Nhìn vào thông báo, "Điềm Điềm - tình lữ của bạn đã từ chối tương tác hôn môi" hiện trên màn hình, Tiêu Chiến bỗng cảm thấy hụt hẫng. Lần đầu tiên lấy hết dũng khí gửi tới bạn nhỏ lời mời tương tác thân mật, trong lúc chờ đợi tim cứ đập thình thịch thình thịch như muốn nhảy vọt ra bên ngoài, vậy mà lại bị từ chối.
Đáng lẽ hôm nay sẽ cùng với mọi người trong ký túc xá đi ăn tối, nhưng vì bạn nhỏ hẹn cùng nhau chơi game nên Tiêu Chiến đã ở nhà. Thế nhưng ngồi chờ mãi chẳng thấy người đâu, nhắn tin cũng không trả lời, gọi wechat thì thôi đi, bởi anh biết chắc chắn cậu sẽ không nghe máy vì rất nhiều lần bị từ chối rồi. Nếu có số điện thoại của bạn nhỏ thì tốt quá, vậy nhưng lúc xin thông tin liên lạc cậu chỉ quăng cho anh mỗi cái ID wechat mà thôi, biết bạn nhỏ không muốn để lộ thông tin nên Tiêu Chiến cũng không hỏi kỹ, lặng lẽ mở wechat thêm bạn.
Không phải tự nhiên Tiêu Chiến lại thay đổi danh hiệu cặp đôi và muốn tương tác thân mật, bởi trong lúc chờ đợi anh đã chạm mặt với tên tình lữ cũ của bạn nhỏ. Tên đó thật sự đáng ghét, hắn lấy chuyện lúc trước kết đôi với bạn nhỏ để chọc giận anh, còn đăng loa nói chưa từng thấy Đại Thần để danh hiệu cặp đôi và thân mật cùng tình lữ của mình bao giờ, hỏi có phải là do người kia không đồng ý? Sau đó thì phát icon cười đầy thỏa mãn.
Tiêu Chiến khi ấy chỉ hận không thể đồ sát tên khốn đó, đám huynh đệ của hắn cũng hùa theo đăng loa chọc giận anh, nếu không kìm nén được chẳng khác nào tự mình thừa nhận những gì tên đó nói là đúng.
[Mật]<Vũ Thần Chí Tôn Thần Giới> Sean: Xin lỗi em
[Mật]<Bảo Bối của Sean> Điềm Điềm: Xin lỗi chuyện gì?
[Mật]<Bảo Bối của Sean> Điềm Điềm: Anh muốn nói tới lời mời tương tác cặp đôi sao?
[Mật]<Bảo Bối của Sean> Điềm Điềm: Em không phải cố ý, đúng lúc chuột bị hỏng nên phải rút ra cắm lại.
[Mật]<Vũ Thần Chí Tôn Thần Giới> Sean: Vậy à?
[Mật]<Vũ Thần Chí Tôn Thần Giới> Sean: Thôi bỏ đi, đợi mọi người vào game rồi cùng đi phụ bản.
Nhất Bác bỗng cảm thấy có gì đó áy náy, thực ra chuyện này cũng không to tát gì, là nhân vật trong game tương tác với nhau chứ có phải người thật đâu. Hơn nữa Đại Thần cũng không biết cậu là con trai, vậy sợ gì chứ? Nghĩ đi nghĩ lại Nhất Bác liền kích chuột phải lên nhân vật của Đại Thần rồi lựa chọn tương tác thân mật.
"Điềm Điềm – tình lữ của bạn mời bạn tương tác hôn môi, thân mật +10 (30s)"
Khung thông báo hiện ở giữa màn hình khiến tâm trạng u sầu của Tiêu Chiến bỗng chốc bay biến, anh chẳng do dự kích vào lệnh "Đồng ý".
Màn hình hiện lên một hình trái tim màu hồng lấp lánh, hai nhân vật tự động di chuyển đứng đối mặt nhau rồi áp sát lại, thực hiện hành động hôn môi, đồng hồ đếm ngược 60s hiển thị ở phía trên đỉnh đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Rung Động
FanfictionMình viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua nhé, đừng vào nói này nọ rồi cố tình bình luận những cái không liên quan là mình xin phép chặn và xóa bình luận nhé. Mình rất thoải mái, dù là BJ hay các FC...