53. Bồn cầu nhỏ
Tuy đây không phải lần đầu tiên Na Thần nói những lời này với y, nhưng ở khoảng cách như vậy, trường hợp như vậy, câu nói bất thình lình đó cùng với chất giọng khàn khàn lại dịu dàng của hắn vẫn khiến tay An Hách run mạnh lên.
"Khỉ thật!" Xe của An Hách đâm thẳng vào biển quảng cáo ở chỗ ngoặt. Na Thần vẫn luôn bám chặt theo sau y trong nháy mắt vọt lên, vài giây sau liền chạy thẳng về đích.
"Thế nào?" Na Thần buông tay lái ra, ngồi trên xe cười toe với y.
"Đúng là chiêu hay," An Hách có chút bất đắc dĩ nhìn thành tích hiển thị trên màn hình, Na Thần nhanh hơn y gần cả một phút, "Làm tôi sợ muốn chết."
"Nếu anh dùng chiêu này," Na Thần xuống xe đến đứng ở trước mặt y, hắn vẫn cười, "Tối nay tôi chơi cái gì phỏng chừng cũng chẳng thắng nổi."
"Lời này nghe như cậu rất lợi hại ha," An Hách cười, xuống xe nhường chỗ lại cho cậu nhỏ nãy giờ vẫn luôn nhìn chằm chằm hai người họ, "Tôi không dùng chiêu thì cậu cũng chẳng thắng được trò nào đâu."
"Thật sao?" Na Thần khoanh tay, mắt hơi nheo lại.
"Đi được chưa?" An Hách nhìn lướt qua xung quanh, hạ giọng nói, "Người ta còn đang nhìn chúng ta đấy."
Na Thần cười khẽ, theo y đi sang máy gắp thú nhồi bông ở bên cạnh, vài người đứng vây xem đua xe trước đó vẫn còn lắc đầu nhìn về phía hai người bọn họ.
"Còn chơi gì không?" An Hách lắc lắc chỗ xèng trong tay.
"Chơi cái này," Na Thần búng ngón tay thật kêu, xoay người, "Dù cho anh luyện mười năm cũng theo không kịp."
"Có sao?" An Hách ngẩn người.
"Có," Na Thần vung tay lên chỉ về phía trước, "Đánh trống."
An Hách mỉm cười: "Muốn chơi à?"
"Ừ, không phải anh muốn thấy tôi bình thường đánh trống thế nào à," Na Thần đi về phía bộ trống, "Vậy cho anh xem tạm mấy nhịp trước vậy."
Chơi trống này thật ra không tính là khó, nhưng bình thường cũng không có nhiều người chơi, bởi chỉ cần luyện tập chăm chỉ vài ngày là có thể đánh khá ổn, nhưng cái này cũng giống như khi khiêu vũ vậy, muốn đánh làm sao cho đẹp thì không dễ dàng gì.
"Cái này là trống điện tử mà." Na Thần đi qua ngắm nhìn xong nhỏ giọng nói.
"Trống này thì sao?" An Hách đứng ở một bên cười hỏi.
"Không được tốt lắm, phiên bản cấp thấp của Roland," Na Thần ngồi xuống, cầm lấy dùi trống nhẹ nhàng quăng lên, dùi trống dạo qua một vòng rồi trở lại tay hắn, hắn đầy ngẫu hứng gõ xuống mặt trống một chuỗi tiết tấu, "Dùi trống này cũng quá thường."
"Trò chơi này cậu còn yêu cầu gì nữa..." An Hách cười, động tác Na Thần gõ ra vài tiết tấu rất nhanh hấp dẫn tầm mắt vài người chung quanh, có người đi tới, An Hách hạ giọng xuống, "Cậu đừng dọa người ta chứ."
"Cho tôi một bài đơn giản đi, tôi xem thử xem nó chơi thế nào." Na Thần nhỏ giọng nói, quay đầu nhìn nhìn vài người đang vây xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này anh đẹp trai, tóc giả rớt rồi kìa! (End)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, HE Độ dài: 56 chương chính văn. Biên tập: cuopbienmap Poster: Ant<3 "Xin lỗi..." An Hách chỉ nói tới đây thì ngừng lại. Sửng sốt một hồi lâu mới tiếp được một câu...