TÌNH CỜ(🐰💕🦁)
Chương 19Cố Ngụy say sưa kể tỉ mỉ những chuyện mình nghe được từ Thẳm Dinh thuật lại, nước mắt không tự chủ cũng theo đó tuông ra. Anh tựa vào lòng ngực Quý Hướng Không khóc thút thít, làm chiếc áo đang mặc trên người cậu ướt một mảng lớn, lộ cả khuôn ngực rắn chắc, lúc này anh mới để ý mình đang cuộn tròn vào lòng ai kia, không chỉ nghe rõ nhịp tim đang đập loạn trong lòng ngực sao lớp áo mỏng, gò má anh còn áp sát cơ ngực rộng lớn, chớp mũi chạm vào da thịt cảm nhận rõ ràng mùi trầm hương đầy nam tính, phút chốc khuôn mặt bừng đỏ đến tận mang tai, tim loạn nhịp..... ngượng ngùng anh đưa tay lau nước mắt rồi ngồi thẳng dậy khỏi người người kia, miệng nhỏ mấp máy lên tiếng che dấu sự xấu hổ trong lòng....
"Thôi trể vậy rồi, em nghĩ ngơi đi.....hôm khác anh lại kể tiếp...."
Nói xong anh đứng dậy, đôi con ngươi xao động không dám nhìn người bên cạnh.
" Anh thật không sao chứ?"
Thấy anh đã ngừng kể, không tiếp tục câu chuyện, cũng không còn khóc nữa, nhưng cậu vẫn không sao thôi lo lắng được, nên mới hỏi dò.
"Anh không sao....anh muốn ngủ thôi."
"Ưm...
Không sao thì tốt"Cố Ngụy không biết mình đã ngủ như thế nào, khi anh tỉnh dậy đã là trưa ngày hôm sau. Còn Quý Hướng Không từ sớm đã ra khỏi nhà đến công ty, khi anh thức dậy chỉ thấy trên bàn tờ giấy nhỏ ghi dòng chữ "em đến công ty, đồ ăn sáng em đã chuẩn bị cho anh, hâm nóng rồi ăn nhé".
Nhìn dòng chữ uy nghiêm tựa rồng bay phượng múa anh mỉm cười dịu dàng, nụ cười hạnh phúc, một dòng nước mát ngọt ngào len lõi vào con tim sỏi đá, đưa mắt nhìn qua khung cửa sổ, những tia nắng trong xanh xuyên qua màng cửa rọi vào căn phòng lạnh lẽo, cảm giác ấm áp đến lạ kỳ, đã lâu rồi anh không để ý đến khung cảnh trời xanh mây trắng ngoài kia thì ra vẫn rất trong trẻo và đẹp đẽ đến vậy.
Bước đến, tựa người vào khung cửa, đưa tay vén màng chắn, anh nhắm mắt tận hưởng làn gió mát cùng hương thơm thoang thoảng của cây ngọc lan ngoài mái hiên, đôi ngón tay thon dài chạm nhẹ lên cánh hoa đang đung đưa theo gió, sâu trong đáy mắt ẩn hiện một tình yêu đang đâm chồi nảy lộc......
"Thì ra cậu ấy cũng thích mày à...."
Lòng tràn đầy tư vị lạ lẫm, đang lâng lâng thả hồn theo tiếng con tim mở lối, anh chợt nhớ đến người mẹ hiền từ, ngày xưa bà cũng rất yêu mếm loài hoa thanh tao này.
Từ khi quen biết cậu, mõi khi nhớ đến người mẹ xấu số, anh không còn cảm giác đau thương cùng cực như trước nữa. Thay vào đó chỉ còn tình yêu vô bờ bến và sự mong chờ vào tương lai tươi sáng...."Mẹ....con gặp được người đó rồi.
Người con yêu...."Quá khứ đau thương hiện tại sẽ để nó ngủ yên, anh giờ đây muốn cùng người kia xây dựng khung trời riêng hạnh phúc của hai người. Bắt đầu cuộc sống mới, không có tranh giành, không có hận thù xảo trá, chỉ có tình yêu thanh thuần giữ cậu và anh
Có điều thế sự luân hồi, anh không sao đoán trước tương lai, càng không thể ngờ lòng người khó đoán, hạnh phúc là thứ xa xỉ nhất trên cõi đời này, thượng đế sẽ không dễ gì ban cho ai bao giờ.....
..
.
.
Ở một diễn biến khác, tại văn phòng tổng giám đốc công ty KFC, một người phụ nữ cao sang quý phái, tư dung toát lên khí chất thanh cao vương giả, đang ngồi chiễm chệ trên chiếc ghế quyền lực của công ty....
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Bác Chiến
AléatoireTruyện Bác _Chiến TÌNH CỜ (Đồng nhân, hiện đại, ngọt, ngược, HE) _Cố Ngụy một bác sĩ ngoại khoa bình thường, nhưng đằng sau vẻ giản dị gần gũi ấy là cả một bí mật to lớn về thân phận thực sự của anh. _Trong một lần bị bắt cóc, thân phận của anh mới...