Tin đồn về việc hẹn hò của nữ Idol nổi tiếng Lee Sera được tung lên, cư dân mạng lập tức một phen rầm rộ náo loạn.
Dẫu cho bài báo ấy đã được một thế lực nào đó nhanh chóng gỡ xuống vỏn vẹn vài phút sau đó, nhưng tình hình người người bàn tán vẫn không giảm đi. Những cụm từ liên quan đến nữ Idol cũng lên top hot search nhanh chóng, và trong số đó, "bạn trai Lee Sera" lại chiễm chệ chiếm vị trí top 1 đáng chú ý.
Và cư dân mạng chính là những điều tra viên đáng sợ nhất, "người bạn trai bí ẩn" ấy không lâu sau cũng đã bị phanh phui danh phận.
Một người nhận ra, một người biết mặt, cả làng cũng đều biết theo. Chỉ một tấm ảnh che mặt sơ sài, liệu có qua mắt được cư dân mạng hay không. Bài báo không thể đăng rõ mặt, vậy thì cư dân mạng sẽ thay báo mà lan truyền.
Người con trai ấy là Kim SeokJin - CEO của công ty game nổi tiếng nội địa WorldwideH.
Thông tin về việc anh và Lee Sera đã từng hẹn hò vào những năm non trẻ cũng được tiết lộ. Dẫu cho phía đại diện của Lee Sera và phía công ty WorldwideH không một ai lên tiếng, nhưng thông tin đó là một bước chắc chắn khiến cư dân tin vào tin đồn hẹn hò của hai người.
Là tình cũ không rủ cũng đến, là gương vỡ lại lành,...tất cả đều nói về chuyện tình của nữ Idol là như thế.
Sao cũng được, nhưng mà thứ khiến cho bọn họ bấn loạn hơn bao giờ hết, lại chính là vẻ ngoài và lai lịch của "bạn trai" Lee Sera. Những tấm ảnh thời non trẻ của SeokJin đột nhiên được phát tán từ những người được cho là "có quen biết" ở thời đi học chung khóa.
Nhìn vào những hình ảnh bị tiết lộ về người con trai tên Kim SeokJin đó, người người không ngừng cảm thán.
"Woa daebak, nhan sắc này thật đúng là!! Anh ta không làm Idol sao???"
"Lee Sera, nữ thần. Bạn trai cô ấy chắc chắn phải là nam thần rồi. Điên mất! Bọn họ quá đẹp!"
"Thật xứng đôi. Khi có thông tin này, tôi đã nghĩ sẽ không ai xứng với nữ thần của tôi cả. Nhưng bây giờ... Anh ta thật sự quá đẹp trai!"
"Đẹp trai, giàu có, lại còn tài giỏi. Anh ta là người sáng lập WorldwideH. Woa...Lee Sera tìm bạn trai quá đỉnh rồi!"
"Khoan đã, chẳng phải trước đây cô ấy đã hợp tác với WorldwideH sao? Là hỗ trợ cho bạn trai đấy hả?"
"CEO của WorldwideH đẹp trai như thế, sao lại không tìm thấy thông tin ảnh trên trang chủ chứ?"
"Này lầu trên. Nếu hình ảnh của ông chủ được đăng lên sớm, có lẽ bộ phận truyền thông WWH sẽ loạn mất haha."
"Trai xinh gái đẹp, hãy cưới nhau đi ạ!"
....
Kéo hàng loạt những lời bình phẩm của cư dân mạng trên các diễn đàn đăng lại từ bài báo gốc đã bị xóa, hầu hết fan hâm mộ của Lee Sera quên mất việc phải đau lòng đỗ vỡ vì tin đồn hẹn hò của Idol mình rồi.
Ngược lại, họ còn để lại những lời có cánh, tích cực đến bất ngờ. Chỉ vì "bạn trai" của Lee Sera quá đẹp trai và tài giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanfictionĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023