TÌNH CỜ (🐰💕🦁)
Chương 27"Lão gia!...toàn bộ tư liệu điều tra được tôi đều để trong này...
Lão gia mời người xem qua....!Cố Trạch Nam lật mở từng trang trong tập hồ sơ được trợ lý đưa qua. Mỗi trang xem xong là sắc mặt ông ta lại thêm một phần ảm đạm. Đến trang cuối cùng một tần khí lạnh bao trùm cả thân thể rồi lan ra khắp căn phòng khiến người bên cạnh không rét mà rung.
Môi mím chặc hàng lông mày nhíu lại bàn tay nắm thành nắm đấm nổi đầy gân xanh, rồi đấm mạnh xuống bàn bằng toàn bộ sức lực có được....
"Aaaaa....."
Ông ta đứng dậy gầm lên giận dữ, vung tay ném một cái toàn bộ tài liệu trên bàn làm việc và cả chiếc điện thoại vô tri cũng bị văng xuống sàn nhà vỡ nát. Trong cuộc đời ông ta cho đến hiện tại số lần nóng giận trong hai ngày qua có lẽ còn nhiều gắp trăm lần những lần trước cộng lại.
"Lấy xe cho tôi...."
" Dạ....!"
Cố Trạch Nam đùng đùng bỏ đi. Lên xe về thẳng Cố gia, bỏ lại phía sao người trợ lý sắc mặt ngưng trọng, nhanh tay lấy ra điện thoại gọi đi....
Chuông vừa đỗ đã có người bắt máy. . ." Tôi đã làm theo ý của cô vậy trả cho tôi USB đó được chưa?"
Người trợ lý nói có phần gắt gỗng.
" Ông ta không nghi ngờ gì sao?
Tôi phải chắc chắn ông ta tin mấy thứ anh đưa đã. Lúc đó tôi sẽ lập tức trả USB cho anh ngay."Trái với sự gắt gỗng và gắp gáp của đối phương bên đầu dây Sở Anh Hồng lại điềm tĩnh vô cùng.
" Tôi đã làm theo ý của cô đừng có mà giở trò, nếu không tôi sẽ không tha cho cô đâu."
Người trợ lý lúc này vô cùng tức giận trước thái độ nửa vờ của người kia.
Cậu ta làm trợ lý của Cố Trạch Nam được năm năm, lợi dụng chức vụ và được tín nhiệm mà bòn rút của công ty không ít tiền, tuy số tiền không nhỏ nhưng so với sự giàu có của CDC thì cũng chỉ là hạt cát giữa sa mạc, anh ta suy tính làm việc kỹ lưỡng nghĩ rằng việc mình làm không ai biết nhưng không ngờ lại bị ả nhân tình của ông chủ nắm thóp. Rồi bị uy hiếp buộc lòng phải hợp tác, ả bắt anh ta đưa tài liệu giả đã được chuẩn bị sẵn cho Cố Trạch Nam về vụ công ty bị mất tài liệu mật ra ngoài." Anh nên nhớ thứ tôi đang giữ có thể đưa anh vào tù đấy, đừng hăm dọa cũng đừng chọc giận tôi....hửm.....!"
Sở Anh Hồng điềm nhiên ngồi thưởng thức trà nhàn nhạt lên tiếng.
"Cô muốn nuốt lời?"
Giọng tức giận có chút run rẩy, anh ta hỏi mà lòng vô cùng lo lắng.
" Anh chỉ cần làm cho tôi một việc nữa tôi đảm bảo sẽ trả lại USB cho anh còn đưa cho anh số tiền lớn đủ để anh ra nước ngoài sinh sống, không cần ở đây lo sợ nữa."
"Thật?"
"Thật."
" Được. Lần này cô không được gạt tôi nữa nếu không tôi không tha cho cô đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Bác Chiến
De TodoTruyện Bác _Chiến TÌNH CỜ (Đồng nhân, hiện đại, ngọt, ngược, HE) _Cố Ngụy một bác sĩ ngoại khoa bình thường, nhưng đằng sau vẻ giản dị gần gũi ấy là cả một bí mật to lớn về thân phận thực sự của anh. _Trong một lần bị bắt cóc, thân phận của anh mới...