Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ ಠ╭╮ಠ công việc dí sau mông nên T hổng có time để viết Fic hiu hiu, mọi người thông cảm nhen, T sẽ cố gắng end Fic này một cách nhanh chóng và tốt đẹp nhất trước khi công việc lại dí đích =)))). Cảm ơn mọi người đã đọc mấy lời nhảm nhí này của T ≧◡≦
--------------------------------------
Lý Tiểu Thất kể cho Tiêu Chiến nghe, người con trai ở bên cạnh Nhất Bác học cùng trường với bọn họ, là sinh viên năm nhất khoa Công nghệ thông tin. Tiêu Chiến không hiểu vì sao bạn nhỏ nhà mình lại có thể quen biết với sinh viên năm nhất? Nhưng sau đó chợt nhớ ra tiết học tự chọn.
Vì muốn các sinh viên có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức khác nhau nên nhà trường quyết định mở lớp ngoại khóa theo yêu cầu, chỉ cần đủ số lượng sinh viên đăng ký thì lớp học sẽ được mở vào hai ngày cuối tuần và kéo dài cho đến hết học kỳ.
Khoa Công nghệ thông tin có rất nhiều lớp ngoại khóa được mở ra, bởi dường như thời gian học trên lớp không đủ để nghiên cứu, tìm hiểu sâu, cộng thêm các sinh viên khoa khác cũng muốn có một chút kinh nghiệm về sử dụng máy tính và phần mềm. Có lẽ Nhất Bác đã quen với người kia khi tới lớp học ngoại khóa.
Tiêu Chiến không tin Nhất Bác dễ dàng thay lòng đổi dạ như vậy, nhưng nghe đến việc hai người họ thường xuyên bám dính lấy nhau anh lại không an lòng cho lắm. Lý Tiểu Thất nói thời gian trước Nhất Bác còn cùng với cậu ấy đi ăn trưa, khi tan học sẽ cùng nhau về nhà, nhưng từ khi người kia xuất hiện cậu ấy lại luôn trong trạng thái cô đơn, có nhiều hôm Nhất Bác đi tới đêm khuya mới về cũng là vì đi cùng người kia.
Tiêu Chiến rất muốn đặt vé máy bay để quay trở về giữ lấy người yêu nhỏ, thế nhưng công việc chưa hoàn thành anh không thể cứ vậy mà bỏ đi được. Không còn cách nào khác Tiêu Chiến đành nhắn tin cho Vương Hạo Hiên nhờ anh ta để ý Nhất Bác. Khi biết nhóc con bướng bỉnh nhà mình có nguy cơ ngoại tình Hạo Hiên không tin tưởng cho lắm, nhưng vì để Tiêu Chiến an tâm hoàn thành công việc anh ta đành miễn cưỡng đồng ý giúp.
Gọi Nhất Bác tới công ty, vừa mở miệng hỏi cậu có ý định đội mũ xanh cho Tiêu Chiến sao? Thì Vương Hạo Hiên đã bị một phe hú vía. Nhất Bác đứng lên mặt ghế, chỉ tay mắng anh ta là đồ miệng quạ, đang yên đang lành lại muốn chia rẽ tình cảm của cậu với người yêu. Mắng không đủ Nhất Bác còn co chân, khom người cởi tất ném vào người Hạo Hiên, miệng không ngừng nói anh ta mới là người bị đội mũ xanh, không những vậy ngay cả tóc mọc lên cũng xanh rì một màu.
"..."
Vương Hạo Hiên cạn lời, anh ta muốn giải thích cũng không thể vì Nhất Bác cứ liến thoắng mắng, căn bản không cho anh ta cơ hội mở miệng. Đúng lúc này cửa phòng mở ra, Hồ Thanh Cảnh cũng bị những lời mắng mỏ toán loạn của cậu nhóc làm cho giật mình, nhận được vẻ mặt cầu cứu của Hạo Hiên, anh ta do dự một chút mới tiến vào.
Hồ Thanh Cảnh chỉ vừa lên tiếng gọi nhóc con, những lời phía sau đó còn chưa kịp thốt ra đã chịu chung số phận với Hạo Hiên, thậm chí còn bị mắng thậm tệ hơn. Lúc trước nói Hạo Hiên mọc tóc xanh thì giờ Thanh Cảnh chính là cả người đều mọc lông xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Rung Động
FanfictionMình viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua nhé, đừng vào nói này nọ rồi cố tình bình luận những cái không liên quan là mình xin phép chặn và xóa bình luận nhé. Mình rất thoải mái, dù là BJ hay các FC...