25.Kết màn

708 76 6
                                    

Đèn led rực rỡ, bục sân khấu; bàn tiệc trang trọng, rượu vang tươi; thảm đỏ trãi dài, người đông đúc. Đó chính là tiệc cuối năm của WorldwideH. Long trọng chẳng thua kém gì một buổi lễ trao giải.

Nhân viên công ty đến tham dự cũng trang phục kiểu cách không thua kém gì những khách mời bậc nhất. Chắc hẳn đó là ngày mà họ có thể ăn mặc trang hoàn, lộng lẫy nhất khi gặp đồng nghiệp. Nam nhân viên thì sơ vin kỹ càng, tóc vuốt keo. Nữ nhân viên thì váy ngắn váy dài, chân cao gót. Họ lột xác hoàn toàn khỏi dáng vẻ công sở, dân công nghệ cứng nhắc.


Jang Ami ngồi trong xe, vừa nôn nao cũng tự dưng vừa có loại cảm giác hồi hộp kỳ lạ. Nói ra thì có lẽ do bản thân cô quá tự tin, nhưng Ami nói cảm giác của cô lúc này chính là tựa như cảm giác của một nhân vật chính chuẩn bị xuất hiện trước công chúng.

Vốn dĩ là một buổi tiệc cuối năm của tất cả mọi người, tại sao cô lại có cảm giác này nhỉ? Linh tính của cô đôi khi rất lạ thường.

Bất giác Ami đưa mắt nhìn sang người con trai ngồi ghế lái bên cạnh. Dáng vẻ tươm tất và chỉnh chu trong bộ vest lịch lãm không khác gì so với thường ngày ở công ty, nhưng có nguồn năng lượng gì đó cũng rất lạ. Nó đặc biệt hơn...

SeokJin bỗng dưng quay sang nhìn cô

-Em đang nhìn anh gì đấy?

-Hmm... Hôm nay anh có vẻ đẹp trai hơn ạ?

Cô nghiêng đầu tinh ranh đáp khiến SeokJin bật cười. Một tay cầm bánh lái, anh đưa một tay còn lại nắm lấy bàn tay cô kéo lên môi mình hôn nhẹ, lại nói lời đường mật

-Phải đẹp trai hơn thì mới xứng với em hôm nay chứ!

Ami bất giác mím môi nén cười. Người con trai này cứ luôn mở miệng nói những lời nịnh tai sướt mướt như thế, cô phải vững tinh thần lắm mới không nhảy cẫng lên. Cả hai hẹn hò cũng khá lâu rồi đấy chứ, nhưng phải nói chuỗi cảm xúc hỗn loạn mà Kim SeokJin mang đến cho cô vẫn không khác gì những lần đầu cô nhìn thấy anh.

Thử nghĩ đến việc sau này cô và anh cùng về chung một nhà xem nào. Jang Ami này chắc chắn ngày nào cũng sẽ nhũn ra mà chìm sâu vào hố mật.


Đến nơi, Kim SeokJin và Jang Ami lại tay trong tay bước vào khu vực sảnh chờ trước phòng đãi tiệc. Nhân viên đông đúc tụ tập để check in với không gian bày trí bắt mắt thuộc chủ đề game đặc trưng của WorldwideH. 

Trông thấy sếp lớn cùng thư ký riêng đến, bọn họ nhốn nháo lên. Biết họ công khai đã lâu rồi, nhưng để tận mắt nhìn thấy họ nắm tay nhau giữa thanh thiên bạch nhật cũng thật hiếm có.

Ha DongHyun bước đến, lại liên tục lắc đầu chậc lưỡi

-Chậc chậc chậc... Đến giờ phát lương cẩu rồi. Này này này, bộ tiệc cuối năm hôm nay là lễ cưới trá hình của hai người à? Sao mà lộng lẫy thế hả? Có biết nhiều nhân viên đã cất công sửa soạn lắm không mà hai người dám ăn bận thế này. Chiếm hết spotlight của người ta mất rồi.

Kim SeokJin dẫu nghe cấp dưới "phàn nàn" như thế, anh lại rất điềm nhiên, nói một câu liền khiến giám đốc Ha câm nín

-Thì bọn tôi vốn là nhân vật chính mà!

My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ