chương24

17 2 0
                                    

TÌNH CỜ (🐰💕🦁)

Chương 24

Quý Hướng Không ở công ty làm việc mà không hiểu vì sao cứ bồn chồn không yên. Trong lòng lo lắng khó chịu chẳng biết nguyên nhân. Cậu đứng dậy đi đi lại lại để lấy lại tin thần, mới vừa gọi nói chuyện với anh xong vốn tâm tình đang rất tốt, giờ lại chùng xuống như rơi vào đáy vực. Cậu lấy điện thoại bấm gọi số máy quen thuộc, nhưng chưa bấm xong dãy số thì trên màn hình lại hiện lên số máy của một người mà hiện tại cậu lại không muốn đề cập đến:

"Alo, mẹ à có chuyện gì sao?"

Đầu dây bên kia lập tức lên tiếng trả lời:

"Chút nữa đến nhà hàng Memory mẹ có việc muốn nói.
Không được không đến."

Nói xong người phụ nữ liền ngắt máy không cho cậu có cơ hội từ chối.
Cậu thở dài một hơi, chuyện làm cậu lo lắng hóa ra lại tới nữa rồi, cậu có thể đoán được mẹ muốn gặp cậu để làm gì. Chẳng trách cứ khó chịu trong lòng.

Hôm nay cậu muốn giải quyết dứt khoát chuyện này. Không thể kéo dài sẽ làm tổn thương người trong cuộc, nhất là cậu sợ người tổn thương sẽ là anh, mà điều đó là thứ cậu trăm ngàn lần không muốn và tuyệt đối sẽ không cho phép xảy ra.
Cứ nghĩ đến người kia là cậu sợ ánh mắt đau thương tuyệt vọng của anh, sợ phải mất anh lần nữa. Nếu không có anh đời này của cậu không còn ý nghĩa gì nữa. Cậu muốn bảo vệ anh bảo vệ hạnh phúc của hai người.

Bàn giao công việc lại cho trợ lý. Cậu lái xe đến ngay chỗ hẹn. Vừa bước vào cửa phòng VIP đã được đặt sẵn, sọc ngay vào mắt là hình ảnh của hai người phụ nữ đang ngồi nói chuyện rơm rã bên trong. Cậu có chút khựng người, không biết có nên vào trong hay không, nhưng sao một lúc đắn đo cậu bước vào với suy nghĩ không thể trốn tránh hay nhân dịp này nói cho rõ ràng một lần luôn vậy.

Vừa nhìn thấy cậu tới hai người phụ nữ bên trong dừng ngay lại câu chuyện, người phụ nữ trung niên mặc bộ sườn sám màu vàng kim quý phái, búi tóc cao thời thượng trên cổ điểm thêm sợ dây chuyền ngọc trai sang trọng nhìn qua đã biết là người của giới thượng lưu, rất có khiếu thẩm mĩ. Người phụ nữ này hướng về phía cậu cất giọng mềm dẻo ngọt ngào:

"Hướng Không à! qua ngồi đi con....
Con xem hôm nay có ai tới này...."

Người phụ cười tươi nói với Quý Hướng Không đồng thời cũng hướng người bên cạnh nháy mắt một cái ý bảo người chờ cuối cùng cũng đến rồi.

Cô gái trẻ chừng hai mươi tuổi mặt chiếc váy màu hồng nhạt có cài thêm hoa trên tóc ngồi trên ghế thấy Quý Hướng Không tới liền đứng lên nhìn cậu cười dịu dàng, rồi cất giọng ngọt ngào....

"Hướng Không! em về rồi...."

Trái với vẻ mặt tươi cười hạnh phúc của Hàn Thiếu Kỳ, Quý Hướng Không mặt vô biểu tình, thậm chí còn có phần hời hợt lạnh lẽo, cậu chỉ gật đầu đáp lại cho phải phép.
Cậu biết tâm ý của người kia, biết từ trước, nhưng vì lúc đó cậu chưa gặp anh cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu ai, nên cứ mặt kệ không bàn tới, hơn nữa thế lực Hàn gia rất lớn cậu cũng sợ ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn của FLC vì lúc đó công ty cậu không vững vàng như hiện tại. Thêm một chuyện chi bằng bớt một chuyện đắc tội với Hàn gia thực không lợi còn thiệt hại nhiều, cứ để yên đó từ từ rồi tính cũng không hề gì.
Nhưng hiện tại bây giờ đã khác, Hàn Thiếu Kỳ là cô gái tốt xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình cậu không thể giấu giếm rồi làm tổn thương cô, hơn nữa sẽ càng làm tổn thương Cố Ngụy. Anh là người cậu yêu, là người cậu muốn dùng cả đời để bảo vệ. Vậy nên để không làm tổn thương cả ba mối liên hôn không tình yêu này phải giải quyết dứt khoác một lần cho xong.

Truyện Bác Chiến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ