🌠 Đại Thần
⤿ Buồn ngủ rồi sao?
Nhất Bác🏂
Không có ⤾
Hôm nay anh làm gì? ⤾
🌠 Đại Thần
⤿ Em đoán xem
Nhất Bác🏂
Chơi game ⤾
🌠 Đại Thần
⤿ Em thông minh
Nhất Bác🏂
Khi nãy anh nói mà ⤾
🌠 Đại Thần
⤿ Tôi cố tình tìm lí do để khen em đó
Nhất Bác bật cười, thỉnh thoảng cùng Đại Thần nói chuyện phiếm cũng không tệ. Chỉ vì anh cứ liên tục muốn chat voice, nói chuyện điện thoại và hẹn gặp mặt khiến Nhất Bác không tự tin, thoải mái lắm, bởi cậu vẫn chưa có cơ hội nói rõ cho Đại Thần biết thông tin thật sự của mình.
Nhất Bác🏂
Anh rất biết cách làm người khác vui vẻ ⤾
Có phải rất nhiều người thích nói chuyện với anh không? ⤾
🌠 Đại Thần
⤿ Em có biết lần nào nói chuyện em cũng hỏi tôi câu này không?
⤿ Nó là thói quen của em sao?
Nhất Bác🏂
Không phải là thói quen ⤾
Chỉ hỏi một mình anh ⤾
.....
Lục Vị đang giành nhau nửa cái xúc xích với Tiểu Thất, thấy Tiêu Chiến vừa ăn mỳ vừa cười tủm tỉm, mắt dán vào cái màn hình điện thoại đang phát sáng thì lấy làm tò mò.
"Đại ca, được nhắn tin với chị dâu anh vui thế sao?"
Tiêu Chiến tắt màn hình điện thoại, quay sang liếc mắt lườm Lục Vị một cái. Tam Thường mở ly mỳ thứ ba ra, gắp một đũa đầy ắp cho miệng rồi nhồm nhoàm nói với Lục Vị
"Cẩu độc thân như chúng ta làm sao hiểu được cuộc sống của bọn đang yêu"
Không thèm đôi co với đám cẩu độc thân, Tiêu Chiến mang hộp mỳ rỗng vứt vào thùng rác rồi trở về phòng. Vốn muốn được nói thêm với lão bà nhà mình vài câu nhưng hình như người ta bận rồi.
[...]
Tuần học đầu tiên của Nhất Bác có thể coi như khá là suôn sẻ, ngoài việc bị người khác làm phiền trong giờ ăn trưa và lúc ở thư viện thì cũng không có chuyện gì lớn.
Nhất Bác chỉ nói chuyện với bạn học cùng bàn tên Mộc Tề, cậu ấy đúng chuẩn là một mọt sách, cũng vì tính tình hiền lành lại nhút nhát nên Mộc Tề thường bị bạn học bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Rung Động
FanfictionMình viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua nhé, đừng vào nói này nọ rồi cố tình bình luận những cái không liên quan là mình xin phép chặn và xóa bình luận nhé. Mình rất thoải mái, dù là BJ hay các FC...