chương 20

59 3 0
                                    

TÌNH CỜ(🐰💕🦁)
Chương 20 (lưu ý có H +, bạn nào chưa quen thì đọc đi cho quen dần nhé 😅😅😅 )

Một bữa tiệc lãng mạng còn chưa bắt đầu đã kết thúc lãng xẹt. Cả hai còn chưa ăn uống gì, phòng bếp bị hỏng cũng không thể nấu tiếp được nữa, Quý Hướng Không ban đầu định đưa anh ra ngoài ăn nhưng Cố Ngụy sau chuyện vừa rồi không còn tâm trạng nên tiêu nghiễu nằm trên sopha không chịu đi. Cậu đành đi ra ngoài mua thức ăn nhanh đem về.....
Biết anh dỗi chuyện khi nảy, nhưng cái cảm giác ngọt ngào khi được dỗ dành người mình yêu lại khiến cậu vô cùng thích thú và hạnh phúc, trước khi ra ngoài cậu còn cố tình ôm lấy anh, mặc người kia vùng vẫy, hôn một cái rõ kiêu vào má rồi mới đứng lên khoác áo, cầm chìa khóa bước ra ngoài.....

Cố Ngụy nằm mơ màng nhìn trần nhà, nghĩ đến ai kia bất giác ngốc nghếch cười, thực ra anh không giận, nhưng cái cảm giác được người ta dỗ dành cũng không tệ, nên phụng phịu một chút chắc không sao, anh cười tự giễu chính mình, không biết từ khi nào lại ấu trĩ như thế, cố tình nũng nịu để được người ta vỗ về.
Anh xấu hổ nghĩ người ta yêu nhau có như thế hay không, hay là thôi sau này không nên như thế nữa. Chỉ là nếu anh biết, được vỗ về người mình yêu là loại hạnh phúc ngọt ngào mà người kia mơ cũng muốn thì chắc anh sẽ cười đến tận mang tai.

Tiếng bước chân bên ngoài ngày một rõ ràng hơn thành công gây sự chú ý cho anh, cắt ngang dòng suy nghĩ miên man hiện tại, Cố Ngụy nghi hoặc cậu đã về rồi sao?.... không phải chỉ mới đi thôi sao?.....sao về nhanh như vậy?
Ngồi dậy, sỏ chân vào đôi dép hình thú bông xinh xắn mà cậu đã chuẩn bị cho anh để đi trong nhà, lúc đem nó về còn không ngừng căn dặn anh nhất định phải đi không được chủ quan, không nên để mình bị lạnh chân không tốt cho sức khỏe. Giờ nhìn nó thôi anh cũng thấy ngọt ngào. Tâm tình vui vẻ nhanh chân bước ra mở cửa, vừa cầm tay vào nắm cửa anh đã vội lên tiếng....

"Hướng Không em về.....r.ồ..i .....à..."

Cánh cửa vừa mở nhìn thấy người trước mặt anh hơi bất ngờ, giọng điệu cũng vì vậy thu lại nói không thành câu, mấy chữ cuối lí nhí nửa vời....

Shipper sao? Cậu đặt mua hàng?

"Xin hỏi phải nhà của Quý tiên sinh không? Số điện thoại 09xxxxxxxxx"

Cậu thanh niên chừng hai mươi tuổi, mặc đồng phục xanh, đầu đội mũ lưỡi trai, bước đến trước mặt từ tốn lễ phép chào anh và cầm một tờ giấy giao hàng đưa ra hỏi.....

"Nếu phải xin nhận hàng dùm cho...!"

Sao khi Cố Ngụy thay người kia kí nhận, cậu bạn nhỏ cũng rời đi, anh kệ nệ mang hàng vào trong nhà....
Nhìn qua là một khung lớn giống tranh treo tường được bao bộc kỹ lưỡng, và một thùng giấy kích cỡ nhỏ hơn nhưng khá nặng. Trong lòng thắc mắc không biết cậu mua thứ gì, định mở ra xem nhưng cậu không có ở nhà, suy nghĩ một hồi vẫn là không nên, tuy đã xác định quan hệ nhưng quyền riêng tư vẫn nên tôn trọng nhau thì hơn, vì thế nén xuống sự tò mò trong lòng, anh đem hai kiện hàng cất vào một góc rồi lại ra sopha mở tivi lên xem....

Chuyển hết kênh nọ tới kênh kia, anh thầm cảm thán tivi dạo này cũng không có gì đặc biệt thu hút, cuối cùng dừng lại ở một bộ phim tình cảm hành động đang gây sóng gần đây....

Truyện Bác Chiến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ