Ha DongHyun vừa ra hiệu lấy được hộp tài liệu, Kim SeokJin liền tuyệt tình thả tay khiến cho giám đốc Ha một phen cảm thấy mình sắp về với đất mẹ đến nơi. Mà là do bản thân giám đốc Ha làm quá lố thôi, căn bản chân cậu dài đến vậy, thể nào mà té được thê thảm.
Ha DongHyun chỉ lườm nhẹ Kim SeokJin một cái sau đó liền hậm hực ôm đống tài liệu cần rời khỏi kho chứa trước. Giờ đây gian nhà kho tài liệu chỉ còn lại Jang Ami đứng cùng Kim SeokJin, cô bỗng dưng cảm thấy lúng túng khi phải đối mặt trực diện với anh như thế này.
Chuyện của mấy ngày trước, đúng là đến bây giờ vẫn còn xấu hổ. Nếu anh không dọa sẽ đổi thư ký, hẳn Jang Ami vẫn còn muốn tiếp tục trốn chui trốn nhũi trong phòng thêm một hai ngày nữa. Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, đúng là không thể ở nhà mãi được.
Lặng người một chút, Jang Ami khẽ ngước lên muốn nói
-Tôi *đồng thanh*
Không ngờ là Kim SeokJin cũng cùng lúc mở miệng với cô. Cả hai thoáng lúng túng.
-Sếp muốn nói gì ạ?
-Hừm...Cô cứ nói trước đi!
SeokJin hắng giọng, đưa tay ý nhường Jang Ami mở lời trước. Cô ấp úng một hơi, xong hít một hơi sâu mà khẽ giọng
-Chuyện của hôm bữa, tôi muốn xin lỗi sếp...
-....
-Tôi có hơi thô lỗ.
-....
-Hy vọng anh không để bụng. Đừng bận tâm quá nhiều về mấy lời nhăng cuội của tôi. Anh cứ xem như lời nói gió bay cũng được.
Ami nhận thấy sự im lặng và vẻ mặt cứng đờ của Kim SeokJin, bất giác chỉ thấy chột dạ xấu hổ. Từ vẻ mặt điềm tĩnh, nhưng sau khi nghe cô nói xong những lời đó khiến anh cảm thấy như chẳng hài lòng tí nào.
Jang Ami cứ nghĩ sau khi mình thành thật nói lời xin lỗi, thì mọi chuyện diễn ra giữa anh và cô sẽ dễ thở hơn, nhưng chẳng hiểu sao Ami cảm giác có luồng khí lạnh áp bức hơn cả lúc đầu.
-Thư ký Jang, tôi không ngờ cô lại là người xem thường lời nói của chính mình đến như vậy đấy.
-Vâng ạ?
-Tôi vẫn chưa nói gì đến việc đó, nhưng cô lại tự phũ bỏ lời của mình... Theo ý của cô, "lời nói gió bay", chẳng lẽ tình cảm thổ lộ của bản thân cô đối với tôi chẳng có giá trị nào?
SeokJin chậm rãi nói, nhưng ngữ điệu trông như là lại đang muốn tức giận quở trách cô. Jang Ami lúc này chỉ có thể tròn mắt ngỡ ngàng ít nhiều. Cô không có ý như anh nói, cô cũng không hề xem thường tình cảm của mình dành cho anh một chút nào. Bởi vì bản thân cô trân trọng nó nên mới cố gắng không từ bỏ việc thích anh. Nhưng lời của SeokJin thực sự khiến cô ngộ ra cách hành xử ngốc nghếch lúc này, cũng khiến bản thân khá buồn bã và tự trách.
Kim SeokJin định sẽ hé môi nói tiếp nhưng lại thôi, anh không nói thêm gì nữa mà lại quay lưng bỏ đi trước như thể thất vọng. Jang Ami chỉ giương đôi mắt nhìn anh trong im lặng không nói được lời nào.
Tại sao Kim SeokJin lại tức giận với cô?
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
أدب الهواةĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023