Chương 16

379 11 0
                                    

Trí nhớ của con người thật sự là một thứ rất kì diệu.

Năm đó Phó Tự Nhạc mới 8 tuổi, nhưng đối với những chuyện đã phát sinh cô đều nhớ rõ như in.

Hình ảnh Phó Tự Hỉ nằm yên bất động dưới chân cầu thang, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch, máu tươi chảy loang lổ ướt đẫm cả mặt.

Phó Tự Nhạc bị cảnh tượng này dọa đến tay chân run lẩy bẩy nói không nên lời, đến gần nửa ngày sau mới hoàn hồn thét to:

"Aaa ...Chị...Chị ơi...."

cô vội vã chạy xuống chân cầu thang, nhưng là vì rất sợ hãi, xém chút nửa cũng bị trợt té, tay run rẩy vịn vào tay vịn cố gắng chống đỡ, thở hổn hển lấy hết can đảm bước đến bên cạnh vũng máu.

Tay run run sờ vào đầu chị máu tươi đỏ thẩm vẫn chảy ra không ngừng dính đầy cả tay. Vì hoảng sợ quá nên vội rụt tay lại nước mắt ùa ra như mưa khóc lớn:

"Chị!!!"

cô rất sợ...

Qua một lúc lâu từ trên lầu có người đi xuống nhìn thấy cảnh tượng này, hoảng hốt vội vàng gọi xe cứu thương rồi sau đó gọi điện báo cho Phó ba, Phó mẹ.

Phó Tự Nhạc ngồi trên xe cứu thương vừa khóc lớn vừa run rẩy cầm chặt tay chị đang nằm trên cán, sau đó bác sĩ sơ cứu bảo là chị cô đã bị hôn mê

...

Lúc được đưa vào bệnh viện, Phó ba đã có mặt ở đấy. Sau khi nhận được tin dữ, ông vội vàng gác mọi công việc chạy đến bệnh viện.

Phó ba vừa nhìn thấy Phó Tự Nhạc vẻ mặt lo lắng mới hỏi: "Tự Nhạc, tại sao chị con lại bị té?"

Phó Tự Nhạc đang khóc mấp mấy môi muốn nói nhưng không nói nên lời.

Phó ba tưởng con gái vẫn còn đang sợ hãi nên không dám hỏi tiếp chỉ an ủi:

"Nhạc Nhạc con đừng sợ."

Phó mẹ đến, Phó Tự Hỉ đang trong phòng cấp cứu, Phó ba giao Phó Tự Nhạc cho Phó mẹ trông chừng, ông đi vào văn phòng để đóng viện phí và làm thủ tục các thứ.

Phó mẹ ôm Phó Tự Nhạc lúc này dần bình tĩnh lạ, mắt dán chằm chằm vào cánh cửa phòng phẫu thuật.

"Tự Nhạc, con đừng khóc, đừng sợ... Chị con là đứa bé rất kiên cường, nó sẽ không sao đâu..."

"Tự Hỉ nhà ta ngoan như vậy, ông trời sẽ không nỡ đối xử tàn nhẫn với nó đâu..." "Tiểu Hỉ, con nhất định phải cố lên, mẹ chờ con..."

...

Phó Tự Nhạc hốc mắt trống rỗng nhìn xuống hai tay. Chính đôi bàn tay tội lỗi này đã đẩy chị ngã xuống lầu ... trên bàn tay vẫn còn dính vết máu đã khô của chị ấy...

Phó mẹ lấy khăn lau vết máu trên tay cô, bà thật buồn và lo lắng vì con gái nhỏ đã tận mắt chứng kiến mọi chuyện, cảnh tượng thật quá kinh hoàng đối với một đứa trẻ, chỉ sợ rằng sau này nó có bóng ma tâm lí bị ám ảnh.

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ