-SeokJin, lâu lắm rồi mới có thể gặp lại anh.
Thanh âm nhẹ nhàng ấy khiến Kim SeokJin phải di dời ánh mắt ra khỏi gương mặt cuống quýnh bẽn lẽn của Jang Ami mà nhìn sang. Lee Sera mỉm cười với anh, một nụ cười không quá niềm nở, cũng không quá gượng gạo u sầu, nó vừa đủ cho một sự chào hỏi xã giao giữa người với người từng quen.
Anh vẫn không thay đổi quá nhiều thái độ, gương mặt người đàn ông ấy gặp lại tình đầu sau bao nhiêu năm rốt cuộc lại phô ra một vẻ lãnh đạm vốn có của một ông chủ. SeokJin gật đầu kèm theo một lời chào hỏi như người xa lạ
-Vâng, chào cô.
Không gian chỉ vì Kim SeokJin bất chợt xuất hiện mà chợt rơi vào yên ắng, gượng gạo. Một câu chào xúc tích không niềm nở của anh cũng khiến Lee Sera phải trưng ra một nụ cười e ngại khó xử.
Ha DongHyun thấy vậy, lại phải luôn là người lên tiếng giải vây cái bầu không khí cục mịch này
-Ha, lâu rồi cả ba chúng ta mới có cơ hội tái ngộ đó. Mà Sera cậu thấy chưa, chúng ta ai cũng đổi khác chỉ có cái tên SeokJin này thì vẫn vậy. Vẫn cứ luôn có cái bộ mặt nghiêm túc đó...chậc...và vẻ đẹp trai bao năm vẫn trường tồn dù cậu ta làm việc như điên.
Sera khẽ cười nhẹ vì thấu hiểu cho ý của Ha DongHyun. Ánh mắt người con gái ấy lại dịu dàng ý tứ nhìn vào gương mặt cương nghị của anh lần nữa, nhu mì ngỏ lời
-SeokJin, anh không bận chứ? Anh có thể dành chút thời gian để nói chuyện với em không?
Kim SeokJin khẽ chững người.
Anh vẫn chưa đưa ra câu đồng thuận nhưng mà ngay lúc này lại có một người vốn không liên quan đến mối quan hệ của họ mà đã thầm lặng sốt sắng.
Jang Ami vừa sợ bị Kim SeokJin mắng vì mình vô ý trốn việc, nhưng mà nhìn thấy một màn gặp lại giữa anh và người yêu cũ, nghe thấy sự ngỏ ý dịu dàng của Lee Sera, cô lúc này như bỏng phải nước sôi.
Vậy là Lee Sera vẫn còn giữ tình ý với Kim SeokJin sao?
Đôi mắt cô lập tức giương lên mà nhìn vào sếp của mình. Trông SeokJin có vẻ đang trầm tư suy nghĩ. Jang Ami thật sự đang thầm khấn trong lòng "Hãy từ chối đi sếp, sau đó anh tức giận lôi tôi về văn phòng mắng nhiếc bao lâu cũng được."
Nhưng mà trái ngược với sự trông mong của cô, Kim SeokJin rốt cuộc sau một khoảng lưỡng lự lại điềm tĩnh gật đầu. Câu trả lời của người đàn ông đó, khiến cho một người nhẹ nhàng mừng rỡ, còn một người thì lại cuống quýt khóc than trong lòng.
Lee Sera gợi ý muốn tìm một không gian thoáng đãng hơn để trò chuyện, SeokJin cũng thuận ý theo. Ha DongHyun niềm nở vẫy tay ý chào tạm biệt họ, sau đó liền muốn kéo Jang Ami đi thì Kim SeokJin bỗng dưng lên tiếng
-Thư ký Jang.
-Vâng ạ?
-Cô lập tức quay về văn phòng cho tôi!
Lời ra lệnh với âm giọng lạnh lẽo, cương quyền mang đầy tính đe dọa, cứ như thể nếu bây giờ cô không làm theo ngay thì Jang Ami chắc chắn sẽ tự lãnh lấy hậu quả tàn khốc ngay tức khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanfictionĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023