Hạ Khuynh cảm thấy vẻ mặt khi Phó Tự Hỉ gọi tên anh trông cực kì đáng yêu.
Anh nhẹ nhàng buông ra một chút, cách lớp quần áo xoa xoa đôi đào mật của Phó Tự Hỉ.
Chúng căng tròn mềm mại đến mức một tay anh không nắm hết.
Cô chỉ mặc nội y mỏng, lớp áo ngoài cũng không quá dày, hai tầng vải mỏng manh căn bản không thể che chắn được cảm giác mất hồn kia.
Bị kích thích như vậy, bộ ngực trắng muốt đầy đặn ấy theo động tác của anh nẩy lên lúc ẩn lúc hiện.
Phó Tự Hỉ vừa thẹn vừa sợ khóc như thác đổ, không ngừng gọi tên anh.
"Hạ Khuynh... Hạ Khuynh..."
Hạ Khuynh chơi đã cuối cùng cũng buông tay, sửa sang lại quần áo, lau nước mắt cho cô.
"Được rồi, đừng khóc."
Phó Tự Hỉ khóc to đến mức hô hấp khó khăn, bị sặc ho khù khụ, anh nhìn thấy vậy thì nhíu mày.
"Sao lúc nào gặp tôi em cũng khóc như một đứa con nít vậy?"
Cô vừa nghe xong lại dùng sức đẩy anh ra.
Hạ Khuynh hiểu được bản thân đã hơi quá đáng nên buông cô ra.
Kết quả là Phó Tự Hỉ vội vàng muốn bỏ chạy.
Anh cảm thấy rất bực tức chạy đến túm cô lại.
Cô nàng thấy vậy thì sợ hãi không thôi, oa oa khóc lớn.
Hạ Khuynh nhíu mày, thu tay về, sau đó trân trố đứng nhìn cô như gặp phải thứ gì cực kỳ tà ác mà bỏ chạy.
Phó Tự Hỉ chán ghét anh, anh biết.
Nhưng khi đối mặt với anh, cô luôn tỏ ra không vui và sợ sệt, khiến anh càng muốn bắt nạt cô ác liệt hơn.
Rồi khi cô khóc sẽ ngoan ngoãn nằm trong lòng anh.
Khi cô khóc, cô sẽ không phản kháng.
Trong hai năm đó cô bị anh không ngừng bắt nạt, số lần cô khóc nhiều đến mức đếm không xuể, khóc oa oa lên như một đứa trẻ, khóc đến mặt mày đỏ bừng ho khù khụ, hai tay không ngừng dụi dụi nước mắt.
Cảm giác khi đó của bản thân đối với cô, chính anh cũng không hiểu rõ.
Anh chỉ cảm thấy thân thể đầy đặn mềm mại kia thật ấm áp, khi anh ôm vào cực kỳ thoải mái.
Có đôi lúc anh còn nghĩ, phải chi cô bé này không bị nhược trí thì thật là tốt!
Thật đáng tiếc! Cô ấy chỉ là một đứa trẻ nhược trí...
....
Sau lần đó, Hạ Khuynh có một thời gian không trở về nhà.
Khổng Minh Dao có thuê một căn hộ gần trường đại học nên anh cũng chuyển đến đó sống chung với cô ta.
Gương mặt tinh xảo, dáng người yêu kiều của cô ta là loại mà anh thích nhất.
Hơn nữa, thời gian cô ta ở bên cạnh anh là dài nhất so với các mối tình trước. Vương Thần còn cho rằng Hạ Khuynh đã bị cô ta câu hồn mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
Ficción GeneralTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...