Đám người Lục Vị thu dọn toàn bộ đồ ăn còn cất vào tủ lạnh, xong xuôi ai về phòng người nấy mở máy tính đăng nhập vào tài khoản game. Hôm nay là cuối tuần nên có hoạt động bang phái và liên sever, không thể bỏ lỡ phúc lợi to lớn nhận được khi tham gia hoạt động.
[Bang]Thành Viên 1: Bang chủ, hôm nay phu nhân của anh có Online không vậy?
[Bang]Xạ Thủ Nằm Vùng: Mỗi lần đi hoạt động tập thể đều chẳng thấy người đâu, chức vị Phó Bang giống như là để làm cảnh vậy.
[Bang]Mãnh Long: Đúng đó, bỏ phiếu thay đổi Phó Bang đi
[Bang]Kẹo Hồ Lô: [Like]
....
[Bang]Thất Thất Đến Rồi: Nếu ai không phục thì đăng ký võ đài tỷ thí với Chị Dâu, thắng sẽ được làm Phó Bang [Coi Thường] [Coi Thường] [Coi Thường]
[Bang]Cơm Tró Không Ngon: Đúng là Phó Bang không thường đi hoạt động Bang, nhưng có ai vượt qua được mức cống hiến của Phó Bang chưa? Nếu như không có Phó Bang quyên góp trang bị tốt và nguyên liệu hiếm vào kho thì mọi người có đồ mà dùng không?
[Bang]Rắc Thính Mỗi Ngày: Haizzz, nói làm gì nhiều với mấy loại người vô ơn chỉ biết cào bàn phím, trực tiếp kích ra ngoài là xong
[Bang]Sean: Được rồi
[Bang]Sean: Tôi nói lại lần nữa
[Bang]Sean: Tất cả thành viên trong Bang đều có cơ hội đề cử vị trí trong Bang, chỉ cần tỉ thí thắng và có mức cống hiến cao hơn người đang giữ chức vụ hiện tại là được.
[Bang]Sean: Người giữ vị trí càng cao thì bổng lộc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng càng nhiều, bởi vậy cơ hội chia đều cho mọi người chứ không thiên vị bất cứ ai.
[Bang]Cung Nghênh Thái Tử: Cái gì cũng có cái giá của nó cả, cho đi nhiều thì nhận về càng nhiều. Huống chi Phó Bang của chúng ta cho đi toàn đồ quý giá, mấy người có nạp cả đống tiền cũng chưa chắc có.
[Bang]Thành Viên 1: "@Rắc Thính Mỗi Ngày" Tôi chỉ hỏi một câu cũng không cần làm quá như thế
[Bang]Thất Thất Đến Rồi: Hỏi một câu mà đòi bỏ phiếu đổi Phó Bang
[Bang]Thành Viên 1: Là người khác nói chứ tôi nói lúc nào?
[Bang]Mãnh Long: Tôi nói đó, thì đã sao? Mấy người toàn bênh vực cái sai, nhận được tí đồ của cô ta liền ở phía sau vẫy đuôi
[Bang] Sean: "@Mãnh Long" Có cần tôi chụp lại lịch sử lấy đồ trong kho của cậu rồi nhờ người đăng lên diễn đàn không?
[Bang]Rắc Thính Mỗi Ngày: "@Mãnh Long" Mày cũng lấy không ít đồ của Phó Bang quyên góp vào kho, giờ mở miệng nói thối quá vậy. Ngon trả lại hết trang bị, đi đào nguyên liệu hiếm trả kho rồi cút khỏi bang đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Rung Động
FanfictionMình viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua nhé, đừng vào nói này nọ rồi cố tình bình luận những cái không liên quan là mình xin phép chặn và xóa bình luận nhé. Mình rất thoải mái, dù là BJ hay các FC...