Binato niya ako ng sapatos at dahil sa inis ko ay pinauwi ko na si Helga at sinundan si Dennise at pagdating ko sa apartment niya ay nakita ko kaagad ang paghalik ng isang lalaki sa kanya kaya biglang nag-init ang ulo ko at mabilis na nilapitan ang mga ito at saka sinuntok ang lalaki hanggang sa matumba. Galit na galit ako lalo na nang awatin ako ni Dennise sa paggulpi sa lalaking iyon. Kinakampihan pa niya ang lalaking nangahas sa kanyang humalik?!
Dahil sa sobrang inis ko ay sapilitan ko siyang isinama. I don't care kung nasasaktan siya.
"Don't see him again kundi ay papatayin ko ang lalaking iyon! No one can touch you Dennise! No one except me because you are mine!!" Galit na galit na wika ko sa kanya.
Dinala ko siya sa resthouse ko malapit lang ng Sto.Domingo. Pinilit ko siyang pinapasok doon dahil nagpupumiglas ito para balikan ang walang hiyang lalaking iyon.
"Anton ano ba?!..Fuck you!!" galit na wika nito. Pabalya ko siyang pinaupo sa sofa.
"And I'm gonna fuck you!!." galit na wika ko at saka mabilis na hinubad ang pang-itaas ko. Nanlalaki ang mga mata nito at saka napaatras.
"W-what are you doing?!" nanginginig man ay nagtatanong ito.
"I am giving you what you want." wika ko at saka mabilis itong hinawakan. Mabilis itong napatayo at saka sinapak ako.
"Gago! ang bastos mo! mabaog ka sana!" inis na wika nito at sa inis ko ay mabilis kong hinawakan ang kamay niya but he kicked me kaya napadaing ako. Tatakbo na sana siya nang maabutan ko siya kaya nadapa siya kaya mabilis ko siyang na-corner. I pinned her to the floor as we both catching our breath. Nasa ilalim ko siya kaya hindi siya makakagalaw at inipit ko pa ang mga paa niya sa mga paa ko kaya wala na siyang kawala sa akin. Tiim na tiim ang hitsura nito.
Inis na inis ako. Inis na inis ako dahil sa kaalamang bukod sa akin ay may humahawak at humahalik pa sa kanya.
"Bitiwan mo ako ano ba?!" pagpupumiglas na singhal nito sa akin. Napatiim ako.
"Hindi kita bibitawan!.Gusto kitang angkinin ngayon at ipalasap sayo na mas magaling ako kaysa sa lalaking iyon!!..I can make you scream out loud! Gusto kong marinig mula sa mga labi mo kung paano mo sambitin ang pangalan ko!" galit na wika nito. Napasinghap ito ng malakas at naramdaman kong kinakabahan at natatakot na ito.
"Hayup ka talaga Anton! You'll pay for this!" Inis na wika nito sa mahinang boses. Ramdam ko ang panginginig nito.
"Well, let's see sweetie..gusto ko lang burahin sa pagkatao mo ang lalaking iyon hanggang sa ako na lang ang pumapasok diyan sa isipan mo at wala ng iba pa. Gusto kong ako lang ang hahanapin mo sa tuwing nakadilat o nakapikit ka." wika ko. Tumaas-baba ang dibdib niya. Lumambot ang ekspresyon ng mukha niya.
"Y-you c-can't do that." mahinang sambit niya.
I grinned.
"Of course I can because I am a del Rio Dennise..Sana naisip mo yan bago mo ako binangga." wika ko. Lalong bumilis ang naging paghinga nito.
I kissed her hard. Iyong halik na may pag-anyaya...yung halik na magbubura ng mga halik ng lalaking iyon!..yung halik na tatak sa buong pagkatao ni Dennis..yung halik na hinding-hindi niya makakalimutan kahit na kailan at hahanapin niya at saan man siya magpunta.
Mas lalo kong naramdaman ang panginginig niya at ang panlalambot niya.
"A-Anton.." daing niya. Napangisi ako. Isa lang ang ibig sabihin nun.
She likes what I am doing right now.
It turns me on.
I ripped her clothes na lalong ikinasinghap nito. Humantad sa akin ang makinis at maputi niyang balat. I tied her hands using his blouse para hindi siya makapanlaban at pagkatapos ay tinanggal ko ang bra niya. Umalon ang tummy niya with so much anticipation. Hindi mawari ang hitsura ni Dennise. She looked so nervous.
BINABASA MO ANG
One Desire
RomancePanganay sa limang magkakapatid..Simpling tao at may sariling prinsipyo sa buhay. Isa itong abogado at naninindigan para sa hustiya ng mga mahihirap. Dahil sa mga nangyayaring pagpatay ng mga inosenting trabahador sa Villa ay kinailangan niyang mag...