54

263 24 6
                                    

"Đẹp trai thật"

"Cái biểu cảm ngơ ngác kia giống hệt Tiểu Mao Mao nhà tôi, đáng yêu quá"

"Giống một chú mèo nhỏ lạc đường, vừa tội nghiệp vừa đáng yêu"

"Tôi muốn biết cậu ấy là ai, tại sao lại ở cùng với Nữ Thần của tôi?"

"Quan hệ của hai người này là gì vậy, có cao nhân nào biết không?"

"Đây không phải là sinh viên năm nhất của Quốc Tế A sao?"

"Lầu trên nói Quốc Tế A sao? khoa nào lớp nào? tôi học ba năm ở đó nhưng sao chưa từng thấy cậu bạn xinh trai này?"

.....

"Mọi người đừng đoán bừa, cậu ấy là Tiểu Thiếu Gia đó, không nhìn ra khuôn mặt hai người họ có nét tương đồng sao?"

"Lầu trên nói đúng, giờ nhìn kỹ mới thấy hai người trông khá giống nhau"

"Tôi biết rồi, cậu ấy chính là cái người hóa trang Lolita trong tấm ảnh được cư dân mạng lan truyền dạo gần đây"

"Là đứa nào nói vì hóa trang nhìn mới đẹp thì bước ra đây cho mọi người vả mặt, cậu ấy để mặt mộc so với tôi lúc trang điểm còn nổi trội hơn mấy phần đấy"

"Lầu trên nói đúng, tự nhiên thấy bản thân tự ti quá.. huhu"

"Ghen tỵ quá, con trai mà có thể đẹp tới vậy ư?"

...

Vương Linh bảo Nhất Bác kéo ghế lại gần mình, vốn dĩ đang nghĩ làm sao để đứa em trai ngốc nghếch này tham gia Live chung thì cậu lại tự mình dẫn xác tới, việc này không thể trách Chị ấy được.

"Bảo bảo, mau chào mọi người đi"

Nhất Bác ngơ ngác nhìn Vương Linh, sau đó quay mặt về phía màn hình cười gượng một cái, đưa tay lên làm động tác chào

"Chào... chào mọi người"

Và hành động của cậu lại một lần nữa khiến bao nhiêu người xem sụp đổ, quà tặng tràn ngập cả màn hình làm việc đọc bình luận cũng trở nên khó khăn

"Trời ơi, Tiểu Thiếu Gia vừa mới chào tôi sao? Tôi đã làm gì mà nhận được phúc lợi to lớn thế này"

"Lầu trên bớt ảo tưởng, Tiểu Thiếu Gia chào tất cả mọi người chứ không phải riêng bồ"

"Có biết bao người còn chưa thấy rõ mặt mũi Tiểu Thiếu Gia ra sao nhưng tôi đây lại được nhìn cậu ấy ở khoảng cách gần như thế này, chắc chắn kiếp trước tôi đã xả thân cứu cả thế giới"

"Lầu trên có phải vui tới ngốc luôn không?"

"Thì ra cậu ấy là Tiểu Thiếu Gia của Vương Tổng, ngày nào tôi cũng gặp cậu ấy dưới nhà ăn của trường"

"Tôi cũng vậy, ở ngoài cậu ấy trông khá lạnh lùng" 

...

Đọc một loạt bình luận Nhất Bác có cảm giác thật vi diệu, hóa ra mỗi lần phát sóng trực tiếp Vương Linh đều phải đối mặt với một đám người có vấn đề về... Cậu quay sang nhìn Chị gái với ánh mắt đầy cảm thông.

[ZSWW] - Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ