Một khoảng chờ đợi cấp trên hồi âm nhưng lại không thấy đâu, Jang Ami rốt cuộc cũng mang theo một chút cỗ bất lực khi nghĩ rằng lần này Kim SeokJin lại không thuận ý. Cô bẽn lẽn nói
-Sếp Kim, đã là người cuối cùng trong danh sách tôi liệt kê, nếu vẫn không phù hợp với tiêu chí của anh chi bằng chúng ta nên tìm một phương án tổ chức sự kiện mới nhỉ?
SeokJin lúc này mới khẽ nhắm nhẹ mi tâm, gương mặt dường như cũng đang kỹ lưỡng xem xét lại. Cả gian phòng cứ như là sắp nín thở vì anh đến nơi, từng giây từng khắc, rất hồi hộp chờ đợi một câu lệnh. Tiếp tục ý tưởng này hay là không? Chấp nhận lựa chọn nghệ sĩ này hay là không?
Dù không biết là thường tình hay cố ý, nhưng Kim SeokJin thực sự khiến cho nhân viên cấp dưới luôn rơi vào tình thế tiến không được mà lui cũng không xong. Không ai có thể tùy tiện cất tiếng nói ngoài việc chờ đợi quyết định của anh được.
-Được rồi. Ta hãy liên lạc với công ty chủ quản của nghệ sĩ này đi!
Chấp nhận nhanh chóng như vậy, không một lời phản pháo nào, không một chút soi xét nào.
Mọi người đều trở nên rạng rỡ sau lời của sếp lớn. Jang Ami lúc này cũng như thở phào nhẹ nhõm hơn một chút. Vậy là ý tưởng của cô không bị hủy bỏ. WorldwideH chính thức chấp thuận tiến hành kiểu tổ chức quảng bá sự kiện mới rồi.
Việc của Kim SeokJin là xét duyệt dự án như thế, còn những công đoạn liên hệ hợp tác, làm việc với nghệ sĩ, thiết lập chương trình game,...mấy công đoạn còn lại cho đến ngày ra mắt kỷ niệm đều là việc của cấp dưới.
Rời khỏi gian phòng họp rồi, Jang Ami vẫn như mọi ngày mà bình lặng theo sau chân của Kim SeokJin. Chỉ là lúc này trong lòng cô đang bắt đầu có mối suy nghĩ vu vơ khác.
Cô đang suy nghĩ về ánh mắt của anh dành cho bức ảnh của người con gái kia.
Thực sự ánh mắt đó khiến Jang Ami này có chút hoài nghi. Dẫu rằng biết mình hiện tại chẳng có quyền gì để tò mò quá sâu cả, nhưng căn bản cô lại không thể thản nhiên mà làm lơ. Vì cô thích Kim SeokJin. Mọi thứ về Kim SeokJin cô đều rất quan tâm.
Mà cô thì lại chẳng thể nào có cái gan mà hỏi thẳng anh được.
Chỉ đành có thể tìm đến "cửa sau" thôi...
*cốc cốc*
-Giám đốc Ha!
-Hửm? Thư ký Jang, sao cô lại xuống được đây?
Ha DongHyun ngạc nhiên khi nhìn thấy cái đầu của Jang Ami lấp ló ngoài cửa phòng của mình, lập tức bỏ dở công việc mà niềm nở chào đón cô.
Ami bước vào phòng còn cẩn thận khép cửa, nếu để ai nhìn thấy chẳng phải sẽ nghi ngờ thư ký của tổng giám đốc đang mờ ám với giám đốc nhân sự sao. DongHyun chỉ tay về cái bộ ghế tiếp khách, cả hai cùng ngồi đối diện nhau mà vào thế trò chuyện.
Giám đốc Ha vui vẻ rót trà cho cô, nói
-Sao cô xuống tìm tôi giờ này? Kim Tổng có biết không đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanfictionĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023