TÌNH CỜ (🦁💕🐰)
Chương 10
Quý Hướng Không sau khi lên xe, bằng tốc độ nhanh nhất đã rời khỏi ngọn núi, nhóm người của Trình Dực Thiên đuổi theo phía sau được một đoạn thì mất dấu do không theo kịp tốc độ của người phía trước...
Dù không ai biết cậu đang đi đâu muốn làm gì.... tuy vậy, Trình Dực Thiên vẫn cho người đến chung cư Trung Châu Hoa chỗ ở của Quý Hướng Không để chờ đề phòng bất trắc, bởi cậu có biểu hiện quá lạ kỳ thật làm cho anh ta lo lắng...
Mặc khác, anh ta cũng cho điều động thêm người chia làm hai nhóm....một nhóm đi xem xét khắp nơi trên ngọn núi để tiếp tục tìm kiếm tung tích Cố Ngụy, nhóm còn lại ở lại đám cháy tìm cách dập lửa để xác nhận có người bên trong hay không, bởi sống phải thấy người, chết phải tìm được xác, hay thậm chí bị hỏa thiêu cũng phải tìm được tro cốt....chỉ có như vậy người anh em của y mới dừng làm những điều ngu ngốc...
.
.
.
Còn về Cố Ngụy sau khi được cô gái tên Hàn Thiếu Kỳ cứu thoát, anh được đưa đến một bệnh viện cách trung tâm thành phố khá xa, đó là một vùng ngoại ô tách biệt với thành phố Bắc Kinh, tuy nhiên ở đây điều kiện vật chất lại không hề thua kém bất cứ một bệnh viện lớn nào của đất nước tỷ dân.Được biết đây là một bệnh viện tư nhân nằm trong chuỗi liên kết các bệnh viện lớn có danh tiếng trong cả nước, đóng vai trò quan trọng trong công tác khám chữa bệnh vì chuỗi các bệnh viện này có thầy thuốc giỏi, có trang thiết bị, máy móc hiện đại, nó có thể thực hiện được công tác khám chữa bệnh và điều trị tốt nhất, hiện tại trên toàn quốc điều rải rác các bệnh viện lớn nhỏ ở khắp nơi trong chuỗi liên kết này, bởi thế mà nó nắm một phần rất quan trọng trong công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân của bộ y tế cho nên rất được chính quyền coi trọng.....mà chủ sở hữu chuỗi liên kết các bệnh viện đứng đầu cả nước này là Hàn gia, và người đứng đầu là viện trưởng Hàn Bách Nhiên cùng viện phó Hàn Thiếu Quân.
Hàn Bách Nhiên là giáo sư y khoa đức cao vọng trọng, được người trong ngành kính nể, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ cùng với vô số giấy khen huân chương được nhà nước phong tặng trong suốt ba mươi năm cống hiến cho y học của mình. Ông có thể nói là tấm gương sáng cho giới y bác sĩ nôi theo, là hình mẫu lý tưởng cho những ai mặc áo plouse trắng cùng khát khao hướng tới.
Trong ngành địa vị vững như bàn thạch, một câu nói của Hàn Bách Nhiên có thể thay đổi vận mệnh của một con người. Người trong giới y học không ai là không biết ông, không ai là không muốn được một lần gặp mặt dù chỉ là gặp rồi nói vài ba câu, như vậy cũng đủ để địa vị của người đó tự nhiên được nâng cao trong thấy.Ông có cậu quý tử duy nhất là Hàn Thiếu Quân, cũng là bậc nhân tài hiếm có, có thể nói là hổ phụ sinh hổ tử. Tư chất thông minh, mỹ dung đạo mạo hơn người, là bác sĩ tốt nghiệp trường y danh tiếng, mới ba mươi tuổi đã lấy bằng tiến sĩ, tương lai vô cùng sán lạn, là người thừa kế hoàn mỹ của Hàn gia.
Danh xứng với thực Hàn Thiếu Quân không thẹn là chàng hoàng tử độc thân hoàng kim mà bao cô gái ao ước, nằm mơ cũng mong có được...Còn về Hàn Thiếu Kỳ vốn cũng là người thừa kế của Hàn gia, là con gái Hàn Bách Nhiên em gái Hàn Thiếu Quân, nhưng thay vì nối nghiệp theo cha và anh mình, cô từ nhỏ lại đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh và hội họa, hoàn toàn không một chút hứng thú nào với việc tiếp nhận công việc của gia tộc, nên từ khi còn đi học dù được gia đình uống nắn theo con đường y khoa sau này sẽ trở thành bác sĩ và sẽ tiếp nhận thừa kế một phần trong chuỗi các bệnh viện của Hàn gia cùng với Hàn Thiếu Quân, cô lại một mực từ chối và chọn du học sang Anh quốc theo con đường Nghệ thuật nhiếp ảnh, gần đây cô mới hoàn thành khóa học và trở lại Bắc Kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Bác Chiến
RandomTruyện Bác _Chiến TÌNH CỜ (Đồng nhân, hiện đại, ngọt, ngược, HE) _Cố Ngụy một bác sĩ ngoại khoa bình thường, nhưng đằng sau vẻ giản dị gần gũi ấy là cả một bí mật to lớn về thân phận thực sự của anh. _Trong một lần bị bắt cóc, thân phận của anh mới...