng điện truyền nhanh chóng từ cánh tay đến mang tai sau, mang đến cảm giác tê dại mãnh liệt, trong khoảnh khắc lan ra toàn thân kích thích ý chí sục sôi.
Kéo mạnh đầu dây, Na Thần bị y kéo đến trước mắt.
"Cậu là gì?" An Hách khẽ hôn lên môi hắn một cái.
"Thú cưng của anh." Na Thần cúi đầu, cọ cọ lên hõm vai y.
"Cún hả?" An Hách nắm lấy tóc hắn, kéo hắn tới sát mặt mình.
"Vâng." Na Thần lên tiếng.
"Đừng làm cún." An Hách nói.
"Báo con." Na Thần nhìn y, đôi mắt rất sáng.
"Báo con cậu phát tình sao?" An Hách nắm lấy vòng trên cổ Na Thần, ngón tay nhẹ nhàng vẽ tròn lên cằm hắn.
"Vâng," Na Thần quan sát y, lần tay nhẹ nhàng đè lên đùi y rồi chậm rãi ấn vào, "Nhìn thấy chủ nhân là liền muốn phát tình."
An Hách có cảm giác bản thân nhất định đã bị sự hứng thú bất ngờ xuất hiện này khuấy đảo đến mất đi lý trí. Y hung hăng kéo đầu dây, rồi nhéo mấy cái lên thắt lưng Na Thần: "Nếu không làm chủ nhân thoải mái, tôi sẽ quăng cậu ra bên ngoài cho đông chết nhé."
"Vâng," Na Thần ngoan ngoãn gật đầu, đứng thẳng dậy nhẹ nhàng vuốt ve lên đùi y, "Chủ nhân muốn thế nào cũng được."
"...Ngoan." Hô hấp của An Hách rất nặng nề, có phần choáng váng. Y chưa từng chơi đùa như vậy, sự hưng phấn kỳ lạ phủ kín đầu khiến y trong chốc lát không tìm được lời thoại nào thích hợp để phối hợp với thú cưng của mình.
Na Thần nở nụ cười, bàn tay sờ trên đùi An Hách trượt xuống thân dưới của y từng chút một, phủ lên rồi bắt đầu xoa nắn. An Hách dần thở nhanh hơn, Na Thần đột nhiên đè lên, nắm chặt cằm y rồi nâng mạnh lên tiếp đến cắn vào yết hầu y.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, HE Độ dài: 56 chương chính văn. Biên tập: cuopbienmap Poster: Ant<3 "Xin lỗi..." An Hách chỉ nói tới đây thì ngừng lại. Sửng sốt một hồi lâu mới tiếp được một câu...