Đã một tuần trôi qua sau cuộc hẹn bữa tối hôm ấy, Jang Ami giờ đây mới sáng sớm đã mài mông yên vị ở một vị trí có tầm nhìn "đắt đỏ" nhất trước cổng công ty WorldwideH. Mắt kính mát sang trọng khí chất vẫn là che đi cặp mắt tinh tường đang nhìn chăm chăm vào từng người, từng con xe một đang di chuyển vào khu vực công ty.
Kim SeokJin vẫn chưa đến.
Jang Ami đích thị là sáng sớm nào cũng ngồi ở đây để mà chờ đợi quan sát người con trai ấy đi làm. Nhất quyết là phải ở vị trí cái bàn trước cửa kính trong quán cà phê này thì cô mới có thể nhìn thấy anh rõ ràng được. Vì sợ sẽ có người khách khác giành chỗ mà Ami này đã cật lực thức sớm biết bao nhiêu để có thể là vị khách đầu tiên đến quán và ngồi ở vị trí "tinh anh" này.
Ngồi bất động suốt một quãng thời gian lâu rồi một trong một khắc bất thình lình Jang Ami lại đột nhiên nhướng thẳng người đầy kích động, và điều đó có nghĩa là cô đã thấy Kim SeokJin xuất hiện rồi.
Con xe Lamborghini Aventador S màu xanh hoàng gia ấy thật bắt mắt làm sao. Chiếc xe lướt ngang qua tầm mắt cô, thông qua cửa kính hai chiều ấy Jang Ami dễ dàng thu được hình ảnh một Kim SeokJin nghiêm chỉnh cầm lái. Góc nghiêng đẹp đẽ và sắc nét đến mức có thể cứa một đường gây thương nhớ vào con tim cô hoàn toàn là không lẫn vào đâu được.
Jang Ami này thật sự sẽ lên cơn đau tim vì Kim SeokJin mất thôi.
Dành cả một buổi sáng đầy hao tâm vốn cũng chỉ để bắt gặp được một hình ảnh phớt qua vô cùng ngắn ngủi đó, nhìn đuôi xe từ từ mất dạng sau khi đi qua cánh cổng, Jang Ami cuối cùng cũng phải thở dài một hơi.
Sống độc thân hơn hai mươi mấy năm trên đời, Jang Ami này thật sự chưa từng nghĩ mình sẽ tương tư một người đàn ông dữ dội đến như thế, hoàn toàn là sẽ không nghĩ đến cảnh sáng sớm nào cũng sẽ thập thò ở nơi nào đó trước cổng công ty người ta suốt cả tiếng đồng hồ chỉ để nhìn thấy người ta mặt lạnh ngồi trong xe lướt qua tầm mắt chỉ vài giây tức khắc.
Jang Ami có số điện thoại của anh đấy, là số từ danh thiếp công việc. Dù mê mẫn đến thế nào cô cũng vẫn còn lí trí tinh thông lắm nên chắc chắn sẽ không quấy rầy anh thông qua số điện thoại chỉ để liên hệ công việc ấy đâu. Nếu không thể có tiếp xúc tốt đẹp hơn, thì cũng đừng nên làm cho mọi cảm giác thiện chí của đối phương dành cho mình xấu đi.
Nhìn thấy anh được một chút cũng đã vui lắm rồi. Thiết nghĩ mỗi ngày chỉ cần một hai giây nhìn thấy sự đẹp trai của Kim SeokJin hẳn là đã an ủi.
Jang Ami đưa tay chống cằm, bộ dáng đúng là có chút ảo não.
Từ lần đầu tiên được gặp Kim SeokJin, để xem là ai đã hùng hổ tự tin nhất định chọn anh làm chồng, ngày ngày tự luyến rằng mình sẽ có được anh, ngày ngày đều mơ tưởng một khung cảnh màu hồng hạnh phúc với "người đẹp trai đứng đầu Worldwide". Giờ thì cô đang cảm thấy mình bắt đầu mất niềm tin rồi, chưa bao giờ nhìn vào thực tế lại khiến cô cảm thấy ủ rũ đến như vậy.
Đúng là độc thân không đáng sợ, đáng sợ là khi đang độc thân vô tư bỗng nhiên một ngày lại tương tư một người.
Không lẽ mối tình đơn phương này còn chưa đến đâu đã sắp tàn rồi sao? Bi thảm quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanfictionĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023