3.Đêm hẹn

810 84 16
                                    

Phải nói Jang Ami chưa bao giờ phải hào hứng, nôn nao cho một cuộc hẹn ăn tối với một người đàn ông nhiều đến như thế. Cái bộ bồ mà cô đã chuẩn bị cho buổi gặp ấy không biết cô đã thử đi thử lại nó bao nhiêu lần cho đủ, lại bị ám ảnh đến mức không dám ăn nhiều như mọi khi, chỉ sợ bản thân sơ xuất tăng cân một chút thì mặc đồ sẽ không còn đẹp.

Gia đình chính là lần đầu tiên được một phen trông thấy Jang Ami biết cuống quýt vì đàn ông, cũng chẳng rõ là có nên thầm mừng hay không, nhưng nhìn trạng thái sốt sắng kiêng ăn cử uống, rồi nóng lòng nhảy dựng đếm từng ngày xé lịch này của cô, dù không phải là người hẹn gặp mặt cũng bất giác nóng lòng nôn nao theo.

Bọn họ thật sự, thật sự rất tò mò rằng người đàn ông kia rốt cuộc là như thế nào. Anh ta phải phi phàm đến nhường nào mà chỉ cho Jang Ami một cái trao áo liền khiến cô phải rối rít muốn cưới chồng nhanh đến vậy. Trước mắt là chưa tới đâu, nhưng cô chính là không ngừng khẳng định với người nhà rằng mình sắp được gả đi rồi.

Còn hùng hổ trước mặt đứa em gái bé bỏng Jang YooMi nói rằng:

-YooMi đính hôn vào cuối năm rồi sắp xếp xem ngày đám cưới chắc là phải đến sang năm mới lấy chồng lận. Vậy thì chị sẽ lấy chồng trong năm nay, không trong năm thì lố sang năm sau một chút cũng được, nhưng kiểu gì cũng phải gả đi trước em.

Bình thường bà Jang tốn lắm tiền cho việc tìm người mai mối nhưng Jang Ami đều chề môi chẳng thèm đếm xỉa, bà muốn tống đứa con gái này đi lấy chồng biết bao nhiêu mà chẳng được. Vậy mà bây giờ chỉ vô tình gặp được một người đàn ông ngoài dự tính, cô lại ngã nghiêng say mê như điếu đổ, cũng chẳng chờ bị tống đi, cô thực sự chỉ cần người đàn ông kia gật đầu yêu cô một tiếng cô chắc chắn cuốn gói nhanh chóng đi ngay.

Jang Ami này lúc chống đối việc lấy chồng thì làm ai cũng chán ngán, đến lúc hào hứng muốn cưới chồng thì đúng là làm người khác phải phát sợ mà.



Ngày đó cuối cùng cũng đến rồi, ngày hẹn ăn tối cùng Kim SeokJin đã thật sự đến rồi.

Jang Ami chỉnh chu lại váy áo lần nữa, bản thân vừa hào hứng cũng vừa căng thẳng. Dù rằng ai cũng đều bảo cô rất xinh đẹp, ngay cả khi có mặc một tấm giẻ rách đi nữa cũng cảm thấy nó đặc sắc, nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy bất an với vẻ ngoài của mình.

Tóc đã vào nếp chưa, lông mi đã cong hơn chưa, cánh môi đã hồng hào mềm mại chưa? Hay váy đã phẳng phiu chưa, áo có dính bụi phấn không, giày mình mang có loáng bóng chứ? 

Vẻ ngoài lúc này của bản thân có làm Kim SeokJin ấn tượng không?

Jang Ami thật sự cảm thấy căng thẳng. Vì người đàn ông mà cô sắp hẹn gặp là một người vô cùng vô cùng tuyệt mĩ trong mắt cô. Vẻ ngoài điển trai vô thực ấy khiến cô vừa mong muốn giành lấy cho được, nhưng cũng có chút nhún nhường sợ rằng mình không thể chạm tới.

Mang tiếng là nàng công chúa sinh ra ở vạch đích, cô hoàn toàn luôn sống trong sự hoàn mĩ vô lo vô âu, nhưng bây giờ đây lần đầu lại thấy tự ti trước một người đàn ông cô chưa từng biết về quá nhiều.

My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ