Buổi sáng ngày hôm sau, Phó Tự Hỉ thức dậy muốn kiểm tra những nốt ban đỏ trên lưng xem đã tiêu hết chưa, vì vậy bèn lấy hết dũng khí nhấc vạt áo lên.Vẫn còn một ít nốt đỏ li ti nhưng cũng đã lặn đi kha khá, hơn nữa cũng không còn cảm thấy ngứa ngáy nữa. Phó Tự Hỉ nhìn chúng mà muốn nổi da gà, nhanh tay kéo áo xuống.
Sau đó cô xoay người về hướng ban công, trong lòng thầm nghĩ không biết sau khi qua một đêm thì biển lớn có thay đổi không nhỉ? Vì thế cô nàng ôm lấy Đại Hùng Bảo Bảo xuống giường chạy về hướng ban công. Vừa mở cửa, một làn gió biển nhẹ nhàng lùa vào, trong lành thanh mát khiến Phó Tự Hỉ thích ý hít một hơi thật sâu.
Xa xa đường chân trời, ánh bình mình vừa ló dạng một màu đỏ rực. Dần dần, xuất hiện vài tia sáng vàng nhạt từ từ lóe sáng rồi nhuộm màu cả một vùng trời.
Phó Tự Hỉ nhìn vào con gấu bông cười thật vui vẻ "Mẹ ơn, biển lớn sau khi thức dậy nhìn thật là đẹp mẹ nhỉ!"
Sau khi ngắm nghía thỏa thuê, Phó Tự Hỉ vào phòng tắm sửa soạn, rửa mặt.
Thời điểm thay quần áo, cô nàng nhắm tịt cả hai mắt, sau đó cầm lấy áo khoác, mau chóng mặc vào với tốc độ nhanh nhất có thể.
Một lúc sau, khi xong xuôi mọi việc, Phó Tự Hỉ cầm di động lên kiểm tra thì phát hiện hết pin. Vì vậy bèn lục bao hành lý tìm dây sạc và để di động lại trong phòng.
Khi ra khỏi cửa phòng, cô đang thầm xác định phương hướng để đi đến thì cửa phòng đối diện đột nhiên vang lên tiếng mở cửa.
Phó Tự Hỉ sửng sốt "Hạ Khuynh, buổi sáng tốt lành!"
Hạ Khuynh không nhìn được véo véo khuôn mặt nhỏ nhắn của cô "Chào buổi sáng, lưng em còn cảm thấy ngứa nữa không?"
Phó Tự Hỉ lắc đầu, sau đó lại gật đầu "Còn có một chút, nhưng em không dám nhìn đâu a..."
Nghe vậy anh nắm tay cô kéo vào phòng ngủ "Vào phòng để anh kiểm tra một chút. Xem ra hôm nay em không thể ra ngoài phơi nắng nữa rồi."
Phó Tự Hỉ ngoan ngoãn nhấc vạt áo lên cho anh xem, sau đó nghi hoặc hỏi lại: "Vì sao em không thể đi phơi nắng vậy?"
"Bởi vì nóng thì sẽ càng ngứa."
Cô đã hiểu "Hèn gì khi em dùng nước ấm để rửa nó thì càng rửa càng cảm thấy ngứa a!"
"Ngu ngốc." Hạ Khuynh trông thấy những nốt mẩn đỏ đã được cải thiện thì lúc này mới nhẹ nhõm yên tâm, tay ôm eo Phó Tự Hỉ véo nhẹ vài cái.
Kết quả một lúc sau nghe được tiếng rên khẽ của Phó Tự Hỉ. Hạ Khuynh bị âm thanh gợi cảm này làm cho mê muội.
Anh ôm chặt thắt lưng cô, bế lên ép sát vào tường, sử dụng đầu lưỡi cạy hai cánh môi nhỏ xinh di chuyển sâu vào bên trong, trằn trọc liếm mút.
Nụ hôn lần này mang đậm hương vị sắc tình.
Hai người gắn bó như môi với răng, dây dưa quấn quýt phát ra âm thanh ái muội khiến cho Phó Tự Hỉ nghe được cũng cảm thấy xấu hổ đến hai gò má đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
BeletrieTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...