Chương 15

414 13 0
                                    

Nghe Phó Tự Nhạc nói như vậy, Hạ Khuynh cũng không muốn tranh luận nữa, lần nào khi cả hai chỉ vừa nói hai câu với nhau thì đối phương đã cảm thấy phiền chán.

"Ok, vậy thì cô cứ dẫn Phó Tự Hỉ đi đi." nói xong hắn đứng lên đi ra khỏi phòng.

Phó Tự Nhạc không hề cho rằng hắn đang là một người khuyết tật thương tích nghiêm trọng, nhìn hắn như vậy cũng có chút kinh ngạc nhưng cô cũng không lên tiếng.

cô gọi Phó Tự Hỉ sau khi ăn xong trở về phòng ngủ.

Bên này, Lương San mang Phó Tự Hỉ đang đi lên lầu, trong lòng chứa đựng biết bao tò mò bát quái, bà dò hỏi Phó Tự Hỉ.

"Tự Hỉ, ta hỏi này, con trai ta với em gái con, con cảm thấy bọn họ như thế nào?"

Phó Tự Hỉ vừa ăn kẹo vừa trả lời: "Cả hai đều tốt lắm nha."

"không phải không phải, ý ta muốn nói, lúc hai đứa nó ở cùng một chỗ kìa."

"Cùng một chỗ? Rất kì quái?"

Phó Tự Hỉ cảm thấy, lúc nãy Tự Nhạc cùng Hạ Khuynh giống như đang muốn đánh nhau.

Lương San thật là muốn gõ cho Phó Tự Hỉ một cái, không có lửa làm sao có khói, quả nhiên Tự Hỉ cũng nhìn ra được hai đứa nó có vấn đề. Bà kề sát vào Phó Tự Hỉ thần bí hề hề hỏi.


"Tự Hỉ, con nói thử xem, có phải bọn nó đang luyến ái nhau ?"

"Luyến... ái? Phu nhân, luyến ái là cái gì..." Phó Tự Hỉ thắc mắc.

Lương San thản nhiên giải thích: "Chính là hai người luôn luôn ở chung một chỗ, giống như ta và lão gia."

"thì ra cái này gọi là luyến ái..." Phó Tự Hỉ lại học được thêm một từ mới, nhưng vẫn còn nghi hoặc "Nhưng mà Tự Nhạc cũng luôn ở cùng một chỗ với con mà."

"... vậy thì ba đứa ở cùng một chỗ..." Lương San nghĩ là sau đi kết hôn, hai chị em vẫn muốn ở chung với nhau, như vậy cũng tiện.

Ba người ở cùng nhau?

Phó Tự Hỉ nghiên đầu nghĩ nghĩ, cảnh tượng kia thật sự vô cùng đẹp vô cùng tốt lắm nha. cô sẽ có em gái lại còn có thêm anh trai. Đôi mắt đáng yêu lại cong cong lên như hai vầng trăng khuyến "Phu nhân con cảm thấy như vậy thì thật là tốt."

"Ta cũng muốn hai đứa bọn nó sẽ ở cùng với nhau." Lương San cũng cười "Tự Hỉ vậy con nói ta nghe, tại sao khi gặp mặt nhau cả hai đứa nó đều trở lên kì quái?"


Phó Tự Hỉ thành thật nói thẳng cảm nhận của chính mình."Thiếu gia không thích Tự Nhạc, Tự Nhạc không thích thiếu gia. thật là kì quái ."

"..." Lương San không nghĩ tới sẽ nghe được đáp án này, vuốt mồ hôi thở dài lại nói: "Cái này gọi là oan gia có tình."

Lại nghe được từ mới, Phó Tự Hỉ lại tò mò "Phu nhân, oan gia có tình là cái gì vậy?"

"Là hai người trước mặt thì tỏ vẻ không thích nhau, nhưng trong lòng thì lại rất yêu nhau"

"Hả... không phải họ đang nói dối sao?"

"... tại sao có thể gọi là nói dối chứ, phải gọi là song phương thẹn thùng."

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ