-Quay lại chủ đề ghen của bản thân anh. Em có muốn biết đàn ông khi ghen còn có thể làm gì nữa không?
Một câu nói thật mờ ám kèm theo một ánh mắt đầy tà mị khiến cho Jang Ami thoáng vài giây sững sốt vì không biết nên phản ứng thế nào. Người cô càng lúc càng bị động ngã về sau, trong khi đó kẻ đối diện vẫn luôn giữ ám hiệu muốn chèn ép.
Người đàn ông này có vẻ ngoài, cô biết. Người đàn ông này có sức quyến rũ, cô biết. Người đàn ông này có thể dụ hoặc cô, cô càng biết.
Chỉ là mặt dụ hoặc một cách mờ ám thế này... cô lại chưa từng nghĩ...
Môi chạm môi trong sự bối rối của Jang Ami. Trong khi cô vẫn lúng túng vì câu nói ngỡ như không chừng mực của anh thì Kim SeokJin lúc này lại không thể kiềm nổi được sự tham lam muốn gần gũi của mình.
Một bàn tay to rộng áp bên bầu má nâng gương mặt nhỏ hòa vào nụ hôn. Bàn tay còn lại đỡ lấy lưng cô từ phía sau, ép sát cô vào người mình, cách lớp vải sơ mi mỏng, hơi ấm lòng bàn tay anh đang xoa đều trên tấm lưng gầy.
Mà trong khi đó cánh môi người con trai ấy lại càn quấy chiếm tiện nghi của người ta đến quay cuồng. Động thái vừa mãnh liệt muốn bức người cũng vừa đan xen sự dịu dàng nâng niu.
Kim SeokJin có sức hút với Jang Ami, cô biết. Vì vậy mà dù bất ngờ trước sự gần gũi, cô vẫn không có lấy một sự từ chối. Thay vào đó, phút đầu bỡ ngỡ, phút sau cô sẽ lại dễ dàng hòa vào cùng anh.
Kim SeokJin rất giỏi dẫn dắt cô mỗi khi hôn, cũng rất giỏi xoa dịu khiến cô vô cùng thoải mái. Từ cái cách anh chạm vào cô, từ cái cách anh điều chỉnh hơi thở,... mọi thứ đều làm Ami vô cùng dễ chịu mỗi khi cạnh kề.
Người con trai này, chẳng có điểm không thuận mắt nào để trừ cả.
Mê muội đến ánh mắt trở nên mờ mịt, bàn tay nhỏ vô thức co lại trên mép tây trang của người kia, Jang Ami dường như cũng quên mất mới phút trước Kim SeokJin nói về ý định gì đó. Và cô cũng dường như quên hẳn, họ đang ở phòng làm việc trong công ty.
Cứ thế mà từ lúc nào, Jang Ami từ đứng sát chân bàn lại thành ngồi lên mặt bàn. Tài liệu phê duyệt vốn được sếp ngăn nắp tại vị trí của nó bây giờ lại thành bị đẩy bừa sang một bên. Trong văn phòng này, chưa từng ai tùy tiện đến gần bàn làm việc của Kim SeokJin, vậy mà Jang Ami lại có đặc ân thượng thế trên mặt gỗ sáng.
Căn phòng cao nhất, căn phòng uy quyền nhất cũng chỉ có mỗi hai người họ. Càng hôn lại càng hăng say, càng hôn lại càng mãnh liệt như đang ở trong vùng lãnh địa của riêng mình.
Kim SeokJin chưa từng có ý nghĩ một ngày mình sẽ muốn lạm dụng gì đó ở trong căn phòng vốn chỉ luôn cần sự nghiêm túc này. Nhưng hôm nay, có một loại cảm giác muốn liều lĩnh phá lệ dâng lên trong lòng anh.
Có lẽ là không nên. Nhưng càng đi đến vùng rìa của giới hạn, con người ta lại càng muốn một lần buông thả mà vượt qua nó.
Yêu rồi thì mới thấy, không phải lúc nào cũng có thể mở miệng để nói về lí trí.
Kim SeokJin này thì ra cũng là một kẻ mang đầy bản năng ham muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Boss, My Husband
FanficĐược hay không, tôi muốn cưới sếp làm chồng! [Truyện là chất xám, là đứa con tinh thần của mình. Nên đừng ai mang đi đâu nhé!] Start: 3/9/2022 End: 7/7/2023