"Nếu sau này anh có tình cảm với ai đó khác, hay có ý định quay lại với bạn gái cũ... mong anh, hãy nói trước với tôi."
Xin hãy giữ lấy cho Jang Ami ngu muội này một chút tự trọng cuối...
Kim SeokJin.
Ami không hiểu lại vì điều trùng hợp gì mà Lee Sera lại xuất hiện tại nơi này, hoặc có khi, nó cũng chẳng phải trùng hợp. Khoảnh khắc cô bước đến, nhìn thấy đôi mắt ánh lên dịu dàng, nụ cười ôn nhu mà SeokJin dành cho bóng dáng đó, nhìn thấy vật lấp lánh đung đưa được tay anh thả xuống trước mặt người kia, Jang Ami hoàn toàn chết lặng.
Là sợi dây chuyền cô đã dành vài phút đứng nghiền ngẫm. Chỉ vì nó có chữ "J".
Vậy mà bây giờ, Kim SeokJin lại nắm nó trong tay, dùng bộ vẻ dịu dàng mà tặng nó cho bạn gái cũ.
Cô nên nói gì cho tình huống lúc này?
Mỉa mai làm sao!
Giây phút Kim SeokJin ngước mắt lên mà nhìn thấy cô, toàn thân Jang Ami run rẩy, nước mắt bàng hoàng bất chợt trực rơi. Trông cô lúc này chắc là ngốc lắm, thật chẳng ra làm sao cả, là một kẻ ngốc đầy đáng thương.
Người ta vẫn còn để trong lòng người cũ, vẫn muốn dành điều ngọt ngào cho người cũ. Ami lúc này lại thảm đến mức, còn mặc chiếc đầm giống với người ta. Cô lại nghĩ, chắc là khoảng thời gian SeokJin đi cùng cô, cô đã làm anh liên tưởng đến bóng hình người đó.
Mượn thân ảnh cô để tìm lại hình bóng của người kia mà an ủi sao?
Có khi là thế...
Theo đuổi chân thành như vậy, rốt cuộc lại bị Kim SeokJin trêu đùa, chẳng dành cho cô một chút tự tôn nào nữa... dẫu cho cô đã cầu xin.
Không thể chịu nổi khung cảnh này nữa, Jang Ami liền mang theo vài cổ hỗn loạn hòa cùng với con tim đau nhói, cứ thế quay người chạy đi thật nhanh. Hai chiếc bánh nóng hổi cô vừa mua, chỉ vì muốn cùng người kia thưởng thức, bây giờ nó cũng thừa thãi rồi.
Mọi thứ trước mắt lại diễn ra nhanh chóng đến mức khiến Kim SeokJin lần đầu không kịp nghĩ thông suốt. Chỉ mới chớp mắt một cái thì liền thấy bóng dáng kia chạy đi, trong vài giây bàng hoàng với tình huống "nhầm" này, anh chỉ có thể phản xạ vô thức muốn chạy theo người đó.
Thế nhưng, cổ tay anh lại bị một bàn tay khác giữ lại.
Lee Sera lúc này có lẽ là một nguồn cơn ngoài ý muốn của chuyện tình họ, tình thế có vẻ không tiện nhưng là một người ngoài cuộc sáng suốt, cô chỉ có thể chua chát khuyên SeokJin một câu
-Hãy chừa thời gian cho cô ấy bình tĩnh một chút rồi sau đó anh đến giải thích cũng chẳng muộn.
SeokJin đắn đo mà ngừng chân lại, nhưng ánh mắt vẫn là mang theo vài tia quyến luyến nhìn về phía bóng dáng kia. Anh thở ra một hơi dài mang theo nhiều nặng lòng.
Sao mọi chuyện lại thành ra hiểu lầm thế này chứ?
Lee Sera thả tay mình rời khỏi cổ tay của SeokJin, nhìn ra được ánh mắt lo lắng bồn chồn của người con trai đối diện, cô chẳng biết phải làm gì khác ngoài cười khổ. Thật sự, Kim SeokJin đã có người trong lòng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanfictionĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023