Cả phòng thời sự lúc ấy đã có một trận xôn xao sau sự công khai ngoài dự đoán của Kim SeokJin ngay trên đài phát sóng trực tiếp. Mức độ bàn luận của cư dân mạng sau bản tin về tin đồn hẹn hò trước kia lại lần nữa nổi lên.
Sau bao nhiêu tháng ngày netizen chờ đợi mòn mỏi lời xác thực, cuối cùng cũng có được một lời đính chính đến từ một phía. Lời đính chính này đúng là làm họ cảm thấy sốc một phen.
"Vậy là CEO Kim không hẹn hò với Sera à?"
"Wae?? Họ không real sao?... Ôi là trời, nhìn cái cách anh ấy nói lời yêu ngọt ngào với cô bạn gái thực sự kia kìa. Sera mang tiếng là bạn gái cũ, liệu cô ấy có từng được anh ấy đối xử lãng mạn như thế không chứ?"
"Này lầu trên, nếu tôi là Sera, chắc tôi sẽ ghen tị đến chết mất. Kiểu "Anh ta từng là dành cho tôi"!"
"Anh ta không hề nhắc gì liên quan đến Sera cả. Cái cách anh ta đính chính cũng khéo léo để minh bạch cho mình đấy chứ."
"Gọi cô gái kia là "Vợ" luôn rồi. Những ngày xảy ra tin đồn chắc hai người đã trắc trở lắm."
"Thư ký riêng, cũng là vợ. Ôi trời, cách anh ta công khai ngọt đến chết tôi mất. Sao cứ như ngôn tình ngoài đời thật thế này!"
"Thế thì chẳng phải Lee Sera sẽ là nhân vật thứ 3 sao? kkkk..."
"Cô ấy im hơi lặng tiếng mặc tin đồn bị thổi tung như vậy, chắc là đang lợi dụng tin đồn để nâng giá trị thương hiệu rồi đấy kkk..."
Cư dân mạng đáng sợ nhất là chuyện gì cũng có thể vẽ ra. Nhất là đối với người nổi tiếng, việc anti trà trộn mổ xẻ câu chuyện, bẻ hướng dư luận là hoàn toàn không thể thiếu. Mũi tên ác ý bắt đầu nhằm vào Lee Sera, họ áp đặt cô thành một vai phản diện trong chính những mẫu chuyện mà họ tự suy diễn.
Lee Sera ngồi ở nhà, thầm lặng lướt đọc bản tin đang nổi lên, bất giác cô chỉ có thể chống đầu cười khổ. Dù sao cũng đã là người nổi tiếng nhiều năm, những tình huống bị dư luận đồn thổi không hề ít tí nào, cô vốn cũng không để tâm.
Chỉ là lần này, đó là vấn đề liên quan đến Kim SeokJin.
Phải nói thế nào nhỉ? Những vấn đề liên quan đến người yêu cũ luôn thật có chút tréo ngoe...
Sera rũ mi mắt, nhìn vào màu rượu đỏ sóng sánh trong tay bất giác cũng có chút cô quạnh trong lòng.
Jang Ami, cái tên đó thật khó để mà có thể quên. Dẫu cho nó đã từng xuất hiện phớt qua trong cuộc đời cô một lần từ gần cả chục năm.
Huống chi là đối với Kim SeokJin, tận ngần ấy năm cái tên luôn tồn tại.
-Anh thành công rồi, SeokJin...
Là ước mơ của anh ta. Là khao khát của anh ta. Là chấp niệm của anh ta.
Lee Sera này vốn làm gì có cơ hội để chen chân vào chứ.
---------------------
Jang Ami mang đôi guốc cao, đi càng nhanh thì âm thanh cộc cộc phát ra càng rõ, đi được đến cửa phòng làm việc liền như vớ thấy được cửa sống mà vội vã kéo cửa đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanficĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023