55

292 31 6
                                    

Ai mà ngờ sau khi Nữ Thần của Game độc thân lại được nhiều người săn đón đến thế, rõ ràng biết chủ nhân hiện tại của tài khoản là một người con trai nhưng không khiến bọn họ e ngại, thậm chí còn tuyên bố vì Nữ Thần mà cong.

Mỗi lần đăng nhập vào Game là nhận được một đống thư tỏ tình, nhiều lần không để ý Tiêu Chiến xém chút nhấp vào lệnh đồng ý, như vậy chẳng khác nào đem Bảo bối nhà mình tặng cho người khác.

Có nhiều người chơi còn đăng loa tỏ tình, hiệu ứng trái tim với hoa bay tràn ngập màn hình khiến quá trình săn quái của Tiêu Chiến gặp biết bao trở ngại, đám anh em cùng phòng thì không ngừng chửi thề vì vượt phụ bản liên tục thất bại, thậm chí bọn họ còn nghĩ ra cách mượn máy tính của Nhất Bác để cày Game nhưng bị anh người yêu của cậu từ chối thẳng thừng.

Mỗi lần ngồi đọc các tin nhắn tán tỉnh của những người chơi gửi tới Tiêu Chiến không chịu được mà nổi da gà khắp người, lại nghĩ cũng may bạn nhỏ để cho anh sử dụng tài khoản này, nếu không với những lời ngon tiếng ngọt hơn đường mật kia cũng có ngày Bảo bối bị người ta dễ dàng cướp mất. Bởi lúc trước Nhất Bác từng nói bị rung động bởi sự ấm áp, ôn nhu của Tiêu Chiến, mà trên đời này người như anh không thiếu, thậm chí còn vượt trội hơn nữa kia.

Ai mà biết tự nhiên cái tên Kiếm Linh lại nhắn tin muốn tái hợp, còn dùng những lí do giống như trong tiểu thuyết ngôn tình để biện minh cho bản thân, nói thời gian qua hắn chưa từng quên đi đoạn tình cảm ngắn ngủi giữa hai người, đến với Trà Liên Hoa cũng là vì muốn xem thử "Điềm Điềm" có thật lòng thật dạ với hắn hay không? Nếu như hai người tái hợp hắn nguyện từ bỏ Bang phái hiện tại của mình chuyển sang làm thành viên U Minh, cũng sẽ xóa hết danh sách bạn bè lúc trước chỉ để lại mỗi một mình cậu. Đúng là hết sức nực cười, sao không nghĩ Bang phái hiện tại của hắn vốn dĩ phải thuộc về ai.

Nhìn Lý Tiểu Thất và Nhất Bác ngồi sát vào nhau, chụm đầu xem chung một cái điện thoại, vừa cười vừa nói chuyện vui vẻ giống như thế giới này chỉ còn mỗi hai người, Tiêu Chiến không nhịn được mà tìm lý do từ chối trả lời những thắc mắc của các bạn học, đứng dậy đi tới đẩy vai Lý Tiểu Thất tách hai người ra

"Tiểu Thất, tôi nhớ tiết này của lớp các cậu đâu phải là tiết tự học"

Lý Tiểu Thất không ngửi thấy mùi chua chua khét khét, thản nhiên đáp lời, "Đúng vậy, nhưng thầy giáo ngoại ngữ bị bệnh nên tiết này trở thành tiết tự học rồi"

Nói xong cậu ấy lại nghiêng người muốn áp sát vào Nhất Bác, nhưng Tiêu Chiến kéo áo cậu ấy bắt đứng dậy, chỉ tay về chiếc bàn khi này mình ngồi

"Ở bên đó đều là bạn học của cậu có đúng không? Đâu phải chỉ có một mình tôi chơi Game, cậu qua đó giải đáp thắc mắc của bọn họ với Tiểu Vị, đừng làm phiền tôi với Nhất Bác nữa"

Lý Tiểu Thất bĩu môi, liếc mắt nhìn Tiêu Chiến, "Chiến ca, anh có nhầm không vậy? Rõ ràng là anh đang làm phiền em với Tiểu Bác tám chuyện mà..."

Chưa kịp nói hết câu đã bị nắm đấm của Tiêu Chiến dọa sợ, Tiểu Thất vội vàng ôm theo đống sách vở trên mặt bàn, ủy khuất vừa đi vừa nói

[ZSWW] - Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ