24.Seen before

638 76 5
                                    

Cửa phòng họp tan tầm, người người bước ra khỏi cửa đều mang theo vẻ mặt vui mừng phấn khởi không thôi. Là một cuộc họp tổng kết cuối năm, với nhiều thành tích và doanh thu đáng kể, đã có nhiều lời khen ngợi, nhiều lời táng dương diễn ra, sau cùng là đúc kết lại một năm làm việc chăm chỉ vô cùng tuyệt vời.

Và thêm cả là ai ai cũng đang rất mong chờ bữa tiệc liên hoan của công ty vào cuối tuần này.

Chưa gì mà các nàng công sở đã bắt đầu túm tụm suy nghĩ rằng nên mặc trang phục nào cho lộng lẫy. Mấy bữa tiệc cuối năm thế này, SeokJin vốn không tiếc tiền với nhân viên đâu. Ông chủ lớn rất chu đáo, luôn lựa chọn bao những địa điểm đẹp mắt đẹp lòng nhất dành cho nhân viên của mình thỏa sức vui chơi.

Có thể nói ngoài cái kỳ nghỉ đặc biệt của trước đó ra, liên hoan cuối năm cũng là một đặc ân mà nhân viên WorldwideH rất mong chờ và ưa thích. Bởi vì luôn có những phần thưởng hiện kim của ông chủ dành cho họ mà.

Jang Ami ở nơi sảnh lớn không hề có quá nhiều biểu hiện, nhưng khi đã về đến văn phòng trên tầng cao, cô giờ đây trước mặt anh liền lập tức trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

Khi nãy đi ngang nghe các nàng nhân viên kia hào hứng bàn tán về việc đi mua sắm, trong lòng cô cũng náo nức chết đi được, chỉ hận là không thể nhào vào hợp với họ thành một nhóm để mà nói về chuyện con gái.

Ánh mắt cô như sáng rực, Ami hân hoan như một đứa trẻ

-Tiệc cuối năm, tiệc cuối năm! Em chưa từng có buổi tiệc nào với đồng nghiệp. Buổi tiệc sẽ như thế nào nhỉ? Chắc là vui lắm! Chắc nó cũng giống như mấy buổi tiệc chia tay thời Đại học ạ?

Cô đã từng trãi qua nhiều buổi Prom cuối năm thời còn là học sinh, sinh viên. Nhưng để nói về một buổi tiệc liên hoan cuối năm với những đồng nghiệp khác nhau về lứa tuổi, về lối sống, về kinh nghiệm, thì cô chưa từng có dịp tham gia cùng. Vì đơn giản, trước đây Ami chưa từng đi làm. Nó sẽ như thế nào nhỉ? Có tựa như prom của tuổi trẻ, mặc váy dạ hội, mặc suit chỉnh chu?

Trong đầu Jang Ami nô nức hình dung ra đủ hình thức về buổi liên hoan cuối tuần. Cô lại nghĩ bản thân chắc hẳn cũng phải tìm kiếm một bộ cánh thật lộng lẫy không thua kém gì những cô nàng kia. Cô sẽ làm "Queen". Khẽ liếc mắt sang Kim SeokJin một cái, cô thầm tủm tỉm. Đương nhiên "King" sẽ là anh rồi.


Kim SeokJin nhìn dáng vẻ hào hứng lo nghĩ của cô, anh khẽ lắc đầu bật cười. Anh từ tốn nói rõ

-Không phải prom đâu. Nói đơn giản thì chỉ như một buổi tụ họp ăn mừng thôi. Mọi người có quyền ăn mặc thoải mái, không nhất thiết phải váy dạ hội và tây âu đâu nhé.

-À!

-Nhưng nếu em có ý định trở thành người xinh đẹp nhất của buổi tiệc thì anh cũng không ngăn em lại đâu.

SeokJin tựa vào mép bàn làm việc kéo tay cô lại gần, câu nói như đùa như thật khiến Ami cũng phải thoáng e ngại. Cô dẩu môi

-Sao anh không ngăn em ạ? Lỡ đâu em sẽ ăn mặc quá lố, mọi người sẽ chú ý tới em thì làm sao.

-Nói điều này có lẽ em cũng đã biết. Tiểu thư Jang chỉ ăn vận bình thường cũng đã là nổi bần bật giữa đám đông rồi. Vậy thì có thêm lộng lẫy thì có là vấn đề gì. Nhỉ?

My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ