Đến khi Phó Tự Hỉ tỉnh lại thì không nhìn thấy con gấu bông Đại Hùng thường hay bên cạnh, ngẩn ngơ một lúc thì chợt nhớ ra nó vẫn ở trong phòng mình.
Bắt đầu ý thức được bản thân đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân, cô vội vàng tìm quần áo khắp nơi. Khi mặc quần lót vào cô cảm thấy giữa hai chân có dính dính chất lỏng gì đấy, lại đến vỗ vỗ vào tấm đệm, nơi đó cũng có chút ẩm ướt.
Phó Tự Hỉ cắn môi, chạy ra phòng sách tìm Hạ Khuynh.
Hạ Khuynh đang chuẩn bị tư liệu công tác cho ngày mai, nghe được tiếng bước chân của cô, ngắm nhìn chăm chú thân ảnh nhỏ xinh đang bước về hướng mình:
"Heo nhỏ thích ngủ nướng!"
"Hạ Khuynh..."
Vẻ mặt cô có chút không tự nhiên.
Giữa hai chân có chất lỏng dinh dính làm cô cảm thấy không thoải mái chút nào!
"Có chuyện gì thì nói, em cứ đứng đó ấp a ấp úng làm gì!"
"Em muốn đi tắm rửa." Vừa dứt lời cô lại cúi đầu, hai ngón tay nhỏ đan chặt vào nhau, âm thanh cũng nhỏ dần.
"Cái kia... cái đệm... cũng cần phải tẩy sạch nữa..."
Hạ Khuynh cười nhếch mép.
"Chẳng những em thích khóc nhè, mà ở phía dưới cũng rất thích khóc..."
Cô cúi đầu đến không thể thấp hơn được nữa, rất muốn rất muốn nhanh chóng chạy ngay về phong trốn vào trong chăn.
Người cố tình khởi xướng kia lại tiếp tục cười xấu xa.
"Thế bé cưng có muốn anh tắm cùng không, hửm?"
Cô nàng lắc đầu rồi vội chuồn đi mất.
Trực giác cho biết, nếu lại cùng anh tắm chung, nhất định anh sẽ làm những 'chuyện xấu' ban nãy nữa cho xem!
Hạ Khuynh cố nhịn cười, không dám trêu chọc cô nữa.
"Được rồi, em đi tắm đi, tý nữa sẽ có người đến thay đệm."
Cuối cùng cô mới dám ngẩng đầu lên.
"Bên này em không có quần áo, em muốn trở về phòng."
"Vậy thì em trở về tắm rửa, thuận tiện lấy thêm vài bộ quần áo, buổi tối ăn cơm xong, anh sẽ trở về vùng đang công tác, em cũng phải đi cùng với anh. Em hiểu rõ chưa?"
Vâng. Hạ Khuynh, vậy thì em sẽ chuẩn bị quần áo sao?"
"À, không cần mang nhiều lắm." Anh tiến lại gần ôm cô vào lòng.
"Ngày mai anh muốn em diện một chiếc váy thật đép, chúng ta sẽ kết hôn."
"Em chẳng có cái váy nào đẹp đâu..." Quần áo của cô chỉ toàn quần và quần.
Lần trước Tả Phóng có tặng cho cô một cái váy đỏ rất đẹp nhưng lại khiến Hạ Khuynh không vui, thế là khi Tự Nhạc cùng cô trở về nhà cũng không mang theo.
"Vậy thì chúng ta đi mua là được. Em mau đi chuẩn bị, thật là lề mề!"
Hạ Khuynh bắt đầu trở nên hung dữ rồi, nhào đến cắn cô một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
Narrativa generaleTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...