16.Nhầm

737 81 11
                                    

Khung cảnh ấy, sự dung hòa của đôi nam nữ bạch ngọc ấy, lung linh đẹp đẽ đến mức khiến Jang Ami một góc phải rơi vào thẫn thần mà trông mắt nhìn vào họ.

Xúc cảm của cô lúc này chẳng hiểu sao lại không thể thốt ra thành lời nào toàn vẹn để diễn tả. Có gì đó ngỡ ngàng. Có gì đó hoang mang. Có thêm chút bất an. Và sau đó, đọng lại một sự hụt hẫng vì tự ti đến lạ...

Cũng...đẹp đôi...

Họ tiến đến gần nhau, chào hỏi, cười cười nói nói gì đó, mà trong ánh mắt người con gái ấy lại mang đầy nhu tình ẩn ý, còn người con trai đó vẫn lịch thiệp đối đãi với cô ấy rất tự nhiên. Hai người họ cứ vậy mà thản nhiên sóng vai cùng nhau đi dạo vài bước dọc bờ biển.

Sự thân thiện dịu dàng mà họ đang tỏa ra, khiến Jang Ami bỗng nhiên nhớ đến

Họ đã từng yêu nhau.

Một tình đầu có lẽ gây nhiều vương vấn trong lòng đến nhiều năm mà vẫn chưa có sự xuất hiện của người mới...


Chỉ nghĩ như thế, cánh môi dưới mỏng manh khẽ bị bấm nhẹ. Có gì đó rất khó chịu, khiến cô phải nảy sinh ra một loại cảm xúc hẹp hòi không nên có. Bất giác cả một ngày vui vẻ đầy hào hứng của cô, vì khung cảnh nhu mì của họ mà làm cho xám xịt.


Không được rồi! Khung cảnh có lung linh cách mấy, cũng phải phá thôi!



-Sếp Kim!! Chờ tôi với ạ.

Tiếng gọi thanh thoát từ chất giọng mềm mại của người con gái giữa vùng trời trong trẻo lập tức khiến người con trai đó quay đầu. SeokJin ngừng bước, Lee Sera cũng ngừng bước theo. Cả hai người họ lần lượt mà nhìn về phía Jang Ami đang làm bộ dáng "tung tăng" giữa làn gió biển chạy bước chậm đến gần.

-Xin chào ạ, thì ra là cô Lee Sera. Bảo sao lại trông quen mắt đến thế. Tôi không ngờ lại có một sự trùng hợp đến vậy khi thấy cô cũng xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng này đó ạ.

Vừa tới, Ami đã liền cất lời hào phóng chào hỏi người nổi tiếng, bộ mặt hồn nhiên như thể mình chẳng phải là một con kì đà cản mũi, cố tình chen ngang khung cảnh sóng vai nam nữ thơ mộng của ai.

Lee Sera không vì sự xuất hiện bất chợt của cô mà làm cho sắc mặt thay đổi. Là người của công chúng, đôi khi việc kiểm soát nét mặt và biểu hiện hành xử của mình cũng là một điều không thể thiếu xót. Nụ cười hòa nhã đầy tươi sáng của cô ấy hiện ra mà đáp lại Ami

-Chào cô, thư ký Jang. Tôi có lịch riêng tư tại đây 3 ngày, cũng không ngờ là trùng hợp đến mức có thể bắt gặp đại gia đình WorldwideH đang đi nghỉ dưỡng.

-À, ra thế.

-....

-Xin lỗi vì sự "tình cờ chen ngang" này. Nhưng không biết là giữa cô Sera và sếp của tôi có đang phải nói chuyện gì quan trọng không nhỉ?

Ami hỏi với vẻ vô cùng bình ổn. Sera lẻn ánh mắt nhìn sang anh, cô cũng nhìn theo. Hẳn là anh không biết, phản ứng của anh lúc này có thể là một phần đáng quan tâm hơn bao giờ hết đối với hai người con gái. 

My Boss, My HusbandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ