23

513 53 8
                                    

Nhất Bác ngồi bịch xuống cái ghế, xoay đầu liếc mắt lườm cánh cửa tội nghiệp. Cái gì mà có muốn đi hay không, chẳng phải đã quyết định đi rồi đó sao? Dù cậu có đi hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới họ cả, hỏi chỉ là cách thể hiện ý tứ lịch sự với người sống cùng trong ký túc xá mà thôi. Mối quan hệ của Tiêu Chiến với A Ly đã tốt tới mức đến tận nơi làm việc của cậu ta để xem biểu diễn rồi cơ đấy, còn một câu Tiểu Ly hai câu Tiểu Ly, nghe thân thiết thật đó.

Bỗng dưng Nhất Bác nhớ lại cuộc đối thoại của Tiêu Chiến lúc đi mua đồ nấu lẩu, anh khen khí chất của A Ly khi đứng trên sân khấu rất thu hút, khiến người ta khó mà rời đi tầm mắt, điều đó chứng tỏ Tiêu Chiến đã từng xem cậu ta biểu diễn và cũng bị hình tượng của A Ly mê hoặc, nếu mối quan hệ của hai người họ đã thân thiết tới mức như vậy, tại sao Tiêu Chiến lại phải tỏ ra xa cách với A Ly?

Cuộc điện thoại của Hạo Hiên làm Nhất Bác giật bắn mình, cậu bắt máy rồi gắt giọng hỏi anh ta

"Sao giờ này còn gọi điện thoại làm gì chứ?"

"Bảo Bảo, em ăn phải thuốc nổ à? Hôm nay còn nói trống không với anh"

Im lặng một lúc, Hạo Hiên lại nói, "Bây giờ còn chưa tới tám giờ tối, em bị già trước tuổi à?"

Nhất Bác quát lên, "Em già đó được chưa? Đến anh cũng ức hiếp, bắt nạt em, đồ đáng ghét, ai cũng đáng ghét"

Nghe thấy tiếng hít mũi sụt sịt, Hạo Hiên cuống cuồng dỗ dành, nói Nhất Bác chính là tiểu tổ tông của anh ta, làm sao anh ta có gan bắt nạt cậu.

Với tay lấy khăn giấy xì mũi, Nhất Bác nói với Hạo Hiên, "Vậy còn được"

"Mau thay đồ đi, anh đón Tiểu Linh xong thì tới cổng ký túc xá đón em. Nghe nói hai đứa vừa bị chú mắng, anh đưa hai đứa đi xả stress"

Nhất Bác chẳng do dự đứng dậy thay đồ rồi ngồi chờ Hạo Hiên tới đón, cậu mới chẳng thèm ở nhà lủi thủi một mình, môi cũng chẳng còn thấy đau, phải bắt Hạo Hiên đưa đi ăn đồ ngon để xả giận mới được.

Trong lúc chờ Hạo Hiên, Nhất Bác tranh thủ ngồi máy làm thêm nhiệm vụ ngày, vốn muốn nhắn tin hỏi Đại Thần sao hôm nay không vào game? lại nghĩ bản thân sắp đi chơi rồi nên thôi, có lẽ cuối tuần anh đang cùng bạn bè ăn nhậu.

Nói mới nhớ, từ lúc kết đôi Nhất Bác chưa từng hỏi thông tin cá nhân của Đại Thần, cũng như chẳng biết tí gì về anh cả. Ngược lại Đại Thần không ngừng hỏi mọi việc của Nhất Bác, nhưng chỉ đổi lại được toàn lời nói dối, nghĩ tới chuyện này cậu thấy thật có lỗi với anh ấy.

Chuông điện thoại kêu lên, Nhất Bác truyền tống nhân vật trở lại vườn Uyên Ương ngồi thiền, tuy không thiếu chút linh lực cỏn con này nhưng cậu vẫn muốn mọi người được chiêm ngưỡng nhân vật cực phẩm, lấp la lấp lánh của mình, tạo hiệu ứng gây lag và giật cho những người chơi khác cũng thú vị lắm.

Nhất Bác mở cửa ra ngoài, có vẻ như mọi người vừa mới dọn dẹp xong và chuẩn bị đi phòng trà thì phải? Nhìn thấy cậu ăn mặc đẹp đẽ, Viên Viên thắc mắc, lên tiếng hỏi

[ZSWW] - Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ