5.Sếp Kim

699 85 17
                                    


Thấp thỏm chờ đến ngày ứng tuyển thứ hai, rút kinh nghiệm từ lần đầu, lần này trước khi đi Jang Ami tối đó có chuẩn bị sẵn một vài lời diễn văn chuyên sâu hơn.

Đến văn phòng tầng 7 của WorldwideH lần nữa, cô khá là sững sờ khi mà số ứng cử viên từ cả trăm người bây giờ sang vòng xét tuyển thứ 2 chỉ còn lại 10 người. Tương đương với việc Jang Ami này cũng đã nằm trong top những người không những tài giỏi có kinh nghiệm mà còn có cả sự may mắn. Mà theo Ami nghĩ thì ở mình chắc là may mắn chiếm tỉ lệ cao hơn.

Jang Ami trong một thân váy áo công sở trắng ngần, so với những người ở đây là suit tối màu đơn điệu thì điều này bất chợt khiến người ta cảm thấy cô như đã có một sự chuẩn bị đầy khác thường. Ánh mắt những người khác dành cho cô đúng là không có mấy thiện chí.

Nhưng Ami vốn là chẳng mảy may đến, việc mặc váy trắng thế này cũng chỉ là vô ý thôi, thật ra là vì bản thân cô vốn đã là một tiểu thư đài cát, trong tủ quần áo đương nhiên là sẽ chẳng có những bộ đồ giản đơn như mọi người rồi. Với lại Ami cũng chỉ nghĩ đơn thuần là mặc đồ đi phỏng vấn chỉ cần không phản cảm là được.

Nhưng mà với vẻ ngoài của Jang Ami, việc mặc một món đồ đối với cô là bình thường thì đối với người ta nhìn vào lại cảm thấy nó quá hào nhoáng. Rõ ràng kiểu dáng của bộ đồ cô đang mặc, phong thái đầy tự tin mà cô đang thể hiện ấy, nó thực sự không dành cho một vị trí ứng tuyển thư ký đơn thuần. Đó rõ ràng là phong thái của một người có chức vị cao sang!

Một cô gái trong nhóm người phỏng vấn với cô ở vòng 1 cũng trúng tuyển. Nhìn thấy Jang Ami xuất hiện với một vẻ như thế bất giác liền không nhịn được, đành đi đến móc xỉa vài câu

-Cô Jang Ami, cô cũng trúng tuyển rồi sao? Là do may mắn hay là do có "cửa sau" đây? Bộ dáng của cô hôm nay thật sự khác so với hôm trước đó!

Ami nhìn người trước mặt đang cười mỉa soi xét mình, mấy lời đó rõ ràng muốn ám chỉ cô gian lận như vậy, nhưng cô lại vô cùng bình tĩnh. Khẽ nở một nụ cười nhu mì như chẳng bận tâm, cô điềm nhiên đáp lời

-Cám ơn vì sự quan tâm của cô. Thật thì đây chính là sự may mắn đấy ạ, chứ nếu mà tôi dùng "cửa sau" thì tôi cũng không cần mất thời gian xuất hiện ở đây làm chi nữa. Nhỉ?

Hiển nhiên là nếu có thể dùng "cửa sau" như cô ta nói, Jang Ami này hẳn đã một mạch lên tầng cao mà ngồi vào lòng Kim SeokJin luôn cho rồi, cô thật sự là cũng muốn như thế lắm đấy. Xét tuyển từng vòng làm cô hồi hộp chết đi được!

Vòng 2 là vòng phỏng vấn kín, từng người sẽ được kêu vào văn phòng để tra hỏi một cách riêng tư nhất. Jang Ami thật sự không biết sau vòng này thì sẽ loại bao nhiêu người. Nhìn từng người được gọi vào, rồi nhìn từng người bước ra với vẻ mặt hết sức mãn nhãn đầy đắc thắng khiến cô bất giác lại có chút căng thẳng nữa rồi. Cô có thể đánh bại họ được không? 

Lần này vẫn còn sự may mắn nào khác chứ?




-----------------



My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ