21.Công khai

838 92 15
                                    

Có thằng đàn ông nào có thể trưng mắt đứng nhìn tên đàn ông khác đối xử tệ với phụ nữ chứ? Có thể có. Nhưng đối với Kim SeokJin thì lại không! 

Và đối với trường hợp người bị đối xử tệ là Jang Ami, Kim SeokJin lại càng không thể để điều đó diễn ra.

Nắm tay tóm lấy cổ áo người kia ngày càng siết chặt, chu vi cổ áo càng lúc càng thu nhỏ khiến cho kẻ kia trở nên khó hô hấp. Trong khi mặt mày tên đàn ông đó dần dần đỏ bừng lên rối rắm, SeokJin lại mang một gương mặt vừa điềm tĩnh vừa thoáng nét cợt nhả đến đáng sợ.

-Tôi cho cậu thêm một cơ hội. Hãy nói xin lỗi thật đàng hoàng.

-Khụ... Tên điên này! Mau thả ra! Anh sẽ hối hận...

-Tới nước này vẫn chưa chịu hiểu tình thế sao? Tôi không việc gì phải hối hận cả, câu nói đó phải để tôi. Cậu sẽ hối hận nếu như không xin lỗi Jang Ami.

-Anh định làm gì chứ? Định đánh tôi à? Haha...Tôi sẽ kiện anh tội hành hung. À mà hình như tôi đã thấy anh ở đâu đó... Đúng rồi, bạn trai Lee Sera nhỉ?

Tên đó đột nhiên có chút thích thú khi nhận ra Kim SeokJin, mặc cho hiện tại bị anh tóm lấy cổ áo đến muốn nghẹt thở, bản chất gợi đòn của tên công tử hắn lại không thể nào giấu nổi được. Hắn cười cợt

-À, bảo sao lại quen mắt. Anh đúng là tên đang rầm rộ trên hot search nhiều ngày qua rồi. Sao vậy? Tôi vừa nghe anh bảo cô Jang lớn là "vợ". Ha...Đừng nói anh cũng là một tên đểu giả không khác tôi đấy chứ?

-....

-Anh bảo muốn dạy tôi diễn hả? Xem ra anh đúng là có nhiều kinh nghiệm hơn tôi.

Lời chọc ngoáy của hắn phút chốc khiến những con người hóng chuyện xung quanh chú ý đến, lập tức liền có người dùng điện thoại tra trên thanh hot search. Hình ảnh và thông tin của Kim SeokJin vốn vẫn đang tràn lan trên ấy, không khó để tìm kiếm tí nào.

"Woa, đúng là anh ta."

"Thật á? Bạn trai của Lee Sera đang xuất hiện ở đây này"

"Vừa nãy anh ta bảo cô gái kia là vợ sao? Thế còn Lee Sera là thế nào? Anh ta bắt cá hai tay á?"

"Là người đàn ông đã có vợ nhưng lại dính tin đồn với Idol nổi tiếng. Bọn đẹp trai nhà giàu đúng là chỉ có thế..."

Xung quanh bắt đầu vang vẳng đến tiếng xì xầm bàn tán, còn có người muốn giơ máy lên chụp ảnh.

Jang Ami đứng phía sau, rốt cuộc nghe những lời bôi nhọ Kim SeokJin lọt vào tai mình bất giác có chút phát hoảng. Cô tức giận trừng mắt với tên SangBin

-Yah! Cậu nói nhăng nói cuội gì thế? Ở đây chẳng có ai là tên đểu giả ngoài cậu cả!

-Chị đang bào chữa cho tên này à? Đúng là chị em nhà họ Jang. Đều là những tiểu thư lắm tiền mù quáng như nhau... khụ...ặc...A..anh...

Hắn chưa cợt nhả hết câu, gương mặt liền như tái xanh tái trắng, mắt trợn lên trừng trừng vào Kim SeokJin, hai tay càu bới cổ tay anh trông cùng kiệt đến đáng thương.

-Anh...ặc...Anh muốn... giết người...hả...

-Tôi đã bảo cậu phải xin lỗi mà. Sao miệng lưỡi của cậu lại càng lúc càng bật ra nhiều lời đáng ghét như thế chứ?

My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ