Sau chuyến nghỉ mát, tất cả mọi người lại quay trở về với chuỗi thời gian bận rộn với công việc như trước. Đối với họ, chẳng có gì đổi khác.
Nhưng,
Đối với ông chủ của họ thì lại vô cùng khác.
Đối với Jang Ami, cũng đặc biệt khác.
Sau chuyến dã ngoại kia trở về, cô thu được chiến lợi phẩm. Cô thắng đậm!
Dáng người mảnh mai vẫn đứng ngóng chờ ra phía tấm kính cửa to lớn, rồi nụ cười ngọt ngào của người kia liền kéo lên cao khi tầm mắt đã trông thấy được chiếc xe quen thuộc mà mình muốn thấy.
Vài phút sau, tiếng ting của cửa thang máy vang lên, hai tấm cửa kim loại từ từ mở ra. Chào đón người đứng phía trong không chỉ là ánh nắng từ bên ngoài lớp kính mà còn là nụ cười rạng rỡ gây thương nhớ của một người con gái.
-Sếp! Chào buổi sáng ạ!
Kim SeokJin nhận được sự nhiệt tình của người nọ, bỗng chốc liền cảm thấy mỗi ngày trôi qua của mình thật có ý nghĩa hơn. Anh mỉm cười, đầu khẽ gật nhẹ với cô
-Chào buổi sáng, thư ký Jang.
Cả hai cùng nhau tiến về phòng làm việc, Jang Ami vẫn đi cạnh anh
-Sếp, để em cầm túi giúp anh.
-Không cần nhọc vậy. Anh có thể tự cầm.
-....
-Thay vì muốn cầm túi, thì em có thể cầm tay anh.
Người con trai đó đưa đôi mắt dịu dàng thâm sâu nhìn vào cô, âm giọng bật ra lời thật nhẹ nhàng đến dễ nghe vô cùng. Bàn tay to lớn của người ấy không chờ cô phản ứng thì cũng đã tự động bao lấy bàn tay nhỏ của người con gái. Tất thảy bao điều ấm áp đều thi nhau ập đến bất ngờ.
Ngọt ngào đến mức Jang Ami phải ngai ngùng ửng hồng đôi má.
Thật sự thì vẫn như là mơ vậy. Ami vốn cũng nhìn không ra, khi yêu, Kim SeokJin lại là người chủ động nhiều hơn mình.
Từ việc nắm tay, từ việc ôm, đến việc muốn hôn,... SeokJin luôn là người ra tín hiệu bắt đầu trước. Ami ngày trước năng nổ theo đuổi, lại tưởng tượng về sau mình là người trên cơ. Nhưng sự thực không ngờ, đến lúc yêu rồi thì cô mới thấy mình bé nhỏ, thẹn thùng đến mức suốt ngày ngoài đỏ mặt hồng má ra cô chẳng làm được gì khác cả.
Ngày ấy còn tưởng tượng khi mình hẹn hò với Kim SeokJin được rồi thì cô sẽ hét toáng lên cho cả thế giới biết người đàn ông đẹp trai này là của cô. Vậy mà bây giờ, nói đến việc công khai, Jang Ami cũng ngại muốn chết.
Ông chủ và thư ký riêng hẹn hò. Nên công khai thế nào với nhân viên cấp dưới chứ?
Tình hình là cảm thấy khó xử như vậy, nên cho đến hiện tại vẫn chưa ai biết được mối quan hệ ngọt ngào đến muốn chết ruồi này.
Vào trong văn phòng rồi, Kim SeokJin vẫn không vội buông tay Ami, cả hai người đều dắt tay nhau đến tận bàn làm việc thư ký. Cô ngồi vào bàn mình, đôi mắt tròn xoe nhìn người đàn ông trước mặt vẫn không ngừng chăm chú quyến luyến nhìn vào bàn tay áp kề của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanfictionĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023