83

283 28 6
                                    

多年前的这一天,一位非常可爱的小宝贝诞生了,所以在今年的同一天,姐姐可以说:祝姐姐的小天使生日快乐! 王一博...🎂🎂💚🥰
[Vào ngày này nhiều năm trước, một em bé rất dễ thương đã chào đời, vậy nên vào cùng ngày này năm nay, Tỷ tỷ có thể nói: Chúc mừng sinh nhật thiên thần nhỏ của tỷ tỷ]



---------------------------------------------------


Sau hai năm, Công ty của Vương Hạo Hiên đã có cho mình những sản phẩm tiêu biểu và nhận được rất nhiều lượt đánh giá tốt của người sử dụng, nhờ vậy danh tiếng của Công ty cũng tăng lên theo, nhiều nhà đầu tư tìm đến ngỏ ý xin hợp tác.

Dự án dạy học bằng phần mềm tuy không nhận được nhiều sự ủng hộ trong nước, nhưng đối với các nước Quốc Tế lại coi đây giống như giải pháp khá thuận tiện, vừa giảm bớt được chi phi in ấn tài liệu cũng như các nguồn tài nguyên sản xuất giấy, không những vậy cũng góp một phần vào việc bảo vệ môi trường.

Thời gian đầu Tiêu Chiến liên tục phải đi công tác, ngoài công việc anh còn bận bổ sung thêm vốn liếng ngoại ngữ của mình để tiện cho việc giao tiếp. Vương Hạo Hiên không nghĩ các đối tác ở nước ngoại lại yêu thích Tiêu Chiến như vậy, luôn dùng những lời lẽ có cánh để nói về anh, chỉ sợ sau này khi được Vương Khang chấp nhận Công ty anh ta sẽ mất đi nhân tài hiếm có.

Tập đoàn Vương Thị tuy không có mặt trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nhưng lại là cổ đông lớn của rất nhiều Công ty liên quan. Sau khi tốt nghiệp được một thời gian Nhất Bác đã về Công ty của gia đình làm việc. Vốn vẫn chưa muốn đưa ra quyết định nhưng vì Lý Tiểu Thất coi Cẩm Chi như thần tượng, một lòng muốn làm việc dưới trướng anh ta nên đã không ngừng năn nỉ Nhất Bác giúp đỡ, cuối cùng cậu đã vào Vương thị với danh phận nhân viên kinh doanh của phòng dự án sáng tạo, kéo theo Tiểu Thất làm nhân viên của phòng kỹ thuật bảo mật, hai khu làm việc hoàn toàn cách biệt chẳng có liên quan gì đến nhau.

Để vào được đây Lý Tiểu Thất đã không ngừng nỗ lực học ngày học đêm, sau khi tốt nghiệp lập tức đi thực tập để lấy kinh nghiệm ở rất nhiều nơi khác nhau, cố gắng tiếp nhận nhiều kiến thức có liên quan đến công việc nhất có thể. Trời không phụ lòng người, sau gần hai năm nỗ lực Lý Tiểu Thất đã vượt qua đợt phỏng vấn và nhận được lời khen ngợi từ thần tượng của mình.

Vì vấn đề bảo mật là vô cùng quan trọng nên Vương Cẩm Chi luôn tự mình tham gia phỏng vấn người mới, tránh để chuyện đi cửa sau gây ảnh hưởng tới công việc. Ngoài ra hàng năm các nhân viên của phòng bảo mật đều sẽ được tuyển chọn để đưa tới làm việc ở các bộ phận quan trọng của nhà nước, nhằm đảm bảo hệ thống an ninh quốc gia, bởi vậy rất nhiều người mong chờ nhận được cơ hội thăng tiến có một không hai ấy.

Mọi người đều biết vị tiểu thiếu gia nhà họ Vương chẳng sợ gì, vì thế trong quá trình làm việc không ai dám động chạm tới cậu, thậm chí cả lấy lòng nịnh hót cũng không dám. Nhất Bác cũng không vì thế mà kiêu ngạo, cậu biết Cha mình là người ưa thể diện vì vậy mới luôn muốn con cháu hoàn hảo trong mắt mọi người, không muốn phải nghe bất luận một câu nào bàn tán không tốt về người nhà họ Vương. Bởi vậy đối với cấp trên và những người lớn tuổi hơn cậu vẫn giữ thái độ tôn trọng, không quá thân thiện nhưng cũng không gây phản cảm cho họ, công việc được giao dù nhiều hay ít vẫn hoàn thành đầy đủ, còn khiêm tốn nói bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm mong được mọi người chỉ bảo thêm.

[ZSWW] - Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ