Chu Phi Lương nghe xong có chút giật mình, "Cậu có ý đồ gì với cô ấy đúng không?"
"Nghĩ nhiều quá rồi" Hạ Khuynh buồn cười, quay người bước đi.
"Mẹ tôi đang cố tìm cho cô ấy một tên đàn ông giàu có, vả lại cô ta còn có một đứa em gái hung hãn như vậy. Muốn động đến thì chuẩn bị tinh thần đi"
"Cái thằng này, sao lúc nào cũng ví von ông đây như cầm thú, hễ nhìn thấy đàn bà là lên cơn"
"Tôi chỉ là có ý tốt muốn nhắc nhở cậu thôi"
Trên phương diện lý lẽ, Chu Phi Lương nghĩ rằng tần số của bọn họ quá chênh lệch, nếu không thì làm sao mà Khổng Minh Dao cứ đến tìm hắn khóc lóc kể khổ đây a.
Còn Hạ Khuynh thì cảm thấy chuyện xảy ra đêm đó chính là Khổng Minh Dao cố ý câu dẫn Chu Phi Lương.
"Mẹ nó, bỏ đi, ông đây một năm không gần đàn bà thì cũng không chết được" Chu Phi Lương rít một hơi thuốc, lại hỏi: "Cậu với Khổng Minh Dao rốt cuộc là vì sao lại chia tay?"
"Không còn hứng thú thì chia tay"
Khổng Minh Dao dù sao cũng là phái nữ, thanh danh bị hỏng cũng không tốt, hơn nữa hai người đã bên nhau một thời gian dài, cái tên Hạ Khuynh này cũng không cần tuyệt tình đến như vậy chứ. Ngay cả một câu tốt đẹp, hắn cũng không thèm mở miệng giải thích.
"Tôi thấy cô ả còn rất thích cậu" Không chỉ Chu Phi Lương mà mọi người cũng đều cảm thấy như thế.
Hạ Khuynh lảng tránh vấn đề này, khoát tay áo, "Tôi đi ra ngoài"
Chu Phi Lương không đáp, tiếp tục hút hết điếu thuốc đang cháy dở. Khi Chu Phi Lương và Hạ Khuynh đi ra ngoài, không khí trong phòng im lặng trầm mặc, Khổng Minh Dao thấy vậy tỏ vẻ không vui thở dài: "Nhìn thấy tôi các người không vui sao?"
Vương Thần liếc nhìn về phía cô ả, nhỏ giọng khuyên: "Tôi có lòng tốt khuyên cô đừng nên bướng bỉnh nữa"
Hắn lại thấy, cô gái nhỏ Hạ Khuynh dẫn đến đây nhìn thế nào cũng giống như một con thỏ trắng ngây thơ. Sau khi Hạ Khuynh đi ra ngoài, cô gái nhỏ kia cứ cúi đầu ngượng ngùng.
Tình cảm thì không nên miễn cưỡng, dù sao thì hai người họ chia tay cũng hơn một năm rồi, nếu bây giờ Hạ Khuynh đã có bạn gái mới, mà Khổng Minh Dao cứ tìm cách dây dưa như vậy cũng không phải là việc tốt.
"Từ lúc anh ấy về nước đến nay, tôi vẫn chưa được gặp anh ấy"
Khổng Minh Dao lộ ra vẻ đau thương "Tôi chỉ muốn được nhìn thấy anh ấy một chút thôi"
Vương Thần nhìn thấy người đẹp đang thương tâm thì khó xử, liền hướng phía Hề Thế Hàm nháy mắt. Hề Thế Hàm bắt trúng ánh mắt của hắn. vội chủ động thay đổi đề tài: "Cô đã ăn cơm chưa, để tôi gắp một miếng cho cô"
"Chưa, tan sở thì tôi đi ngay đến đây"
"À, vậy Phó tiểu thư, em có muốn ăn thêm chút gì không?" Hề Thế Hàm nhìn Phó Tự Hỉ cúi đầu ăn canh, từng ngụm từng ngụm nhỏ, có một chén nhỏ thôi mà đã uống lâu như vậy sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
General FictionTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...